แห่ชมคึกคัก งาน Money expo 2013 วันสุดท้าย
 


แห่ชมคึกคัก งาน Money expo 2013 วันสุดท้าย


แห่ชมคึกคัก งาน Money expo 2013 วันสุดท้าย

ประชาชนจำนวนมากเข้าชมงาน Money expo 2013 วันสุดท้าย ทำให้บรรยากาศสุดคึกคัก ด้าน ธ.ไทยพาณิชย์ฟุ้งกวาดสินเชื่อรถยนต์เฉียด 200 ล้าน คาดตลอดงานเกิดธุรกรรมการเงินไม่ต่ำกว่า 9 หมื่นล้าน...

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. มีรายงานว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของมหกรรมการเงิน "Money expo 2013" ตลาดนัดทางการเงินการลงทุน จัดโดยวารสารการเงินธนาคารนิตยสารในเครือ บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด ปรากฏว่า บรรยากาศของงานค่อนข้างคึกคัก ประชาชนเข้าชมงานจำนวนมากทุกบูธของสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ทั้งธนาคารรัฐ ธนาคารพาณิชย์เอกชน สถาบันการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต บริษัท ประกันวินาศภัย บริษัท ประกันสุขภาพ บริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส บริษัทเช่าซื้อรถยนต์ และหน่วยงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการเงินการลงทุน อาทิ ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรมสรรพากร สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ ฯลฯ ต่างมีประชาชนให้ความสนใจเข้าใช้บริการคึกคัก โดยเฉพาะบูธที่ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์

สำหรับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ของธนาคาร เผยว่า มูลค่าสินเชื่อรถยนต์คร่าวๆ ตอนนี้อยู่ที่ 196 ล้านบาท แบ่งเป็นสินเชื่อรถใหม่ 141 ล้านบาท สินเชื่อรถแลกเงิน 20 ล้านบาท สินเชื่อรถใช้แล้ว 36 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของมหกรรมการเงินครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าเจ้าของธุรกิจ และนักลงทุน สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน บริการทางการเงิน การลงทุน และแหล่งข้อมูลด้านการลงทุนอย่างเท่าเทียมกันในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 8 แสนล้านคน และมีธุรกรรมการเงินเกิดขึ้นในงานกว่า 9 หมื่นล้านบาท



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.