4 ประเทศประชันพลุยิ่งใหญ่ตระการตากลางทะเลพัทยา
 


4 ประเทศประชันพลุยิ่งใหญ่ตระการตากลางทะเลพัทยา


4 ประเทศประชันพลุยิ่งใหญ่ตระการตากลางทะเลพัทยา

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ตระการตาของเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555 อีกครั้ง โดยเจ้าภาพเมืองพัทยา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, กระทรวงกลาโหม และไทยประกันชีวิต เตรียมสร้างความสุขให้กับคนไทย ในงาน “ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012” ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง ในวันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค.55

สองพ่องานใหญ่...อังกูร ศรีกัลยาณบุตร, อิทธิพล คุณปลื้ม.

สองพ่องานใหญ่...อังกูร ศรีกัลยาณบุตร, อิทธิพล คุณปลื้ม.

อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ความพิเศษของการจัดงานในปีนี้  นอกจากจะเป็นงานเดียว ที่จุดพลุกลางท้องทะเลแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก 4 ประเทศที่มีมาตรฐานการจุดพลุระดับโลก อย่างสาธารณรัฐประชาชนจีน, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และสิงคโปร์ ได้ส่งพลุเข้าร่วมแสดง พร้อมเพิ่มความน่าสนใจด้วยการแสดงพลุประกอบสื่อผสม ทั้งการใช้แสง สี เสียง ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของพลุที่ยิ่งใหญ่นี้ได้ตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ รวมระยะทางกว่า 700 เมตร โดยการแสดงพลุครั้งนี้จะจัดต่อเนื่องยาวถึง 45 นาทีเป็นครั้งแรก ในคอนเซปต์ “Bright Up Your Life” นอก จากนี้ ยังมีการจุดพลุสี น้ำเงิน 70 ดอก พร้อมกัน เป็นเวลานาน 30 วินาทีอีกด้วย งานนี้ชมฟรีตลอดทั้งงาน ทั้งสองวัน คือวันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค.55 ตั้งแต่เวลา 15.30-23.00 น. รวมทั้งความบันเทิงอีกมากมายในงาน

ด้าน อังกูร ศรีกัลยาณบุตร ผู้บริหารบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปีของไทยประกัน ชีวิต เป็นการขอบคุณและ มอบความสุขให้แก่ประชาชนชาวไทย รวมทั้งลูกค้าสมาชิก คลับไทยประกันชีวิต ที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดด้วย โดยเราจะจัดพาวิลเลี่ยนพิเศษสำหรับชมพลุแบบเอ็กซคลูซีฟ เป็นมุมที่เห็นได้อย่างชัดเจนและสวยงาม พร้อมกันนี้  เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฟื้นพื้นที่บริเวณชายหาดพัทยา ด้วยการมอบกระสอบทราย ลดการกัดเซาะและเพิ่มพื้นที่ชายหาดด้วย.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.