ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 15 - 21 เม.ย.2556 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 15 - 21 เม.ย.2556 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 15 - 21 เม.ย.2556 โดยซินแสโจ้

 


ในรอบอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังมีบางแห่ง บางจังหวัดยังมีเทศกาลสงกรานต์หลงเหลืออยู่ ก็ขอให้อาทิตย์นี้เป็นการเริ่มต้นทำงานใหม่ ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีชวดก็ขอให้ใช้วันดีในการเคลียร์งาน สะสางงานเก่าที่คั่งค้างมาหลายวัน จะทำให้สรุปจบได้เร็ว ในตามหลักโหราศาสตร์จีนวันที่ดีตรงกับวันที่ 16, 17, 20 เม.ย. 56 ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นก็ขอให้ระมัดระวัง อย่าทำอะไรสำคัญๆ หรือต้องไปติดต่อประสานงานข้างนอก จะติดไฟแดงบ่อย และต้องเสียเงินมากเป็นพิเศษ คือวันที่ 19 เม.ย.56 ทำอะไรดูตาม้าตาเรือก็มีอะไรเหลือมากกว่าที่คิดไว้ครับ ส่วนคุณผู้ชายถ้าตั้งใจลุยและฟันฝ่า อย่าย่อท้อ เรื่องทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตัวเองวางไว้


สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์เริ่มต้นทำงานใหม่ ขอให้ตั้งใจทุ่มเทให้เต็มที่ อย่าให้วันหยุดที่ผ่านมาสร้างความเฉื่อยแฉะครับ เพราะมีวันที่ไม่ดี อาจจะโดนตำหนิได้ว่าหยุดหลายวันแทนที่กลับมาแล้วแทนที่จะแอ็กทีฟให้มากขึ้น และวันที่ทำงานให้เต็มที่ก็จะสรุปจบงานที่ค้างคาให้จบได้เร็วคือวันที่ 16, 17, 21 เม.ย.56  ส่วนวันที่ไม่ดีพยายามตั้งใจทำงานอย่างละเอียดรอบคอบ เพราะจะโดนตำหนิได้ว่าหยุดหลายวันทำให้ทำงานแย่ลงไปอีก คือวันที่ 18, 20 เม.ย.56 ซึ่งในช่วงเดือนนี้จะยังคงเป็นช่วงที่อารมณ์แปรปรวนก็จริงอยู่  โดยเฉพาะคนที่มีแฟนหรือคู่ครองจะหงุดหงิดง่าย ก็ขอให้ใจเย็นๆ ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ หรือเพิ่งอกหัก เร็วๆ นี้จะมีคนที่ถูกใจเข้ามาให้ได้รู้จัก ก็อย่ารีบตัดสินใจครับ ค่อยๆ คบหากันไปก่อนจะดีกว่าครับ


ขอให้ชาวปีขาลทุกท่านจงตั้งใจทำงานให้เต็มที่ในวันที่ดีคือวันที่ 15, 18 เม.ย.56 เพราะอีกไม่กี่อาทิตย์ในตามหลักโหราศาสตร์จีนนั้น จะเริ่มเป็นช่วงเริ่มต้นความวุ่นวาย ดังนั้นวันที่ไม่ดีจะตัดสินใจเรื่องการเงิน  หรือการเซ็นสัญญาใดๆ ก็ขอให้ดูให้ดีๆ อย่าให้โยงในเดือนถัดไปจะส่งผลให้เรามีปัญหาอย่างคาดไม่ถึงได้ด้วย อย่าทำให้ต้องเกิดความรู้สึกว่ากลับจากวันแห่งความสุขก็เป็นทุกข์เลย คือวันที่ 17, 19, 21 เม.ย.56  และสำหรับคุณผู้ชาย อุณหภูมิความคิดความอ่านจะร้อนกว่าผิดปกติ จะทำให้อารมณ์แปรปรวนตามไปด้วย ส่งผลให้เกิดความผิดพลาดและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ได้ง่ายด้วยครับ ช่วงนี้มีเวลาหมั่นทำบุญทำทาน สะเดาะเคราะห์ เพื่อเดือนถัดไปจะผ่อนหนักเป็นเบาจากอานิสงส์นี้ได้ครับ


