ไปรษณีย์ไทยยืนยันความโปร่งใสโครงการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
 


ไปรษณีย์ไทยยืนยันความโปร่งใสโครงการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่


ไปรษณีย์ไทยยืนยันความโปร่งใสโครงการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่

นายไกรทส องค์ชัยศักดิ์ คณะกรรมการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ประธานคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Strategic IT Committee) ของ ปณท ชี้แจงความโปร่งใสโครงการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมเครื่องสำหรับติดต่อประสานงาน และเพื่อใช้ในการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ปณท จำนวน 5,075 เครื่อง

ว่า การดำเนินการโครงการดังกล่าวเป็นไปด้วยความโปร่งใส ซึ่งการใช้บริการดังกล่าวเป็นการตกลงราคาและเปรียบเทียบข้อเสนอที่ครอบคลุมประโยชน์ ระหว่าง ปณท กับ ผู้ให้บริการเครือข่ายที่เข้าแข่งขัน ทั้งนี้ ในการกำหนดและทดสอบเสปกเครื่องที่ผู้ให้บริการเครือข่ายนำเสนอนั้น คณะกรรมการ ปณท ได้มอบหมายให้คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พิจารณาเปรียบเทียบรายละเอียดข้อเสนอของบริษัทผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมทั้งทดสอบระบบ/การให้บริการ/การรองรับการใช้งานของอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมไปถึงแอพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อเลือกใช้บริการจากผู้ให้บริการเครือข่ายที่มีความเหมาะสมและเป็นประโยชน์ตรงตามการใช้งานของ ปณท สูงสุด
    
โดย โครงการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมเครื่องโทรศัพท์สำหรับติดต่อประสานงาน และใช้ในการให้บริการ จากผู้ให้บริการเครือข่ายนั้น เกิดขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตในภาคธุรกิจของ ปณท รวมทั้งช่วยเพิ่มคุณภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ปณท กับลูกค้า/ประชาชน ซึ่งเป็นการเพิ่มศักยภาพเครือข่ายและการให้บริการ เพื่อพร้อมเป็นสมาร์ทโพสต์ของ ปณท ในอนาคต
    
ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Strategic IT Committee) ของ ปณท ประกอบด้วย นายไกรทส องค์ชัยศักดิ์ ประธานคณะอนุกรรมการฯ และกรรมการ จำนวน 8 คน อาทิ นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด นางสมร เทิดธรรมพิบูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สายงานการเงิน นายนิยม จินดาปทีป นายไชยา คล้ายแดง และนายอนุชิต ชื่นชมภู เป็นต้น ซึ่งการดำเนินการของคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบฯ นอกจากจะทำให้ ปณท ได้รับบริการที่ตรงกับความต้องการ รวมถึงประโยชน์ทางธุรกิจบริการของ ปณท ที่ต้องมีการทำงานผ่านแอพลิเคชั่น เฉพาะเพื่อโทรให้บริการแล้ว ปณท ยังได้รับประโยชน์ในด้านความคุ้มค่าด้านค่าเช้าใช้บริการ ทำให้ ปณท ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

   

 


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.