ฮือฮาเกจิดังเมืองคอนเจาะเลือดไม่ไหลออกจากร่างกาย
 


ฮือฮาเกจิดังเมืองคอนเจาะเลือดไม่ไหลออกจากร่างกาย


ฮือฮาเกจิดังเมืองคอนเจาะเลือดไม่ไหลออกจากร่างกาย
เมื่อวันที่ 6 ก.ค.  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่ห้อง 301  โรงพยาบาลนครพัฒน์  ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง  จ.นครศรีธรรมราช  มีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากได้ทยอยเดินทางไปเยี่ยมพระปลัดเสกสรร มหิทธิโก เจ้าอาวาสวัดคงคาเลียบ  พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจ.นครศรีธรรมราช หลังจากพระปลัดเสกสรร อาพาธจนต้องนำส่งโรงพยาบาล ตั้งแต่คืนวันที่ 2 ก.ค.   ทั้งนี้พระปลัดเสกสรร มีอาการดีขึ้น สามารถลุกขึ้นนั่งพูดคุยกับญาติโยมได้ตามปกติ แม้จะยังอ่อนเพลียอยู่มากก็ตาม 

จากการสอบถามญาติโยมหลายท่านที่มาเยี่ยมพระปลัดเสกสรร กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าพระปลัดเสกสรร อาพาธ จึงมาเยี่ยมและทราบจากแพทย์พยาบาลว่า ขณะเจาะเลือดพระปลัดเสกสรร ไปตรวจวินิจฉัยโรคก็แปลกใจไปตาม ๆ กัน พยายามจะเจาะเลือดแต่พบว่าในร่างกายของประปลัดเสกสรรไม่มีเลือดอยู่เลย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

ด้าน พระปลัดเสกสรร เปิดเผยว่า ช่วงสายวันที่ 3 ก.ค.  คณะแพทย์พยาบาลได้เข้ามาตรวจไข้และเจาะเลือด บริเวณแขนอยู่หลายครั้งกลับไม่พบเลือดในตัว แม้แต่หยดเดียว แพทย์และพยาบาลพยายามเจาะเลือดอาตมาถึง 10 ครั้งแต่ไม่สำเร็จ จนในที่สุดอาตมาได้ล้วงเอาพระเครื่องที่พกพาติดตัวตลอดเวลา ขึ้นมาอธิษฐาน  บอกกล่าวว่า แพทย์ พยาบาล เขาไม่ได้ทำร้ายอาตมา แต่เขาต้องการจะเจาะเลือดอาตมาไปวินิจฉัยโรคเท่านั้น จึงขอให้มอบเลือดในตัวอาตมาให้กับแพทย์ พยาบาลด้วย หลังอธิฐานบนบานอาตมาจึงยื่นมือไปให้พยาบาลเจาะเลือดอีกครั้งเป็นครั้งที่ 11ปรากฏว่าเลือดพุ่งออกมาทางเข็มฉีดยาและไหลมาตามสายยางลงสู่หลอดแก้วเต็มหลอดแก้วในเวลารวดเร็วท่ามกลางความตกตะลึงของแพทย์ พยาบาลและลูกศิษย์ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.