ททท. เตรียมเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” กระตุ้นท่องเที่ยวไทย
 


ททท. เตรียมเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” กระตุ้นท่องเที่ยวไทย


ททท. เตรียมเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” กระตุ้นท่องเที่ยวไทย
">นางวิไลวรรณ  ทวิชศรี  รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เปิดเผยว่า  ททท. ร่วมกับพันธมิตรกลุ่มธนาคาร เครือข่าย  ผู้ประกอบการท่องเที่ยว จัดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ขึ้นระหว่าง วันที่ 5–7 กรกฎาคม 2556 ณ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วง Green Season และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถแลกที่พักโรงแรม แพ็คเกจท่องเที่ยว ร้านอาหารได้ด้วยคะแนนสะสมจากบัตรสะสมคะแนนและบัตรเครดิต ตลอดจนเพื่อสร้างพันธมิตรและเครือข่ายผู้ประกอบการ ทั้งธนาคาร โรงแรม ร้านอาหารฯ 
 
สำหรับแนวคิด ที่มาของโครงการ Redeem Travel Fair 2013 นั้น สืบเนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคส่วนมากจะมีการใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายซื้อสินค้า และบริการต่างๆแทนการใช้เงินสด และทุกสถาบันการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิต จะมีการกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคโดยการให้เก็บสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายบัตรเครดิต เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคมีตัวเลือกจากการใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัลต่างๆที่ยังไม่หลากหลาย และของรางวัลส่วนใหญ่ไม่ใช่สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว
 
โครงการ Redeem Travel Fair 2013  จะเข้ามาเป็นตัวกลางในการรวบรวมสินค้าและธุรกิจการบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวมาให้แก่ผู้บริโภคได้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมของบัตรเครดิตที่ใช้ผ่านแต่ละสถาบันการเงินต่างๆ มาเป็นสินค้า และบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว  นับเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้จ่ายผ่านคะแนนสะสมในกิจกรรม ที่ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นตัวเลขทางเศรษฐกิจ และเพิ่มระดับการท่องเที่ยวของผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรและผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ  ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้เลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุขกับความหลากหลายของสินค้าและบริการ ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า  เพียงนำคะแนนสะสมจากบัตร
 
ทั้งนี้ การสะสมคะแนนและบัตรเดรดิตที่ร่วมโครงการมาแลกรับสินค้า อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพ็คเกจท่องเที่ยว สปา ร้านอาหาร ฯลฯ” ภายใต้คอนเซ็ปต์  :Point Plus Play “ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุข”
Point = คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
Plus = สิทธิประโยชน์ภายในงานที่พิเศษกว่าการใช้จ่ายทั่วไป
Play = สีสันแห่งการท่องเที่ยวจากสินค้าและบริการที่ร่วมโครงการ
 
สำหรับพันธมิตรบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโครงการ Redeem Travel Fair 2013  ในปีนี้ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เดอะ วัน การ์ด ธนาคารยูโอบี
 
ประเภทของรางวัล แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้
กลุ่ม Travel ได้แก่ โรงแรม จำนวนไม่ต่ำกว่า100 โรงแรม (เข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556) รถเช่า แพ็คเกจทัวร์สายการบิน (เอเยนต์จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน)
กลุ่ม Beauty & Spa ได้แก่ แพ็คเกจสปา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับการท่องเที่ยว
กลุ่ม Dining ได้แก่ Buffet Voucher บัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง
 
<

// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.