อยู่ในช่วงเดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีนแล้ว แต่โชคดีที่มีวันหยุดหลายวันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทยในช่วงที่ผ่านมาที่ไม่ต้องเครียดเรื่องการงาน แต่จะไปเครียดเรื่องส่วนตัวแทน  หรือคุณผู้ชายบางท่านก็เจออุบัติเหตุ หรือมีเรื่องมีราว แต่อย่าคิดนะครับว่าพ้นเทศกาลไปแล้วจะไม่เจออะไร เป็นเพราะว่าจะมีวันที่ไม่ดีส่งผลให้เกิดความเครียด การทำอะไรก็จะติดขัด การลงทุนก็ไม่ได้เป็นไปตามหวัง ในช่วงวันที่ 16, 18, 20 เม.ย.56 และใช้วันที่ดีในการเคลียร์ธุระปะปังที่สำคัญมากๆ และสำคัญรองลงมาเรื่อยๆ คือวันที่ 15, 19 เม.ย.56 มีแค่วันเดียวดีกว่าไม่มีเลยนะครับ และคุณผู้ชายขอให้หมั่นไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ่อยๆ ก็เป็นการดีครับ


ในเดือนนี้ตามหลักโหราศาสตร์จีนอยู่ในเดือนที่สมพงศ์กับตัวเองอยู่ จึงส่งผลให้ในรอบสัปดาห์นี้ก็ยังคงให้โล่งคอโล่งใจอยู่บ้าง แต่คุณผู้ชายก็อาจจะมีการเจ็บเนื้อเจ็บตัวเพราะเป็นเดือนเคราะห์ของคุณผู้ชาย ในอาทิตย์นี้มีวันไม่ดี 2 วัน และมีวันที่ดี 3 วัน ก็ยังคงสามารถที่จะทำธุระหรือตัดสินใจเรื่องการเงิน การลงทุน  การขยับขยาย การติดต่อประสานงานหรืองานอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง วิศวกร ก็ขอให้ใช้วันดีในการตัดสินใจคือวันที่ 16, 20 เม.ย.56 และใช้วันที่ไม่เกื้อหนุนเคลียร์เอกสารเก่าๆ งานเก่าๆ แต่ต้องใช้ความรอบคอบ ในส่วนของคุณผู้ชายจะเกิดความผิดพลาดบ่อยคือวันที่ 21, 25 เม.ย.56 ส่วนคุณผู้หญิงลุยปร๋อครับ และจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน และเป็นคนที่ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับสเปกที่ต้องการด้วยครับ


ได้วันหยุดพักผ่อนไปหลายวันแล้วในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือสงกรานต์ที่ผ่านมา ขอให้เป็นการชาร์จพลังงานสำหรับการทำงานด้วยนะครับ และในรอบอาทิตย์นี้ถือว่าเข้าสู่อาทิตย์ที่ 2 ในช่วงต้นปีใหม่ของไทย ก็ขอให้ทุกท่านทำงานดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก ส่วนในวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้ที่จะไปทำธุระสำคัญๆ หรือว่าไปเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าจะเที่ยวกับคนที่คบหาดูใจอยู่ อาจจะมีความคืบหน้าแต่ต้องดูว่าไม่เป็นวันไม่ดีของเค้าด้วยนะครับ ตรงกับวันที่ 17, 21 เม.ย.56 อารมณ์จะปลอดโปร่ง จะมีข่าวดี ทำงานไฟเขียวโล่งสะดวกตลอดทาง ส่วนวันที่ไม่ค่อยดีคือวันที่ 15, 18 เม.ย.56 คุณผู้ชายระวังการโดนขับรถเฉี่ยว หรือความรู้สึกไม่พอใจจากสิ่งรอบตัวที่จะส่งผลให้พฤติกรรมมีปัญหาตามมาได้ครับ


