ฮอนด้า ระเบิดแคมเปญ ลุ้นบัตรชม 3 ทีมยักษ์เยือนไทย
 


ฮอนด้า ระเบิดแคมเปญ ลุ้นบัตรชม 3 ทีมยักษ์เยือนไทย


ฮอนด้า ระเบิดแคมเปญ ลุ้นบัตรชม 3 ทีมยักษ์เยือนไทย

"ฮอนด้า" ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุก แห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย จัดสุดยอดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลทั่วประเทศครั้งใหญ่กับแคมเปญ "ฮอนด้ามันส์เลือกได้ ว้าว!" เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยได้ร่วมลุ้นเข้าชม 3 ทีมยักษ์ ใหญ่ของโลก แมนฯ ยู - ลิเวอร์พูล - บาร์เซโลนา ถึงขอบสนามราชมังคลาฯ กันแบบฟรีๆ ถึง 1,500 ที่นั่ง มูลค่ารวม 2,250,000 บาท…

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โออิชิ เอ็กซ์ เพลส ถ.พหลโยธิน ซ.19 "ฮอนด้า" ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ได้เปิดตัวกิจกรรม "ฮอนด้ามันส์เลือกได้ ว้าว!" เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนลูกหนังชาวไทยร่วมลุ้นบัตรเข้าชมการแข่งขันของ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ของอย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ถึงขอบสนามราชมังคลากีฬาสถานกันแบบฟรีๆ ร่วม 1,500 ที่นั่ง

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย กล่าวว่า "ภายใต้แบรนด์แคมเปญชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว! ทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ก็พร้อมจะนำเสนอความสนุกสารพัดรูปแบบให้กับคนไทยอย่่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดนี้เราได้เพิ่มดีกรีความสนุกให้มากขึ้น และมุ่งเปิดประสบการณ์ให้แฟนบอลได้สัมผัสทีมโปรดระดับโลกอย่างใกล้ชิด ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนการมาเยือนประเทศไทยของทีมยักษ์ใหญ่ระดับโลกถึง 3 ทีม ได้แก่ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูล สองสโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทีมบาร์เซโลนา จากลาลีกา สเปน ซึ่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้จัดเต็มความสนุกให้กับแฟนบอลชาวไทยผ่าน 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ระดับโลกในปีนี้"

"และเพื่อส่งมอบความสนุกที่อยู่เหนือความคาดหมายให้กับแฟนลูกหนังชาวไทย ทางฮอนด้าจึงจัดแคมเปญ ฮอนด้ามันส์เลือกได้ ว้าว! ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวกทีมไหน ก็สามารถเลือกลุ้นไปชมทีมโปรดกันแบบสดๆ ติดขอบสนามราชมังคลาฯ"

สำหรับกิจกรรม "ฮอนด้ามันส์เลือกได้ ว้าว!" ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญ "ฮอนด้ามันส์ทะลุแมตช์ปีที่ 3" มีกติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงไปรับ "รหัสมันส์" ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ใกล้บ้าน แล้วพิมพ์รหัสพร้อมเลือกทีมที่ต้องการลุ้นบัตรได้แก่ M (แมนฯ ยู), L (ลิเวอร์พูล) หรือ B (บาร์เซโลนา) ส่ง SMS มาที่ 4221800 แล้วรอลุ้นบัตรเข้าชมทีมโปรดลงฟาดแข้งถึงขอบสนามฟรีทีมละ 250 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมทั้งทีมละ 500 ที่นั่ง รวม 3 ทีม 1,500 ที่นั่ง มูลค่ารวม 2,250,000 บาท ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ส่วนการลุ้นบัตรเข้าชมการแข่งขันของ แมนฯ ยู กับทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. จะสามารถส่ง SMS ได้ถึง 30 มิ.ย. ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 3 ก.ค., ทีมลิเวอร์พูล พบกับทีมชาติไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. สามารถส่ง SMS ได้ถึงวันที่ 13 ก.ค. ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 16 ก.ค. และทีมบาร์เซโลนา พบกับ ทีมชาติไทย ในวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. สามารถส่ง SMS ได้ถึง 23 ก.ค. และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 26 ก.ค.

โดยทาง ฮอนด้าจะแจ้งผลการจับรางวัลให้กับผู้โชคดีทราบผ่านทาง SMS ตามหมายเลขที่ร่วมสนุกและสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.