ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 28 เม.ย. - 5 พ.ค. 2556 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 28 เม.ย. - 5 พ.ค. 2556 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 28 เม.ย. - 5 พ.ค. 2556 โดยซินแสโจ้

 


วันที่  29 เม.ย., 2 พ.ค. 56  เป็นวันที่ดีที่สุดในรอบอาทิตย์นี้ของเจ้าชะตาในตามหลักโหราศาสตร์จีน  ควรจะใช้วันเหล่านี้เอื้อโอกาสที่มีอยู่ไม่กี่วันในสัปดาห์นี้  เร่งให้การภาระหน้าที่การงาน  การเงินการทองมีความคืบหน้า  จะมีการส่งผลทำให้เจ้านาย หรือหัวหน้าพออกพอใจ  มีการยอมรับจากเพื่อนฝูงในเรื่องของความสามารถ  ส่วนเรื่องส่วนตัวคนใดยังโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันได้  แต่คุณผู้หญิงเลี่ยงได้เลี่ยงเสียเพราะที่เข้ามานั้นยังไม่ดีวันเท่าวันข้างหน้าที่จะมาถึง  ส่วนวันที่  1, 4, 5 พ.ค. 56  เป็นวันไม่เกื้อหนุน  เจออะไรก็เตรียมรับมือให้ดีๆ เตรียมพร้อมตลอดเวลาในวันนี้ก็ดีครับ  ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเจรจาพูดคุย  หรือการเจ็บเนื้อเจ็บตัวจากอุบัติเหตุต่างๆ


ในปีนี้ก็ถือว่าอยู่ในรอบปีที่สมพงษ์  อีกทั้งมาอยู่ในรอบเดือนที่ดี  ประกอบกับวันที่ดี  และเวลาที่ดี  ในตามหลักโหราศาสตร์จีน  ก็ทำให้มีโอกาสความก้าวหน้าในหลายๆ เรื่องๆ อยู่ที่เจ้าชะตาจะอยู่นิ่งเฉยให้เวลาผ่านไป  หรือรีบลงมือทำให้เต็มที่คุ้มค่าทุกเวลาทุกนาที  เพราะพื้นฐานดวงมีแนวโน้มในการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงานก็มีความเป็นไปได้อยู่แล้ว  จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยดีขึ้น  แต่จะดีมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงและโหงวเฮ้งของแต่ละท่านด้วยว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน  วันที่ดีคือวันที่  29 เม.ย., 2 พ.ค. 56  และเวลาที่ดีคือเวลา  09.00 – 10.59 น. จะมีความก้าวหน้าในหลายๆ เรื่อง  วันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่  30 เม.ย., 2, 4, พ.ค. 56  ถ้าไม่ผลีผลามก็หายห่วงได้เลยครับ


ในรอบสัปดาห์นี้ตามหลักโหราศาสตร์จีน  มีวันที่ดีคือ 30 เม.ย., 4 พ.ค. 56  วันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่  29 เม.ย., 1, 3, พ.ค. 56  ก็ขอให้เลือกวันที่ดีประกอบในการตัดสินใจ  ไม่ว่าจะซื้อบ้าน  เล่นหุ้น  ทำสัญญา  เจรจาติดต่อประสานงาน  หรือการเปลี่ยนแปลงงาน  และนำเวลาที่ดีไปประกอบกับการตัดสินใจด้วยคือเวลา  11.00 – 12.59 น. ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะมีการสะดุดเล็กน้อยถ้าอาศัยความใจเย็นจะสามารถผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง  แต่อยากจะเตือนไว้สักนิด  ต่อให้เจอวันดีอย่างไร  แต่อยู่ในรอบเดือนที่ไม่เกื้อหนุน  ก็มีโอกาสพลิกจากดีกลายเป็นร้ายได้  ดังนั้น ไม่ควรประมาท  ไม่เลินเล่อก็ประสบความสำเร็จดีทุกเรื่องครับ  อีกทั้งช่วงนี้อย่าหงุดหงิดใส่คนรัก หรือครอบครัวเพราะจะมีปากเสียงได้ง่ายๆ ด้วยครับ


