เพื่อไทยจี้ถามสุภาประกาศให้ชัดถ้าอยากอยู่กับครม.เงา
 


เพื่อไทยจี้ถามสุภาประกาศให้ชัดถ้าอยากอยู่กับครม.เงา


เพื่อไทยจี้ถามสุภาประกาศให้ชัดถ้าอยากอยู่กับครม.เงา

ที่พรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณี นางสุภา ปิยะจิตติ รองปลัดกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานอนุกรรมการปิดบัญชีโครงการรับจำนำผลผลิตการเกษตร ชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจ การพาณิชย์ และอุตสาหกรรม วุฒิสภาว่า

มีการโกงในโครงการรับจำนำข้าวในทุกขั้นตอนว่า วันนี้สังคมมีคำถามถึงนางสุภา ได้ทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาในฐานะข้าราชการที่ดีแล้วหรือไม่ มีวาระซ่อนเร้นทางการเมือง ฝักใฝ่ขั้วการเมืองใดหรือไม่ ถ้าหากไม่อยากทำหน้าที่กับครม.จริง อยากไปอยู่กับครม.เงาก็ขอให้ประกาศชัดๆ เพราะแทนที่จะสนับสนุนข้อมูลให้กับรัฐบาล มีอะไรก็เอามาคุยกัน กลับปล่อยให้ข้อมูลที่ไม่มีการตรวจสอบไปปรากฎในแนวรบของพรรคประชาธิปัตย์ ทุกระดับ การทำหน้าที่ของนางสุภาจึงไม่น่าจะเป็นการทำหน้าที่ตามปกติ

" ทำตัวเหมือนปาปาราซซี่ในวงการบันเทิง ตัดต่อภาพ อาศัยเรื่องที่เข้าใจยากเป็นช่องว่างในการกล่าวหารัฐบาล เพื่อสร้างภาพให้คนมองรัฐบาลในทางลบ เป็นที่น่าสังเกตว่า การเคลื่อนไหวของนางสุภากับพรรคประชาธิปัตย์สอดรับเป็นคอหอยลูกกระเดือก ซึ่งผู้บังคับบัญชาของนางสุภา ควรจะต้องเร่งทำความจริงในเรื่องนี้ให้ปรากฎ เพราะพวกรอแห่ว่ารัฐบาลข่มขู่นางสุภา ได้เริ่มทำงานแล้วอย่างเป็นกระบวนการ"นายอนุสรณ์กล่าว

 


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.