ม.เทคโนโลยีมหานคร เปิดรับนักศึกษาใหม่ปี 56
 


ม.เทคโนโลยีมหานคร เปิดรับนักศึกษาใหม่ปี 56


ม.เทคโนโลยีมหานคร เปิดรับนักศึกษาใหม่ปี 56

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร เปิดรับสมัครนักศึกษาประจำปี 2556 เตรียมพร้อมหลักสูตรอินเตอร์ พัฒนาภาษารองรับประชาคมอาเซียน...

ดร.ภานวีย์ โภไคยอุดม ผู้ช่วยอธิการบดีและผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ฯ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร กล่าวว่า ขณะนี้มหาวิทยาลัย กำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาที่สนใจเรียนต่อ โดยเฉพาะในคณะวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งชื่อชั้นของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร หลังได้ผลิตบัณฑิตและสร้างชื่อจากผลงานประดิษฐ์ งานวิจัยที่มีคุณค่า เผยแพร่สังคมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้คุณสมบัติเป็นผู้จบการศึกษาชั้น ม.6 หรือ ปวส. ทางมหาวิทยาลัยยินดีปรับพื้นฐานให้ และได้เปิดโอกาสให้เลือกเรียนตามสาขาที่ถนัด โดยมหาวิทยาลัยเปิดสอนครอบคลุมทั้งหมด อาทิ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า (วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์, วิศวกรรมระบบวัดคุม, วิศวกรรมไฟฟ้ากำลัง, วิศวกรรมโทรคมนาคม), สาขาวิศวกรรมเครื่องกล, สาขาวิศวกรรมโยธา, สาขาวิศวกรรมเคมี, สาขาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์, สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ, สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, สาขาวิศวกรรมโลจิสติกส์, สาขาวิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร ทุกสาขาวิชาใช้ระบบการเรียนการสอนให้อินเตอร์แรคทีฟ ผ่านเครื่องมือการสอนแบบอิเลคทรอนิคส์ (Connect Learn Succeed) ที่สามารถติดตามและประเมินผลการเรียนรู้เฉพาะบุคคลได้ทุกขั้นตอน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศ ผู้เรียนดีมีทุนการศึกษาให้ ทั้งในส่วนสนับสนุนของภาครัฐและงบประมาณของ มหาวิทยาลัย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง หรือสมัครออนไลน์ ได้ที่ www.mut.ac.th หรือติดต่อ สอบถามที่สำนักประชาสัมพันธ์และบริการวิชาการ ชั้น 1 อาคาร A หมายเลขโทรศัพท์ 02-9883655 ต่อ 1105-7 หรือสายตรง 02-9884021-4



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.