เช็คดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ.2556
 


เช็คดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ.2556


 เช็คดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษได้เที่ยวเตร่กับญาติมิตร พฤษภจะพบรักและสมหวัง มิถุนผจญความลำบากหลายเรื่อง กรกฎชนะศัตรูเพราะบารมีเหนือกว่า สิงห์ไม่ควรการเดินทางไกล กันย์จะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สิน ตุลความรัก กับคนที่อายุน้อยกว่าอาจพาให้ตกต่ำ พิจิกบุตรหลานของญาติจะขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพ งานแต่ง ธนูอย่าตั้งความหวังกับอะไรมากมาย มังกรถูกขุดคุ้ยเรื่องราวมาประจาน กุมภ์อย่าคาดหวังผลประโยชน์กับผู้อื่น มีนจะโดนสบประมาท

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้เที่ยวเตร่กับญาติมิตรใช้เวลาส่วนมากไปในการทัศน ศึกษาหาความรู้จากการเป็นอยู่ของชาวชนบท ที่อำนาจเงินและวัตถุไม่อยู่เหนือจิตใจของพวกเขา ท่านได้ทำความดีต่อผู้อื่นด้วย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะใช้เวลาในวันหยุดทำการอย่างหนึ่งด้วยความมานะพยายามอย่างยิ่ง บางทีก็เพียงแต่ไปบ้านคนที่ท่านรัก ถ้าไม่พบก็ตรอมใจ แต่ชาว ราศีนี้ส่วนใหญ่จะพบรัก และสมหวังแทบ ทุกคน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านผจญความยากลำบากหลายเรื่อง พุธดาวประจำราศีของท่านองศาถึงอังคารและถูกเสาร์เล็ง ตามปกติจะต้องงอมพระรามมาก แต่วันนี้พุธเป็นศรี ไม่มีอะไรทำร้ายท่านได้ ท่านชนะโดยวาทศิลป์

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามไม่ได้รับความสะดวก จันทร์ดาวประจำราศีกรกฎอับแสงและในนวางค์กรกฎ มีอังคารพุธพฤหัสบดีร่วม แม้ท่านจะทำบุญให้ทานก็มีอุปสรรค แต่ท่านชนะ เพราะมีบารมีเหนือศัตรู

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านอาจเดินทางไกลหรือพวกพ้องที่อยู่ต่างถิ่นต่างเมืองมาช่วยงานอย่างพร้อมเพรียง ท่านเด่นในหมู่นักวิชาการและนักปฏิบัติ ถ้าซื้อขาย เครื่องเพชรจะถูกโกงหรือหาย ไม่ควรเดิน ทางไกล

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านพบผู้ที่ไม่มีความจริงใจ เขามักทำตัวเป็นนักบุญแต่เรี่ยไรอุตลุด ท่านมีดวงที่จะเป็นผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สิน ไม่ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใดโดยไม่จำเป็นจริงๆ มิฉะนั้นท่านจะถูกทวงบุญคุณ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีธุระการงานมาก มาย บางเรื่องก็ราบรื่น แต่มีปัญหาให้ท่านแก้ไขหลายเรื่อง ความรักที่มีกับคนอ่อนกว่าเป็นเหตุให้ท่านตกต่ำในด้านยศศักดิ์ จะลงทุนในกิจการที่ไม่ได้ทุนคืน แพ้เครื่องสำอาง

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะเกี่ยวข้องกับบริวารเป็นอันมาก ถ้าเป็นครูจะสอนหนังสือตลอดสัปดาห์ บุตรหลานของญาติมิตรขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพงานแต่ง ใครมาค้าขายแข่งกับท่านก็ปล่อยให้เขาแข่งไปเถิด

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านหวังอะไรไว้มากๆ ไม่ค่อยดี เพราะจะไม่สมหวัง ผู้คนและกิจการที่เกี่ยวข้องกันเป็นเวลานานๆ จะทำให้เดือดร้อน คนที่ไม่มีเกียรติไม่มีความหวังใดๆ ในชีวิตจะหาเรื่องใส่ร้ายท่านอย่างรุนแรง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านทำอะไรมักขาดตกบกพร่องลืมเก่ง บาง ทียืนพูดกันนานๆ พวกเขาไปแล้วท่านนึกไม่ออกว่าพูดกับใคร ศัตรูพยายามค้นหาเรื่องราวมาประจานท่านให้เสื่อมเสีย แต่ท่านยังมีหลักการดีอยู่

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านอยู่ท่ามกลางศัตรู ผู้คิดร้ายก็จริง แต่มีภูมิ คุ้มกันที่เข้มแข็งอย่าง ยิ่ง เหมือนคนอ่อนแอแต่มีเพื่อนเป็นนักมวยแชมป์โลก ไม่ควร คาดหมายผลประโยชน์ใดๆ ที่มาจาก ผู้อื่น

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะโชคดีอยู่แล้วเชียว แต่ก็ยังไม่ดีสักที พฤหัสบดีกับเสาร์ในนวางค์เล็งกัน มฤตยูก็อยู่ในราศีของท่าน มีปัญหาที่ท่านพิศวงงง งวย คนกระจอกงอกง่อยก็กล้าสบประมาทท่าน แต่ท่านไม่เสียอะไร

 

 

(ที่มา:ข่าวสดรายวัน 28 เมษายน2556)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.