ธนชาตจัดโครงการ “ธนชาต ริเริ่ม...เติมเต็ม เอกลักษณ์ไทย”
 


ธนชาตจัดโครงการ “ธนชาต ริเริ่ม...เติมเต็ม เอกลักษณ์ไทย”


ธนชาตจัดโครงการ “ธนชาต ริเริ่ม...เติมเต็ม เอกลักษณ์ไทย”

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ความเป็นไทยอย่างต่อเนื่อง จัดโครงการ  “ธนชาต ริเริ่ม...เติมเต็ม เอกลักษณ์ไทย” ครั้งที่ 42 เพื่อเปิดโอกาสให้สถาบันการศึกษาส่งตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันชิงรางวัลถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษา ภายใต้กิจกรรม “การแข่งขันอ่านฟังเสียง” และ “การประกวดมารยาทไทย” โดยเปิดรับสมัคร 5 ระดับชั้น ตั้งแต่ประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงระดับอุดมศึกษา และจัดแข่งขันรอบคัดเลือกทั้ง 4 ภาค ดังนี้

- ภาคเหนือ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 กรกฎาคม 2556 และคัดเลือกวันที่ 6 – 7 กรกฎาคม 2556 ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ (ยกเว้นจังหวัดอุทัยธานีและนครสวรรค์ เข้าแข่งขันที่ ภาคกลาง)

- ภาคใต้ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กรกฎาคม 2556 และคัดเลือกวันที่ 13 – 14 กรกฎาคม 2556 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 กรกฎาคม 2556 และคัดเลือกวันที่ 27 – 28 กรกฎาคม 2556 ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

- ภาคกลางและกรุงเทพฯ ประกวดมารยาทไทย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่  26 กรกฎาคม 2556 แข่งขันอ่านฟังเสียง สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 สิงหาคม 2556 และคัดเลือกในเดือนสิงหาคม 2556 ณ ธนาคารธนชาต อาคารสวนมะลิ (ให้ตรวจสอบวันแข่งได้จากเว็บไซต์หรือเอกสารแนบ เพราะแยกวันแข่งขันแต่ละประเภท และแต่ละรุ่น)

และรอบชิงชนะเลิศรวมทุกภาค ในวันที่ 9 – 11 กันยายน 2556

สถาบันที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสมัครได้ทางเว็บไซต์  www.thanachartcsr.com (ธนชาตซีเอสอาร์) ซึ่งจะทราบผลการสมัครในวันรุ่งขึ้นและได้รับฟรี  sms  แจ้งเตือนก่อนวันแข่งขัน  หรือทางโทรสาร  หมายเลข 0-2318-7231 และทางไปรษณีย์ ตู้ ปณ.1170 ปณฝ.รามคำแหง กรุงเทพ 10241  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณสมบัติผู้สมัครแข่งขัน
การแข่งขันอ่านฟังเสียง  (โปรดสังเกต)
1. นักเรียน / นักศึกษา ทั้งชาย และหญิง
2. ศึกษาอยู่ในโรงเรียน / วิทยาลัย / มหาวิทยาลัย โดยผู้บริหารสถาบันการศึกษาเซ็นรับรองกำลังศึกษาอยู่ในปัจจุบันในใบสมัครการแข่งขัน
3. โรงเรียนหรือสถาบันการศึกษามีสิทธิ์ส่งเข้าแข่งขันได้ทุกระดับตามที่มีการเปิดการเรียนการสอน 
3.1 โรงเรียน และสถานศึกษา ระดับ ป.1 – ม.6 และ ปวช. สามารถส่งได้ระดับละ 2 คน
3.2 สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาตั้งแต่  ปวส. ขึ้นไป สามารถส่งได้สถาบันละ 4  คน
3.3 ขอความร่วมมืองดการส่งนักเรียน นักศึกษาที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศในนามสถาบันเดิม  และเข้าแข่งขันในระดับเดิม
4. หลังจากส่งใบสมัครแล้ว หากมีการเปลี่ยนตัวผู้เข้าแข่งขันในกรณีมีเหตุจำเป็น  ให้สถาบันการศึกษาทำหนังสือชี้แจงเหตุผลจากผู้บริหารสถาบัน และนำไปยื่นในวันแข่งขันรอบคัดเลือก