ในรอบอาทิตย์ตามหลักโหราศาสตร์จีนจะมีทั้งวันที่ไม่เกื้อหนุนจะตรงกับวันที่  30 เม.ย., 2, 4 พ.ค. 56  จะส่งผลให้อารมณ์หงุดหงิดง่าย และเกิดการติดขัดการงานอยู่บ่อยๆ และอย่าไปตัดสินใจอะไรสำคัญๆ ในเวลา  17.00 – 18.59 น.  ให้ไปตัดสินใจในเวลาดีคือเวลา  13.00 – 14.59 น.  ก็จะยังพอทำให้ประสบผลสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่ดี 7, 10, 11 พ.ค. 56  รีบๆ ทำธุรกรรมทางการเงิน  หรือการงาน  จะตัดสินใจทำสัญญาใดๆ   ก็ขอให้รีบลงมือเสีย จริงอยู่ที่อยู่ในรอบปีที่กลางๆ  แต่อยู่ในเดือนปานกลาง และใช้วันดี ประกอบกับเวลาดี  ถ้าตัดสินใจดีจะทำอะไรก็ส่งผลด้านบวกได้เช่นเดียวกัน โดยภาพรวมในช่วงนี้ถึงแม้สภาพอากาศจะไม่ค่อยดี บางทีฝนตก แดดก็ร้อน ถ้าดูแลสุขภาพก็ไม่ได้ป่วยง่ายเหมือนคนอื่นเขา


ในชีวิตคนเรา  ไม่มีใครที่จะได้มาก หรือได้น้อย หรือไม่ได้เลยนั้น เป็นไปไม่ได้ บางครั้งก็ได้มากบ้าง บางครั้งก็ได้น้อยบ้าง หรือบางครั้งก็ได้เท่ากันๆ  ซึ่งก็เปรียบเปรยเสมือนวันดีไม่ดีในสัปดาห์นี้ตามหลักโหราศาสตร์จีน ที่จะมีวันไม่ดีมากกว่าวันดี  วันที่ดีคือวันที่  2 พ.ค. 56  จะมีข่าวดีหรือหน้าที่การงาน การเงินมีความคืบหน้า  ส่วนคนทียังโสดอาจจะได้รู้จักเพศตรงข้ามหน้าตาใหม่ๆ ซึ่งจะเรียนรู้เป็นเพื่อน หรือคนรู้ใจก็เป็นไปได้ครับ  ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุน  29 เม.ย., 1, 5, พ.ค. 56  จะทำอะไรก็มักจะสะดุดบ่อยๆ  จะติดไฟแดงบ่อย  อารมณ์จะบ่จอย  ส่วนวันที่เหลือก็สบายๆ ทำไปด้วยความใจเย็นรอบคอบก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้วครับ


ในสัปดาห์นี้จะมีวันที่ดี และวันไม่ดีเท่าๆ  กัน แต่จะโน้มไปทางที่ดี เนื่องจากเข้าสู่เดือนที่สมพงษ์ในตามหลักโหราศาสตร์จีน  ก็ขอให้รู้จักใช้จังหวะที่มีวันดีหลายวันนี้อย่าชักช้า และลงมือทำให้เต็มที่  และมีวันที่ดีเป็นวันเกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน  คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงก็สามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่  ขอให้เลือกวันที่ดีต่อไปนี้ในการลงมือหรือตัดสินใจใดๆ ก็ตามในวันที่  29 เม.ย., 3 พ.ค. 56  จะมีข่าวดีให้ได้ชื่นอกชื่นใจ หรือได้โชคได้ลาภ  ส่วนในวันที่  30 เม.ย., 4 พ.ค. 56  เป็นทั้งวันชง และวันไม่เกื้อหนุนต่อการทำหรือตัดสินใจใดๆ จะเคลียร์งานเก่า ๆ หรือธุระเก่า ๆ ยังดีกว่าไปทำใหม่ๆ ครับ  เพราะถ้าโยงไปถึงเดือนหน้าเมื่อไหร่จะสรุปจบยากกว่าเดิมด้วยครับ


