"อนุสรณ์" พลาดเหยียดหน้ากากขาวเป็น "ม็อบ 2 กาก" ถูกชาว V รุมประณาม
 


"อนุสรณ์" พลาดเหยียดหน้ากากขาวเป็น "ม็อบ 2 กาก" ถูกชาว V รุมประณาม



">ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่เฟซบุ๊คของกลุ่ม V For Thailand หรือ กลุ่มหน้ากากขาว โพสต์ข้อความนัดชุมนุมใหญ่ทั่วประเทศ 30 มิ.ย.นี้ ว่า ถือเป็นความพยายามในการทำร้ายประเทศไม่หยุดหย่อน และเป็นกลุ่มคนที่พูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ทั้งที่ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ ได้ออกประกาศห้ามแล้วว่าอย่ามาชุมนุมอีก ยังจะฝ่าฝืน พร้อมระบุว่าเป็นพวกกากคอมมิวนิสต์หลงยุคดาวแดง จะได้เป็นม็อบ 2 กาก
 
ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.49 น. ในเฟซบุ๊คของกลุ่ม V For Thailand  ได้แชร์คลิปวิดีโอที่นายอนุสรณ์แถลงข่าว และมีกลุ่มชาว V เยี่ยมชมกว่า 1,000 คน พร้อมแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ 264 ความเห็น และเผยแพร่ต่อ 105 ครั้ง ทั้งนี้มีความเห็นบางประการที่พาดพิงเปรียบเทียบกับการชุมนุมของคนเสื้อแดง เช่น
 
"เสื้อแดงชุมนุมได้ คนอื่นชุมุนุมไม่ได้"
 
"ม็อบเสื้อแดงมีความชอบธรรมตรงไหน ไม่มีใครออกมาปรามบ้างเลย การแสดงทั้งรุนแรง ทั้งถ่อย สถุน กลุ่มหน้ากากขาวไม่มีการกระทำใดๆที่รุนแรงหรือไม่สมควรเลย จะกลัวกันทำไม"
 
"เป็นกลุ่มกระบวนการ ทำลายล้าง ประชาธิปไตย? ทำรายรัฐบาล ทำร้ายประเทศ ทำรายระบบประชาธิปไตย??? ทำไมฟังแล้วเหมือนกลุ่มเสื้อแดงจังเลยครับ CTW บอกห้ามชุนนุม แล้วเสื้อแดง แห่ไปทำไมพี่ไม่พูดถึงมั่งอ่าค๊าบ อย่ามา 2 มาตรฐานสิค๊าบ พี่หางแดง"
<

// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.