ประกวดมารยาทไทย (โปรดสังเกต)
1. นักเรียน / นักศึกษา ทั้งชายและหญิง
2. ศึกษาอยู่ในโรงเรียน / วิทยาลัย / มหาวิทยาลัย โดยผู้บริหารสถาบันการศึกษาเซ็นรับรองกำลังศึกษาอยู่ในปัจจุบันในใบสมัครการประกวด
3. โรงเรียนหรือสถาบันการศึกษามีสิทธิ์ส่งนักเรียน นักศึกษาเข้าประกวดได้ทุกระดับ  โดยเป็นทีม ทีมละ 4 คน (ชายล้วน, หญิงล้วน, หรือชาย-หญิง)
3.1 โรงเรียน และสถานศึกษา ระดับ ป.1 – ม.6 และ ปวช. สามารถส่งได้ระดับละ 1 ทีม
3.2 สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา  ตั้งแต่ระดับ  ปวส.ขึ้นไปสามารถส่งได้สถาบันละ  2  ทีม
3.3 เฉพาะโรงเรียนสหศึกษา  ควรส่งคละชาย – หญิงอยู่ในทีมเดียวกัน  เพื่อความเหมาะสมในการปฏิบัติตามเหตุการณ์สมมติในการประกวด
3.4 งดการส่งนักเรียน  นักศึกษาที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศในนามสถาบันเดิม  และเข้าประกวดในระดับเดิม
4. หลังจากส่งใบสมัครแล้ว หากมีการเปลี่ยนตัวผู้เข้าประกวดในกรณีมีเหตุจำเป็น  ให้สถาบันการศึกษาทำหนังสือชี้แจง
เหตุผลจากผู้บริหารสถาบัน และนำไปยื่นในวันประกวดรอบคัดเลือก

วันและสถานที่จัดการแข่งขัน
ภาคเหนือ จัดที่  มหาวิทยาลัย แม่โจ้ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ จังหวัดเชียงใหม่  (สถานที่แข่งขันใหม่) วันที่ 6-7 กรกฎาคม  2556  เฉพาะผู้แข่งขันในภาคเหนือ 
ภาคใต้ จัดที่  มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช  สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  จังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 13-14 กรกฎาคม 2556  เฉพาะผู้แข่งขันในภาคใต้
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  จัดที่  มหาวิทยาลัยขอนแก่น ห้องประชุม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  จังหวัดขอนแก่น วันที่ 27-28  กรกฎาคม  2556  เฉพาะผู้แข่งขันในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ภาคกลางและกรุงเทพฯ    จัดที่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ห้องประชุม ชั้น 2  อาคารสวนมะลิ  กรุงเทพฯ ตลอดเดือนสิงหาคม 2556  (ให้ตรวจสอบวันแข่งได้จากเว็บไซต์หรือเอกสารแนบ เพราะแยกวันแข่งขันแต่ละประเภท และแต่ละรุ่น)

การแจ้งผลการแข่งขัน
รอบคัดเลือก
1.  ภาคเหนือ / ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ / ภาคใต้  แจ้งผลหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในวันเดียวกัน
สำหรับภาคกลางและ กรุงเทพฯ ประกาศผลทางเว็บไซต์ของธนาคาร  www.thanachartcsr.com
2.  สำหรับผู้ผ่านรอบคัดเลือกทุกภาค ตรวจสอบรายชื่อทางเว็บไซต์ของธนาคาร www.thanachartcsr.com
รอบชิงชนะเลิศ  (รวมทุกภาค) ในวันที่ 9-11 กันยายน 2556
แจ้งผลหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในวันเดียวกัน  แจ้งผลทางจดหมายอย่างเป็นทางการและลงประกาศทางเว็บไซต์ www.thanachartcsr.com ภายในวันที่  16  กันยายน 2556

ข้อมูลการสาธิตการอ่านฟังเสียง และมารยาทไทย   สามารถ Download ได้ทางเว็บไซต์ www.thanachartcsr.com



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.