ดูฟรี! เทศกาลหนังสวีเดน โขม-ภีม ไม่พลาด!
 


ดูฟรี! เทศกาลหนังสวีเดน โขม-ภีม ไม่พลาด!


ดูฟรี! เทศกาลหนังสวีเดน โขม-ภีม ไม่พลาด!

คัดมาอย่างดี หนังน่าจะโดน เด่นทุกเรื่อง กับเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2013 ที่ทางโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่สองแล้ว เพิ่งเปิดแถลงข่าวไปเมื่อวานก่อนที่โรงแรม St.Regis

งานนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ คลอส มูลิน เอกอัครราชทูตสวีเดน และคุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ แห่ง เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ร่วมพูดคุยถึงการจัดเทศกาลภาพยนตร์สวีเดน 2013 ที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากคอหนังเป็นจำนวนมาก เพราะได้คัดภาพยนตร์ที่มีคุณภาพมาให้ชมฟรีกันถึง 7 เรื่อง

ภีม ภาคิณ จิกิตศิลปิน นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์อยู่ตอนนี้ ภีมกล่าวว่า "ชอบดูหนังอยู่แล้วครับ ดูได้ทุกแนว เพื่อเป็นการศึกษาคาแรกเตอร์แต่ละตัวในหนังว่าแตกต่างกันอย่างไร ผมคิดว่าหนังสวีเดนและหนังไทยมีความแตกต่างทางวัฒนธรรม และภูมิประเทศ แต่ทั้งสองประเทศมีความโดดเด่นเหมือนกัน ก็ดีใจนะครับที่จะมีภาพยนตร์สวีเดนที่หาดูได้ยาก มาให้ชมกัน ไม่พลาดแน่นอนครับ"

ผู้กำกับชื่อดัง โขม ก้องเกียรติ โขมสิริ ที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 19 สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเรื่อง เฉือน คุณโขม กล่าวว่า "ผมชอบความโรแมนติกหนาวๆ เย็นๆ ของหนังสวีเดน ได้ดูหนังสวีเดนตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ ชอบดูหนังหลายหลายแนวอยู่แล้ว หนังสวีเดนอย่างเรื่อง The Girl With The Dragon Tattoo ที่ไปทำเป็นหนังฮอลลีวูด โดยส่วนตัวชอบเวอร์ชั่นที่เป็นสวีเดนมากกว่า เพราะสะท้อนความรู้สึกของตัวละครได้ดีกว่า ชอบความเป็นตัวตนของตัวละครที่ได้นำเสนออกไป มีความซื่อตรงในการนำเสนอ เทศกาลหนังสวีเดนครั้งนี้ ผมอยากดูทุกเรื่องเลยครับ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้การดูหนังเปิดกว้างมากขึ้น"

เทศกาลภาพยนตร์สวีเดน Swedish Film Festival 2013 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 มิถุนายน 2556 นี้ ที่ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมที่เดียวเท่านั้น ดูฟรี!! มีบรรยายภาษาอังกฤษ ทุกเรื่องทุกรอบ โดยวันพุธจัดฉายวันละ 1 รอบ และวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์จัดฉายวันละ 2 รอบ รีบ! มารับบัตรชมภาพยนตร์ก่อนรอบฉาย 30 นาที ที่บูธหน้าโรงภาพยนตร์ สอบถามเพิ่มเติมที่ SF Call Center  02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เอ็มโพเรี่ยม.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.