SUBARU จัดโปรโมชั่นในงาน BANGKOK AUTO SALON 2013
 


SUBARU จัดโปรโมชั่นในงาน BANGKOK AUTO SALON 2013


SUBARU จัดโปรโมชั่นในงาน BANGKOK AUTO SALON 2013

ค่ายหมู่ดาว Subaru จัดโปรโมชั่นพิเศษในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลออโตซาลอน 2013 มอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ Subaru ภายในงานนี้เท่านั้นที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษ โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัดและเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด...

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท TC Subaru Thailand co,Ltd. (ทีซี ซูบารุ ประเทศไทย จำกัด) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru ซูบารุ อย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมออกบูธแสดงรถยนต์ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 ซึ่งเป็นงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรถยนต์ Subaru รุ่นต่างๆ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2–3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20–30 มิถุนายน 2556 โดย Subaru จัดแสดงที่บูธ C10


สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลออโต ซาลอน 2013 ครั้งนี้ ค่าย TC Subaru Thailand ได้นำรถยนต์ไปร่วมแสดง 3 รุ่น ประกอบด้วย


1. Subaru XV รถครอสส์โอเวอร์เจเนอเรชั่นใหม่พร้อมชุดแต่งพิเศษจาก Subaru ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย


2. Subaru Impreza STI ตัวแรงจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious


3. Subaru Legacy GT สุดยอดรถยนต์ Sedan จาก Subaru ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer Turbo 265 แรงม้า


Subaru Legacy GT
บริษัท TC Subaru Thailand co,Ltd. ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru จัดแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ 55 ปีให้กับลูกค้าที่สั่งจองรถ Subaru Legacy GT เครื่องยนต์ Boxer Turbo 265 แรงม้า เฉพาะภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 โดยรับข้อเสนอ มูลค่า 550,000 บาท ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัด เพียง 5 คันเท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าว ยังขนทัพรถแต่งของแท้จากโรงงานมาร่วมแสดงอีก 2 รุ่น ได้แก่ Subaru XV รถครอสส์โอเวอร์เจเนอเรชั่นใหม่พร้อมชุดแต่งพิเศษจาก Subaru ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และ Subaru Impreza STI ตัวแรงจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious สำหรับงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 จัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2–3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20–30 มิถุนายน 2556 โดย Subaru จัดแสดงที่บูธ C10


ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ Subaru ภายในงานนี้เท่านั้นที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษ โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัดและเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด เพิ่มความเชื่อมั่นด้านการจำหน่ายและบริการหลังการขาย ค่าย Subaru อยู่ระหว่างการดำเนินการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่ม 10-15 แห่งภายในปี 2556 ซึ่งปัจจุบัน Subaru มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั้งหมด 15 แห่ง ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งจังหวัดต่างๆ เช่น เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, ชลบุรี (พัทยา), สุราษฎร์ธานี, สงขลา (หาดใหญ่) โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการของ Subaru ทุกแห่งมีความพร้อมในการให้บริการขับรถทดสอบ, การจำหน่ายและบริการหลังการขาย ด้วยบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมและเครื่องมือมาตรฐานเดียวกับ Subaru ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ครอบคลุมและเพียงพอต่อการดูแลรถยนต์ Subaru ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย.

 


อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.