อยากจะขอเตือนไว้สักนิดว่าอีกไม่กี่อาทิตย์นี้จะย่างก้าวเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน ในรอบสัปดาห์นี้จึงรีบควรเคลียร์งานที่มีความจุกจิกเยอะ หรืองานเก่าๆ ที่ได้รับมอบหมายค้างคามานานให้จบเสีย เพราะไม่อย่างนั้นจะยืดเยื้อเยิ่นเย้อไปอีก และใช้วันที่ดีในการเคลียร์คือวันที่ 18 เม.ย.56  หรือจะติดต่อประสานงานใดๆ อีกทั้งการตัดสินใจเรื่องต่างๆ และวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 16, 17, 19, 21 เม.ย.56 ไม่รีบสรุปให้จบแล้วโยงต่อเนื่องไปถึงเดือนหน้านั้น จะมีการโดนตำหนิว่ากล่าวจากหน่วยงานที่ทำ หรือจากบุคคลที่ได้มอบหมายงานให้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ในเดือนนี้ให้ระวังสาวๆ มาพัวพันมาสร้างความวุ่นวายใจให้ด้วยนะครับ คุณผู้ชายก็ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยครับ


ก็ยังคงอยู่ในเดือนไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน ย่อมส่งผลให้ไม่ได้เป็นดั่งใจหวังในเรื่องการเงิน  การงาน หรือเรื่องส่วนตัวตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณผู้ชายที่มีโอกาสตัดสินใจพลาด หรือลงมือทำแล้วไม่เสร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นจะทำอะไรในรอบสัปดาห์นี้ก็ขอให้ระวังยิ่งขึ้นต่อไปอีกคือวันที่ 16, 17, 20 เม.ย.56 เพราะในวันเหล่านี้จะทำให้เกิดการหงุดหงิดไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เผลอ ๆ เรื่องความรักมาทำให้ไม่สบายใจแล้ว เจอวันไม่ดีเข้าไปอีก ช้ำยิ่งกว่าช้ำอีกนะครับ ดังนั้นขอให้ใช้วันที่ดีในการแก้ไขปัญหาความเข้าใจผิดคือวันที่ 15, 19 เม.ย.56 หรือจะลงมือทำอะไรก็ทำได้เลยครับ แต่เพิ่มความรอบคอบด้วยนะครับ


ชาวปีวอกเป็นปีที่โชคดีที่สุดครับ เพราะเดือนนี้ไปก็ยังคงเจอเดือนที่เกื้อหนุนอยู่ในตามหลักโหราศาสตร์จีน แต่ถ้าคนใดอยู่ในช่วงอายุเข้าเคราะห์อยู่ ทำอะไรก็ขอให้ระมัดระวังเล็กน้อย อารมณ์อาจจะผันผวน  ความอยากไม่อยากจะแปรปรวน ความคิดจะไม่อยู่กับร่องกับรอย ก็ขอให้พยายามควบคุม และอย่าให้เป็นการทำอะไรที่สำคัญๆ ด้วย ส่วนวันที่ดีคือวันที่ 16, 20, 21 เม.ย.56 ประกอบกับเดือนที่ดี เตรียมตัวรับฟังข่าวดี อาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และมีโชคลาภ รวมไปถึงหน้าที่การงาน และเรื่องส่วนตัวแฮปปี้ดีครับ และคนที่ไม่คู่ก็จะมีคนเขยิบๆ เข้ามาอยากเป็นคู่ด้วยครับ ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนตรงกับวันที่ 15, 18 เม.ย.56


