เบนท์ลีย์คอนติเนนตัล จีทีสปีด เอเอเอสสั่งลุยเอาใจเจ้าสัว
 


เบนท์ลีย์คอนติเนนตัล จีทีสปีด เอเอเอสสั่งลุยเอาใจเจ้าสัว


เบนท์ลีย์คอนติเนนตัล จีทีสปีด เอเอเอสสั่งลุยเอาใจเจ้าสัว

ช่วงนี้ตลาดรถหรูบ้านเราคึกคัก เพราะทั้งค่ายรถที่เป็นตัวแทนจำหน่ายทางการและผู้นำเข้า รถยนต์อิสระแห่เปิดตัวรุ่นใหม่กันจ้าละหวั่น

ล่าสุด  ค่ายเอเอเอส  ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายอย่าง เป็นทางการแต่ผู้เดียวในไทยทั้งแบรนด์ปอร์เช่และเบนท์ลีย์ ได้เรียกเสียงฮือฮา

ด้วยการแนะนำรถเบนท์ ลีย์ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา  นั่นคือ “คอนติเนนตัล จีที สปีด คูเป้ใหม่”

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสจัดให้ได้สิทธิ์การรับประกันจากโรงงานเบนท์ลีย์ประเทศอังกฤษ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ตลอด 5 ปี

สำหรับรถรุ่นนี้ถูกรังสรรค์ มาเพื่อตอบโจทย์บรรดานักเลงรถระดับเจ้าสัวที่ชื่นชอบ  “จรวดทางเรียบ” เพราะได้ชื่อในการเป็นยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

ที่โดดเด่น ปราดเปรียว มีรูปลักษณ์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และเต็มไปด้วยความสปอร์ตที่หรูหราอย่างมีระดับได้เป็นอย่างดี

โดยได้แรงบัน ดาลใจจากรุ่นสปีด  (Speed)  ที่เป็นตำนานยิ่งใหญ่ของเบนท์ลีย์เมื่อปี 1923

การออกแบบเน้นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่ให้สัมผัสถึงความเป็นสปอร์ตและความเป็นสปีด ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างตัวรถที่แข็งแกร่ง หรือความลงตัวของรูปทรงที่สง่างาม

ชิ้นส่วนของรถสร้างจากอะลูมิเนียมอัลลอยที่ใช้ในการสร้างเครื่องบินเกรด 5083

เติมความโดดเด่นที่ตะแกรงหน้าแบบเมทริกซ์สีดำที่มาพร้อมกับช่องดักอากาศด้านล่าง และปลายท่อไอเสียแบบ Rifled ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

ห้องโดยสารภายในสุดเพริศหรูด้วยงานฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อุปกรณ์และชิ้นส่วนภายในต่างๆ ได้รับการคัดสรรและเลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพ ระบบมัลติมีเดียที่ให้ความบันเทิงกันแบบเต็มเหนี่ยว

กระหึ่มด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 6 ลิตร 48 วาล์ว ทวินเทอร์โบ W12 รีดพลังได้สูงสุดถึง 616 แรงม้า ที่รอบเครื่องยนต์ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 800 นิวตันเมตร

ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 329 กม./ชม. อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.เพียงแค่ 4.2 วินาที

ระบบเกียร์ออโต  8  สปีด มาพร้อมระบบขับเคลื่อน  4  ล้อแบบ Permanent all-wheel drive ให้ความมั่นใจในเรื่องของการเกาะถนนและทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยม

สนนราคาเริ่มต้นที่ 22 ล้านบาท!!!

 

อัลคาโปน
[email protected]



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.