ในรอบอาทิตย์นี้  เป็นช่วงที่มีความวุ่นวายต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมาของคุณผู้ชาย เนื่องจากเป็นการเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน  ก็ขอให้ควบคุมในเรื่องอารมณ์ตนเอง  และความคิดให้พอดี  ไม่เช่นนั้นจะเกิดการฟุ้งซ่านเอาได้  ที่สำคัญระวังจะมีปากเสียงกับคนอื่น  หรือขัดแย้งกับคนรอบข้าง  ในวันที่  30 เม.ย., 4, 5 พ.ค. 56  เป็นวันที่ดีขอให้คุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง  ขอให้เหยียบเต็มสปีดเต็มที่ในการเคลียร์งานแล้วจะได้ผลสรุปเร็วและผิดพลาดน้อย  แต่ไม่ควรประมาทด้วยก็ดีครับ  ส่วนวันที่ 29 เม.ย., 1, 3 พ.ค. 56  เป็นวันที่ไม่เกื้อหนุน  ก็ขอให้รู้จักเหยียบเบรกเพลา ๆ ไว้บ้างครับ  หรือจะอาศัยจังหวะนี้ไปทำบุญ  ทำทาน  สะเดาะเคราะห์ก็ดีเหมือนกันนะครับ


ในรอบอาทิตย์นี้  เป็นจังหวะที่มีวันดีมากกว่าวันไม่ดี  ควรจะจัดระเบียบการงาน  และการเงินของตนเองให้ดี  แล้วจะมีการหมุนเวียนได้ดีคล่องตัว  ในวันที่   1, 4, 5 พ.ค. 56  ก็ขอให้รีบลงมือเจรจาติดต่อประสานงาน  แล้วจะประสบความสำเร็จสูง  และวันที่ควรหลีกเลี่ยงในการตัดสินใจงานที่สำคัญ  หรือนัดพบเจรจาสำคัญจะพลาดเป็นส่วนใหญ่คือวันที่  29 เม.ย., 2 พ.ค.56  ส่วนวันที่เหลือก็ระวังๆ ไว้หน่อยสำหรับคนใดที่อายุเข้าเคราะห์  หรือโหงวเฮ้งจุดที่เดินมีตำหนิ  ต้องระวังให้มากกว่าเดิม  (ติดตามได้จากหนังสือคู่มือชีวิต 2556 หรือลิขิตฟ้าชะตาคนปี 2556)  เพราะในแต่ละวันมีโอกาสพลิกล็อกได้ตลอดเวลาเนื่องจากฤกษ์ยามด้วยครับ


ในรอบอาทิตย์นี้จะมีความสบายอกสบายใจเป็นพิเศษสำหรับชาวปีวอก  ในช่วงเดือนเมษายนเป็นเดือนที่สมพงษ์ พอได้เข้าสู่เดือนพฤษภาคมเป็นเดือนที่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีนต่อเนื่อง  อีกทั้งมีวันที่ดีมากกว่าวันที่ไม่เกื้อหนุน  ซึ่งเป็นช่วงที่ดีต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา  จะทำอะไรก็ขอให้รีบๆ ลงมืออย่ารอช้า  จะไปได้ดีทุกเรื่อง  (จะมากหรือน้อยก็ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานรอบอายุ และจุดอายุโหงวเฮ้งบนใบหน้าด้วย)  ในวันที่  2, 3 พ.ค. 56  ส่วนทางด้านวันที่ไม่ดีนั้นจะทำอะไรก็ทำได้  แต่จะตัดสินใจเรื่องของการเงิน หรือการงานนั้นต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษ  จะมีแต่ขาดทุนกับขาดทุน  จะเอาไปเป็นฤกษ์เพื่อวันมงคลก็ไม่ค่อยดีนักคือวันที่  30 เม.ย.56  จะขอกู้ยืมอะไรใครก็จะไม่ได้ดั่งหวังเช่นกัน


