ททท.เชิญเที่ยว “มหัศจรรย์สุโขทัย สุขใจอิ่มบุญ”
 


ททท.เชิญเที่ยว “มหัศจรรย์สุโขทัย สุขใจอิ่มบุญ”


ททท.เชิญเที่ยว “มหัศจรรย์สุโขทัย สุขใจอิ่มบุญ”

โหมโรงความคึกคัก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญเที่ยวมหัศจรรย์สุโขทัย สุขใจอิ่มบุญ ด้าน อ.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์เที่ยว 12 เดือน สุขใจให้พลังชีวิตชวนเที่ยวเชิงศาสนา สนุก อิ่มบุญ...

ผ่านพ้นไปแล้วกับการโหมโรงกับกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวโครงการ “มหัศจรรย์สุโขทัย สุขใจอิ่มบุญ” โดยมี อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ และนายวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและผู้เช่าสัมพันธ์ บริษัทพาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ร่วมด้วย ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ห้อง Room C@7 ชั้น 7 ร่วมด้วย

 

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว เปิดเผยถึงการสนับสนุนการจัดโครงการ มหัศจรรย์สุโขทัย สุขใจอิ่มบุญว่า ในปัจจุบันการท่องเที่ยวเชิงศาสนาและวัฒนธรรมในประเทศไทยถือว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ดังนั้น ทาง ททท.จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและร่วมสนับสนุนในการจัดโครงการดังกล่าวขึ้น โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสุโขทัย และภายในโครงการยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การร่วมพิธีเททองหล่อพระประธาน เพื่อนำไปประดิษฐาน ณ วัดป่านาบุญ จังหวัดสุโขทัย พร้อมทั้งร่วมสวดมนต์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ กล่าวถึงความมหัศจรรย์เส้นทางการท่องเที่ยวสุโขทัย สุขใจอิ่มบุญว่า การได้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปสัมผัสยังสถานที่ท่องเที่ยวจริง คือ จังหวัดสุโขทัย ดินแดนแห่งเมืองมรดกโลกที่มีความเจริญรุ่งเรืองทางศาสนา ประเพณีและประวัติศาสตร์สูงสุดยุคหนึ่งในฐานะเมืองหลวงแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งในเส้นทางการท่องเที่ยว ท่านจะได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นสุดยอดของพุทธศาสตร์และพุทธศิลป์ ที่มารวมกันอยู่ในจังหวัดสุโขทัย และเส้นทางในโครงการดังกล่าวจะพาทุกท่านย้อนเวลากลับไปสู่อดีตเมืองสุโขทัย

 

ด้าน นายวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและผู้เช่าสัมพันธ์ บริษัทพาราไดซ์ พาร์ค จำกัด กล่าวถึงการร่วมสนับสนุนโครงการฯ ว่า ในหลายปีที่ผ่านมา ทางพาราไดซ์ พาร์ค ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับการสืบทอดพระพุทธศาสนามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจอย่างสูงจากประชาชนทั่วไป โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การเขียนแผ่นทอง เพื่อหล่อองค์พระประธานถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฟังพระอาจารย์ชื่อดังร่วมเทศน์ ร่วมสวดมนต์ เพิ่มพลังบารมี ทำความดีถวายพ่อหลวง พร้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระประจำวันเกิด เป็นต้น

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.