โครงการ​มหาสมุทร แลนด์มาร์ค​ใหม่​หัว​หิน
 


โครงการ​มหาสมุทร แลนด์มาร์ค​ใหม่​หัว​หิน


โครงการ​มหาสมุทร แลนด์มาร์ค​ใหม่​หัว​หิน

ถ้า​พูด​ถึง “มัลดีฟส์” คง​จะ​ต้อง​นึกถึง​บรรยากาศ​ของ​ท้อง​ทะเล ผืน​น้ำ​สี​ฟ้า​กระจ่าง​ใส หมู่​ปลา​หลาก​สีสัน​แหวก​ว่าย​ใน​น้ำ​ใส และ​วิล​ล่า​หรู​ที่​ใช้​วัสดุ​ธรรมชาติ​มุง​หลังคา ด้วย​แรง​บันดาล​ใจ​จาก​หมู่​เกาะ​สุด​โรแมนติก​แห่ง​มหาสมุทรอินเดีย ผสมผสานกับ​จินตนาการ​ของ “สร​พจน์ เต​ชะ​ไกรศรี” ซี​อี​โอ​หนุ่ม​คน​เก่ง​แห่ง​ค่าย​เพซ ดีเวลลอปเมนท์ ผู้​นำ​ด้าน​การพัฒนา​โครง​กา​รอ​สัง​หาฯ​คุณภาพ​ระดับ​ไฮ​เอน​ด์ เจ้าของ​โครงการ​มหานคร​อัน​ลือ​ลั่น ได้​ถูก​ถ่ายทอด​ออก​มา​เป็น​แลนด์มาร์ค​ใหม่​ของ​หัว​หิน ภาย​ใต้​ชื่อ “โครงการ​มหาสมุทร” ตั้งใจ​เนรมิต​ให้​เป็น​วิล​ล่า​ตากอากาศ​และ​คัน​ท​รี่​คลับ​สุด​โก้​หรู โดย​มี​ไฮไลต์​สร้าง​ชื่อ​อยู่​ที่​ทะเลสาบ​สี​ฟ้า​เท​อร์ค​วอ​ยซ์​ระบบ​แมนเ​มด​ใหญ่​ที่สุด​ใน​เอเชีย สร้าง​ขึ้น​จาก​ฝีมือ​มนุษย์​ล้วนๆ...อะเมซซิ่ง!!

“โครงการ​มหาสมุทร” ตั้ง​อยู่​ที่​หัว​หิน​ซอย 112 ครอบคลุม​พื้นที่​กว่า 120 ไร่ ราคา​เริ่ม​ต้น​ที่ 35 ล้าน​บาท โดด​เด่น​ด้วย​วิล​ล่า​ตาก อากาศ จำนวน 90 หลัง พื้นที่​ใช้สอย 550-600 ตาราง​เมตร บน​ที่ดิน 200 ตาราง​วา ราย​ล้อม​ ไป​ด้วย​ทะเลสาบ​น้ำ​ใส​สี​ฟ้า​เท​อร์ค​วอ​ยซ์ ขนาด​ใหญ่ 45 ไร่ ซึ่ง​เนรมิต​ขึ้น​จาก​ฝีมือ​มนุษย์​เป็น​แห่ง​แรก​ใน​เอเชีย ไม่​ว่า​อยู่​มุม​ไหน​ของ​โครงการ​ก็​สามารถ​มอง​เห็น​ทะเลสาบ​ได้​แบบ​พา​โนรา​มา 360 องศา พร้อม​รื่นรมย์​ไป​กับ​คัน​ท​รี่​คลับ​มาตรฐาน​โลก​ครั้ง​แรก​ใน​ไทย และ “บี​ช​คลับ” สโมสร​ริม​หาด​ที่​คึกคัก​ไป​ด้วย​ทุก​ไลฟ์สไตล์​ยอด​ฮิต​ของ​หัว​หิน อาทิ เรือ​คยัค, วินด์เซิร์ฟ, เรือ​ใบ และ​กิจกรรม​ดำ​น้ำ​ใน​ทะเลสาบ​สวย​ใส​ขนาด​ยักษ์ ซึ่ง​ยัง​ไม่​มี​โครงการ​ใด​ใน​หัว​หิน​ทำ​มา​ก่อน

พิเศษ​สุด​ก็​คือ ค่าย​เพซ​ได้​เชื้อเชิญ​นักกีฬา​เหรียญ​ทอง​โอลิมปิก​และ​โค้ช​นักกีฬา​ระดับ​โลก มา​นั่ง​เป็น​ที่​ปรึกษา​ดูแล​โปรแกรม​กีฬา​และ​กิจกรรม​สันทนาการ​ต่างๆของ​โครงการ​มหาสมุทร นอกจาก​นี้ ภายใน “หัว​หิน​คัน​ท​รี่​คลับ” ยัง​คึกคัก​ด้วย​ร้าน​อาหาร​คุณภาพ​ระดับ​พ​รี​เมี่​ยม ซึ่ง​ได้ “เชฟ​แวน​ซอง เธียร์​รี่” เจ้าของ​มิ​ชลิน​สตาร์ ระดับ 3 ดาว เข้า​มา​ร่วม​ดูแล​รสชาติ​และ​คุณภาพ​ของ​อาหาร...ถือ​เป็น​สุด​ยอด​เมกะ​โปร​เจกต์​ระดับ​ทอ​ล์​กอ​อฟ​เดอะ​เวิลด์.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.