มธบ.จัดหลักสูตรปริญญาโท-เอก คณะนิเทศศาสตร์
 


มธบ.จัดหลักสูตรปริญญาโท-เอก คณะนิเทศศาสตร์


มธบ.จัดหลักสูตรปริญญาโท-เอก คณะนิเทศศาสตร์

ในขณะที่สังคมไทยในทุกภาคส่วนกำลังเผชิญปัญหาการสื่อสารในหลากหลายมิติทั้งด้านสังคมวัฒนธรรม การเมือง เศรษฐกิจ และสุขภาวะหรือคุณภาพชีวิต การจัดการการศึกษาด้านนิเทศศาสตร์ เพื่อนำองค์ความรู้มาศึกษาวิจัยและบรรเทาปัญหาจึงจำเป็นอย่างยิ่ง หลักสูตรนิเทศศาสตร์ปริญญาโท และปริญญาเอกมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จึงได้เน้นการศึกษาแนวทางประยุกต์และบูรณาการศาสตร์นิเทศศาสตร์สำหรับผู้สนใจศึกษาที่มีพื้นฐานการศึกษาและวิชาชีพจากทุกสาขาเข้ามาเรียนรู้เพื่อพัฒนาการสื่อสารทุกภาคส่วนให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิตนี้ นอกจากศึกษารายวิชาแล้วยังเน้นโครงการพิเศษหรือการทำวิทยานิพนธ์ เพื่อศึกษาปัญหาการสื่อสารในบริบทต่างๆ ไม่ว่าในหน่วยงานภาครัฐ เอกชน หรือธุรกิจ โดยบูรณาการองค์ความรู้นิเทศศาสตร์มาประยุกต์ใช้ทุกมิติแบบ 360 องศา เพื่อพัฒนาสร้างสรรค์ และสร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กร สังคม และประเทศชาติ

ขณะนี้หลักสูตรกำลังรับนักศึกษาทั้งระดับปริญญาโท (มีทุนเรียนดี ทุนข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจและทุนศิษย์เก่า มธบ.) และปริญญาเอกในรอบที่สอง (เม.ย.-ก.ค.56) ผู้สนใจติดต่อ รองศาสตราจารย์ดร.พีระ จิรโสภณ หรือ โทร 0-2954-7300 ต่อ 578 (ปริญญาโท) โทร 0-2954-7300 ต่อ 425 (ปริญญาเอก) หรือ e-mail: [email protected]/ [email protected]



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.