โตโยต้าส่ง′วีออส′ใหม่ ลุยมอเตอร์สปอร์ต2013
 


โตโยต้าส่ง′วีออส′ใหม่ ลุยมอเตอร์สปอร์ต2013


 โตโยต้าส่ง′วีออส′ใหม่ ลุยมอเตอร์สปอร์ต2013

 

นายเคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013 ในปีนี้ได้พัฒนาและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด ฟัน เรซ ฟัน เฟสท์ (Fun Race Fun Fest) เริ่มด้วยการนำรถยนต์วีออสใหม่มาใช้แข่งขันในรายการ วีออส วันเมคเรซ ทั้งรุ่น คลาสซี และ วีออส เลดี้คัพ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะอันโดดเด่น นอกจากนี้การแข่งขันในรูปแบบ ไนต์ เฟสติวัล (Night Festival) ที่จังหวัดเชียงใหม่ในปีที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ปีนี้โตโยต้าได้เพิ่มการจัดในรูปแบบ Night Festival เป็น 2 สนาม คือ ที่จังหวัดเชียงใหม่และนครราชสีมา

นายทานาดะกล่าวว่า ภายในงานโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การแสดงสมรรถนะรถยนต์โตโยต้าหลากรุ่น อาทิ วีออสใหม่ ยาริส และ โคโรลลา อัลติส รวมถึงรถแข่งของโตโยต้า ทีมไทยแลนด์, โตโยต้า 86 ดับเบิล ดริฟท์ โชว์, โตโยต้า ซาลอน ที่นำรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งมาจัดแสดง, กิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต ในปีนี้ทั้ง 6 สนาม ได้แก่ สนามที่ 1 วันที่ 20-21 กรกฎาคม สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต สนามที่ 2 วันที่ 31 สิงหาคม-1 กันยายน สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา สนามที่ 3 วันที่ 19-20 ตุลาคม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ สนามที่ 4 วันที่ 9-10 พฤศจิกายน สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร สนามที่ 5 วันที่ 5-7 ธันวาคม สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต มาเลเซีย และสนามที่ 6 วันที่ 13-15 ธันวาคม บางแสนไทยแลนด์สปีดเฟสติวัล ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 1 ก.ค.2556)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.