นายกฯเป็นประธานเปิดงาน100ปีแบงก์ออมสิน-แสดงปาฐกฯ
 


นายกฯเป็นประธานเปิดงาน100ปีแบงก์ออมสิน-แสดงปาฐกฯ


นายกฯเป็นประธานเปิดงาน100ปีแบงก์ออมสิน-แสดงปาฐกฯ

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเผย นายกรัฐมนตรีเตรียมเปิดงาน “100 ปีธนาคารออมสิน 12 ปี โครงการธนาคารประชาชน”

พร้อมแสดงปาฐกถา “ ความสำเร็จของประชาชน จากจุดเริ่มต้นที่ดีของชีวิตและการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย” ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้

นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2556 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปเปิดงาน “100 ปีธนาคารออมสิน 12 ปี โครงการธนาคารประชาชน” ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี

ตลอด 100 ปีที่ผ่านมาธนาคารออมสินเป็นเสาหลักทางการเงินที่เติบโตก้าวหน้าเคียงคู่มากับสังคมไทย เป็นสถาบันการเงินที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการออมให้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชน และที่สำคัญเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในด้านต่าง ๆ ช่วยเพิ่มโอกาสให้ประชาชนได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน อีกทั้งมีบทบาทในการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลเพื่อลดความเหลื่อมล้ำในด้านการกระจายรายได้

งาน 100 ปีธนาคารออมสินฯ จึงเป็นงานสำคัญที่จะประกาศศักยภาพบทบาทของสถาบันการเงินของรัฐ ที่ทำให้ประเทศมีความเข้มแข็ง โดยในงานนี้ นายกรัฐมนตรีเตรียมแสดงปาฐกถาภายใต้หัวข้อ “ ความสำเร็จของประชาชน จากจุดเริ่มต้นที่ดีของชีวิตและการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย” รวมทั้งจะมีการเยี่ยมชมตลาดร้านค้าสมาชิกโครงการธนาคารประชาชน รวมถึงร่วมกิจกรรมที่ร้านลูกค้าธนาคารออมสินนำมาร่วมงานอีกด้วย

 


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.