โรงแรมบำบัดทุกข์...สำหรับคนช้ำรัก
 


โรงแรมบำบัดทุกข์...สำหรับคนช้ำรัก


โรงแรมบำบัดทุกข์...สำหรับคนช้ำรัก

อกหักไม่ยักกะตาย แค่ต้องการเวลาเยียวยา นักธุรกิจชาวเยอรมันจึงเปิดโรงแรมสุดหรูสำหรับดูแลคนอกหักโดยเฉพาะ!!

อาการคนช้ำรักมันเจ็บลึก เดินไปไหนมาไหนเห็นบรรยากาศเก่าๆ ก็ปวดใจ ทางที่ดีต้องเปลี่ยนสถานที่พักหัวใจให้หายเศร้า เจ้าของโรงแรมในเยอรมนีจึงเสนอทางออกให้คนอกหักด้วยโรงแรม Die Liebeskuemmerer แดนสวรรค์สำหรับคนอ่อนแอทางหัวใจ


หากเดินเข้าไปในโรงแรมจะได้รับการบริการอย่างดีเริดจากนักบำบัดจิตใจ ที่พูดคุย รับฟัง และช่วยแก้ปัญหากับเราได้ตลอดเวลา นักโภชนาการที่คอยแนะนำอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมสู้กับเรื่องราวปวดใจ และสุดท้ายเทรนเนอร์ออกกำลังกาย ผู้ที่จะคอยปลุกให้เรารักสุขภาพ ดูแลตัวเอง ไม่ให้ผอมเกร็งน่าเกลียดหรืออ้วนเผละไม่น่าดู ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการมองเห็นถึงคุณค่าของตัวเอง รักตัวเองมากกว่าคนที่เพิ่งจากไป


ระยะเวลาของคอร์สบำบัดจิตใจจะอยู่ที่ประมาณ 4-7 วัน โดยจะรวมกลุ่มกับมนุษย์ต้องการดามใจอีก 6-8 คน ซึ่งทุกคนจะมีอายุและเพศแตกต่างกันไป เพื่อให้แต่ละคนแชร์ปัญหาและยอมรับความทุกข์ของตัวเอง โดยมีเพื่อนที่กลัดกลุ้มด้วยอาการคล้ายๆ กันคอยให้กำลังใจกัน



อย่างไรก็ตาม ข้อจำกัดอย่างเดียวของโรงแรมแห่งนี้ น่าจะเป็นราคาต่อคอร์สบำบัดอารมณ์เหงาตกอยู่ประมาณ 58,000 บาท ซึ่งจะพักอยู่ได้ 4 คืนเท่านั้น หากจะบอกว่าอกหักแล้วไปบำบัดให้หาย แต่ต้องใช้เงินมากมายขนาดนี้ ลองไปช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าใหม่ยกตู้ หรือเข้าร้านเสริมสวยเปลี่ยนลุคตัวเอง อาจจะไม่เสียเงินมากเท่านี้ก็เป็นได้

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.