เซ็กซ์ประคองรัก มากน้อยแค่ไหนถึงจะดี?
 


เซ็กซ์ประคองรัก มากน้อยแค่ไหนถึงจะดี?


เซ็กซ์ประคองรัก มากน้อยแค่ไหนถึงจะดี?

เทคนิคพยุงสัมพันธ์รักของชีวิตคู่ให้ยั่งยืน นอกจากจะเป็นความรักและความเข้าใจกันแล้ว เรื่องบนเตียงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ แม้อายุอานามจะปาเข้าไปใกล้แซยิดก็ตาม

ผลสำรวจจากนักวิจัยชาวแคนาดาสรุปออกมาแล้วว่า การที่คู่รักสามารถใช้ชีวิตด้วยกันอย่างเป็นสุข มีสิ่งที่สำคัญพอๆ กับความรักและความเข้าใจ นั่นก็คือกิจกรรมใต้ร่มผ้า ซึ่งท่วงท่าจะเด็ดดวงสักเพียงไหร่อาจไม่สำคัญเท่ากับจำนวนครั้ง แต่จะมากจะน้อยแค่ไหนถึงเรียกว่าพอดี วันนี้ไทยรัฐออนไลน์มีคำตอบ

 

  • อายุระหว่าง 18 - 29 ปี จัดว่าเป็นคู่รักอายุยังน้อย จำนวนครั้งของการบรรเลงเพลงรักในแต่ละปีจึงอยู่ราวๆ 112 ครั้งต่อปี หรือเฉลี่ยเท่ากับ 2 ครั้งหรือมากกว่านั้นในแต่ละสัปดาห์

  • อายุระหว่าง 30 - 39 ปี เข้าสู่ช่วงวัยมากขึ้น กิจกรรมรักอันร้อนแรงอาจลดจำนวนลงเป็นปีละ 86 ครั้ง ซึ่งแบ่งเป็นเดือนแล้วจะอยู่ที่ 7 ครั้งโดยประมาณ
  • อายุระหว่าง 50 - 59 ปี อายุขนาดนี้แต่ถ้ายังเตะปี๊บดังอยู่ ควรผ่อนแรงมีเซ็กซ์กับคู่รักให้น้อยลงเหลือแค่ 69 ครั้งกำลังงามๆ หรือเท่ากับ  6 ครั้งต่อเดือน


ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า จำนวนครั้งที่กล่าวมาข้างต้น อาจมากบ้างน้อยบ้าง ขึ้นอยู่กับความหวานของคนทั้งคู่ ตัวเลขของผลการวิจัยก็คือตัวเลข เฉกเช่นเดียวกับอายุของผู้คนนั่นแหละ แม้จะมากไปบ้าง แต่ถ้ายังมีดีและมั่นในศักยภาพ จะขยับจำนวนครั้งให้มากกว่าเดิมเพื่อให้สัมพันธ์รักมั่นคงแน่นแฟ้น รับรองคนข้างกายก็คงไม่คัดค้านให้เสียเวลาหรอก จิงไหม?



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.