คู่รักคนดัง แชร์เคล็ดลับ บอกรัก ยามเช้า
 


คู่รักคนดัง แชร์เคล็ดลับ บอกรัก ยามเช้า


คู่รักคนดัง แชร์เคล็ดลับ บอกรัก ยามเช้า

ดร.แสงสุข พิทยานุกุล

ร่วมรณรงค์ลดอัตราการหย่าร้าง บริษัท สยามเฮลธ์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ยาสีฟันเดนทิสเต้ ได้เปิดตัวแคมเปญ “Morning Love with Dentiste 3.0” เพื่อกระตุ้นให้คู่รักบอกรักกันยามเช้า สร้างความหวานในชีวิตคู่มากขึ้น โดยมีคู่รักหวานแหววที่ผ่านระฆังวิวาห์มาไม่นาน มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่ ที่โรงแรมเรเนซองส์ เมื่อเร็วๆนี้

ชุติมา-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ คู่หวานที่ร่วมเผยเคล็ดลับชีวิตคู่

ชุติมา-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ คู่หวานที่ร่วมเผยเคล็ดลับชีวิตคู่


ในงาน เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล ผู้บริหารสยามเฮลธ์ กรุ๊ป กล่าวว่า เนื่องจากกลิ่นปากในตอนเช้าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคู่รักหลายๆคู่ ที่ตื่นมาแล้วไม่กล้าทักทายกัน เพราะกลัวกลิ่นปากจะเป็นตัวทำลายความสัมพันธ์ และจากสถิติการหย่าร้างที่มีเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้เราเห็นความสำคัญที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระชับความรัก ยืดความสัมพันธ์ให้ยาวนานขึ้น จึงคิดแคมเปญนี้ขึ้น เพราะเดนทิสเต้เป็นยาสีฟันที่ทำให้ผู้ใช้ไม่มีกลิ่นปากในตอนเช้า เพื่อรณรงค์ให้คู่รักเริ่มบอกรักกันตั้งแต่เช้าวันใหม่ โดยไม่กังวลเรื่องกลิ่นปาก โดยออกแบบสำรวจความรู้สึกของคู่แต่งงานหลังจากที่บอกรักยามเช้ามีผลต่อความสัมพันธ์อย่างไร ผลสำรวจทำให้ทราบว่าเกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีถึง 98% คือรักกันมากขึ้น คุยกันได้มากขึ้น อยากดูแลเอาใจใส่กันและกันมากขึ้น ส่วนรูปแบบการแสดงความรักที่ได้ผลสูงสุดคือการหอมแก้ม โอบกอดและพูดจาที่สื่อถึงความรักต่อกันทั้งในช่วงเช้าก่อนไปทำงานและช่วงเวลาอื่นๆ
มัลลิกา-สุรบถ หลีกภัย อีกหนึ่งคู่ข้าวใหม่ปลามัน.

มัลลิกา-สุรบถ หลีกภัย อีกหนึ่งคู่ข้าวใหม่ปลามัน.


ด้านคู่รักที่มาร่วมงาน อย่างคู่ของ พิธา-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้เผยเคล็ดลับความหวานว่า คู่เราตกลงกันไว้ว่า แม้จะต้องรีบออกไปทำงานซักแค่ไหน ก็ต้องไม่ลืมบอกรัก หอมแก้มกันทุกวันตอนเช้า ซึ่งจะสร้างพลังใจให้เราได้รู้ว่า เราจะตั้งใจทำงานเพื่ออะไรและเพื่อใคร แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ทำ จะทำให้รู้สึกหงุดหงิดและอารมณ์ไม่ดีไปตลอด ส่วนคู่ สุรบถ-มัลลิกา หลีกภัย โดย ทับทิม-มัลลิกา บอกว่า จะใช้วิธีหอมแก้มแบบนุ่มนวล แทนนาฬิกาปลุก ปลุกให้สามีตื่นทุกเช้า และจะพูดว่าอรุณสวัสดิ์หรือมอร์นิ่งเป็นประโยคแรก ซึ่ง ปลื้ม-สุรบถ บอกว่า เพียงแค่นี้ก็ทำให้ตน อารมณ์ดีและมีพลังในการทำงานไปตลอดทั้งวันแล้วครับ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.