ในรอบสัปดาห์นี้ขอให้ระวังในวันที่ 16, 19 เม.ย.56 เพราะเป็นวันไม่เกื้อหนุน ทำอะไรอาจจะเจ็บตัว หรือได้ฟังเรื่องไม่ดีมา มีคนมาสร้างความวุ่นวายให้ และมีอะไรมาดลใจให้ความคิดความอ่านเกิดความอึดอัดขึ้นในตัวเอง ก็ขอให้ใจเย็นๆ อย่าไปคิดอะไรมาก แล้วนำไปคิดอีกรอบในวันที่ดีคือวันที่ 17, 20, 21 เม.ย.56  จะมีช่องทางดีๆ หรือมีคนเข้ามาให้คำแนะนำช่วยเหลือหาทางออกให้ ก็ขอให้ใช้เวลาที่ดีในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ด้วยนะครับ คือเวลา 07.00-10.59 น. เป็นเวลาที่ดีที่ทำให้ความคิดความอ่านปลอดโปร่ง จะเดินทางก็สะดวกโยธินดีครับ และมีเรื่องจะบอกให้ดีใจสักหน่อยครับว่าในเดือนถัดไปจะต่างกับเดือนนี้อย่างลิบลับเลยล่ะครับ


เทศกาลวันหยุดยาวได้ผ่านพ้นไป ชีวิตประจำวันที่เคยเป็นอยู่ก็กลับเข้ามา ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีทั้งคนเจ็บเนื้อเจ็บตัวจากอุบัติเหตุต่างๆ ในเทศกาลสงกรานต์  เพราะอยู่ในช่วงเดือนที่ไม่ดีสำหรับคุณผู้ชาย  และโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงในรอบ 2537 คุณผู้ชายรอบ พ.ศ.2563, 2489 ที่รอบอายุเข้าเคราะห์ อีกทั้งมาเจอะเจอรอบเดือนไม่ดี และถ้าไปเจอวันที่ไม่ดีอีก จึงขอแสดงความเสียใจต่อผู้ที่ประสบพบอุบัติเหตุ และผู้ที่สามารถประคองผ่านมาได้ก็ขอให้เริ่มต้นทำงานอย่างเต็มที่ในวันที่ 18, 19 เม.ย.56 เพราะจะทำให้สรุปจบได้เป็นเรื่องๆ ไป และส่วนวันที่ไม่ดีคือวันที่ 17, 20 เม.ย.56 ก็ระวังอุบัติเหตุ  และการเจ็บไข้ได้ป่วยเช่นเคยครับ ยังไม่พ้นเดือนชงจะทำอะไรก็ขอให้ท่องไว้ในใจว่า “ไม่ประมาทๆๆๆๆๆ”


ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีกุนจะมีวันชง คือวันที่ 21 ที่จะส่งผลทำอะไรอาจจะติดขัด อาจจะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือคนรักได้ และขอให้ทำใจด้วยว่า วันไม่ดีก็เป็นอย่างนี้แหละ จะมีอารมณ์ที่ไม่ดีเล็กน้อย  หรือสภาพแวดล้อมภายนอกสร้างความเหนื่อยหน่ายให้ ส่วนวันที่ดีมี 3 วัน คือวันที่ 15, 18, 19 เม.ย.56  ทำอะไรได้ก็รีบๆ ทำเสีย หรือทำสิ่งที่จบได้ภายในเดือนนี้ยิ่งดี เพราะอาทิตย์หน้าเป็นรอบอาทิตย์ที่เข้าสู่เดือนที่ไม่ดีของชาวปีกุนอย่างมาก จะค่อยๆ เริ่มส่งผลให้มีความวุ่นวายทั้งในเรื่องการงาน การเงิน อีกทั้งเรื่องส่วนตัว มีเวลาว่างอยากให้ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ จะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ครับ เพราะในเดือนหน้านั้นจะต้องเจอมรสุมที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น แต่จะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงของแต่ละท่านด้วยครับ

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.