วันที่  1, 4 พ.ค. 56  เป็นวันที่ไม่ค่อยดีในรอบอาทิตย์นี้ในตามหลักโหราศาสตร์จีน  ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์  และการงาน  จะเกิดการติดขัดสะดุดอยู่บ่อยๆ หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างเล็กน้อย  อีกทั้งการโดนดุด่าว่ากล่าว  จะมีข่าวที่ไม่ค่อยดีมาเสียดหูเช่นกัน  จะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็นๆ ส่วนวันที่  29 เม.ย., 2, 3 พ.ค. 56  ถึงแม้จะอยู่ในปีที่ไม่เกื้อหนุนก็ตาม  แต่ในเดือนนี้ก็มาอยู่ในที่เดือนสมพงษ์  และไปเลือกทำอะไรในวันที่เกื้อหนุนอีกด้วย  อยากให้พึงนึก  “น้ำขึ้นให้รีบตัก  น้ำลดอดตักกันเป็นแถว “  จะได้รับฟังข่าวดี  หรือได้รับสิ่งที่ไม่ค่อยได้รับบ่อยๆ ในปีนี้นัก  อยากให้มีเวลาไปทำบุญ  ทำทาน  สะเดาะเคราะห์  เพื่อให้ประสบความสำเร็จราบรื่นในทุกๆ เรื่องด้วยนะครับ


เริ่มมีความปลอดโปร่งขึ้นกว่าเดือนที่แล้วของเจ้าชะตาชาวปีจอ  ที่พ้นเดือนที่ชง (ปฏิปักษ์, ชง)  ที่ผ่านมาอย่างเต็มตัวแล้วในตามหลักโหราศาสตร์จีน  เข้าสู่เดือนที่ไม่มีผลกระทบใดๆ กับชาวปีจอคุณผู้ชาย  และคุณผู้หญิง  อาจจะต้องขอให้ทำใจไว้บ้าง  เพราะจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจต่อเนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมานั่นเอง  แต่ในรอบสัปดาห์นี้จะมีวันที่ให้ได้ชาร์จแบตหัวใจในการทำงานได้อย่างเต็มที่คือวันที่  30 เม.ย.,1, 4 พ.ค. 56  และวันที่ชาร์จแบตได้ไม่เต็มที่และการทำงานเกิดการล่าช้า หรือการทำธุระด้านการเงินไม่เป็นไปตามที่ตั้งเป้าหมายไว้  คือวันที่  29 เม.ย., 2, 5 พ.ค. 56  จะตัดสินใจอะไรก็ขอให้ระวัง  เพราะเป็นเกณฑ์ที่อยู่ในช่วงพลิกคว่ำ  หรือไปได้ตลอดรอดฝั่งเช่นเดียวครับ


ในรอบสัปดาห์นี้  ถือว่าเข้าสู่เดือนชงอย่างเต็มตัว  อีกทั้งอยู่ในปีชงกับตนเองในตามหลักโหราศาสตร์จีนอีกด้วย  จะเกิดปัญหา หรือเป็นเรื่องเป็นราว ถ้าไม่รู้จักควบคุมตัวเอง  ถ้ารู้จักพิจารณา  ไตร่ตรอง  ก็ยังพอที่จะทำให้ผ่านไปได้หวุดหวิด  ยิ่งถ้าไปตัดสินใจในวันชง หรือวันไม่เกื้อหนุน ประกอบกับฤกษ์ยามเวลา  09.00 – 10.59 น.  ที่เป็นยามชงอีก  ผสมผสานเดือนชง  โอกาสพลิกล็อกที่จะพลาดมีสูงตลอดเวลา  ดังนั้นจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าชะตาในเวลาต่างๆ ด้วยครับ ส่วนวันที่ 30 เม.ย., 1, 5 พ.ค. 56  เป็นวันที่พอจะหลีกเลี่ยงปัญหา และเป็นวันเดียวที่ทำให้สบายอกสบายใจอยู่บ้าง  หรืออาจจะใช้วันนี้ในการตัดสินใจของทุกๆ เรื่องของรอบอาทิตย์นี้ได้ก็ดีครับ  ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุน  คือวันที่  3 พ.ค.56 จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก็ขอให้ใจเย็นๆ ละกันนะครับ.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.