เจ้าสัวไทยเตรียมออเดอร์เพียบ โรลส์-รอยซ์เรธสปอร์ตคูเป้เฉียบ
 


เจ้าสัวไทยเตรียมออเดอร์เพียบ โรลส์-รอยซ์เรธสปอร์ตคูเป้เฉียบ


เจ้าสัวไทยเตรียมออเดอร์เพียบ โรลส์-รอยซ์เรธสปอร์ตคูเป้เฉียบ

เมื่อเร็วๆนี้ค่ายโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แห่งประเทศอังกฤษ ได้จัดงานอวดโฉมอาวุธเด็ดตัวใหม่ นั่นคือ “โรลส์-รอยซ์ เรธ” (Wraith) ที่ฮ่องกง

ก่อนจะเปิดตัวเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียที่งานเซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2013 ซึ่งจัดที่มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน อันเป็นงานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่สุดของเอเชียในขณะนี้

โดยโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้เชื้อเชิญบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถโรลส์-รอยซ์ในเอเชียพร้อมลูกค้าวีไอพีมาเบิ่งงานอวดโฉมรถรุ่นนี้ที่จัดในโรงแรมสุดหรูในฮ่องกง

สำหรับไทยนั้น มี ค่ายโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ซึ่งอยู่ในเครือมาสเตอร์กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ “เอ็มจีซี” ของ “ดร.จุ๋ย” สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ รับอาสาเป็นตัวแทน จำหน่ายรถอภิมหาหรูหรา ได้นำคณะลูกค้าวีไอพีและสื่อมวลชนไปร่วมงานนี้

ปรากฏว่าไม่เป็นที่ผิดหวัง เพราะเรียกเสียงฮือฮาสนั่นลั่นฮอลล์ พร้อมกับยอดจับจองในทันที

สำหรับโรลส์-รอยซ์ เรธ เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์เมื่อต้นเดือน มี.ค.ปีนี้ จากนั้นจึงมาเปิดตัวที่งานเซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์เมื่อปลายเดือน เม.ย.นี้เอง

โดยทุกงานของการเปิดตัวล้วนแต่ประสบความสำเร็จ เพราะนอกจากจะยังเปี่ยมไปด้วยความเพริศหรู

สมกับที่เป็นรถโรลส์-รอยซ์แล้ว ยังเรียกเสียงด้วยความฮือฮาแห่งรูปลักษณ์สปอร์ตปราดเปรียว 2 ประตูดีไซน์สุดล้ำ ซึ่งเจ้าของรถสามารถขับห้อไปไหนต่อไหนได้แบบชิลๆ ใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมอง

นอกจากรูปลักษณ์ที่สุดเฉียบแล้ว ห้องโดยสารภายในก็ยังคงเปี่ยมด้วยความหรูหรา ให้ความรู้สึกประหนึ่งนั่งอยู่บนเรือยอชต์สุดหรู พื้นที่ภายในกว้างขวางสำหรับ 4 ที่นั่งแบบสบายๆ ในบรรยากาศการตกแต่งภายในที่ร่วมสมัยด้วยวัสดุอันงดงามในระดับเดียวกับยนตรกรรมตระกูลแฟนธอม

รวมทั้งหลังคารถแบบ Starlight headliner ซึ่งติดตั้งครั้งแรกในรุ่นแฟนธอม ประกอบด้วยหลอดไฟไฟเบอร์ออปติกขนาดเล็กจำนวนนับพันดวงที่ถักทอลงตามแนวหลังคารถยนต์ด้านในด้วยมือ

มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพียบแปล้ เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดและระบบเครื่องเสียง-มัลติมีเดียสุดกระหึ่ม

เครื่องยนต์ 6.6 ลิตร 12 วาล์วพลังเทอร์โบชาร์จคู่ เกียร์ออโต 8 สปีดให้ขุมพลัง 624 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. เพียง 4.4 วินาที

จะเปิดตัวบ้านเราไตรมาสที่ 3 นี้ เริ่มต้นที่ 33 ล้านบาท!!!

 

อัลคาโปน
[email protected]



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.