อลังการส่งท้ายปี ทีเอสแอลทุ่มกว่า 25 ลบ.เนรมิต “ทีเอสแอล พาวิลเลียน”โชว์รถหรู 19 รุ่น
 


อลังการส่งท้ายปี ทีเอสแอลทุ่มกว่า 25 ลบ.เนรมิต “ทีเอสแอล พาวิลเลียน”โชว์รถหรู 19 รุ่น


อลังการส่งท้ายปี ทีเอสแอลทุ่มกว่า 25 ลบ.เนรมิต “ทีเอสแอล พาวิลเลียน”โชว์รถหรู 19 รุ่น

“ทีเอสแอล ออโต้” ส่งท้ายปีมังกรทอง ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท เนรมิต “ทีเอสแอล พาวิลเลียน” ยกทัพยนตรกรรมระดับพรีเมียมจากยุโรปและญี่ปุ่นมาให้ได้สัมผัสแลอย่างใกล้ชิด พร้อมโปรโมชั่นสุดอลังการเป็นของขวัญพิเศษให้แก่ลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยว่า “สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หรือ Thailand International Motor Expo 2012 ในครั้งนี้ ทีเอสแอลได้ทุ่มงบประมาณกว่า 25 ล้านบาท เพื่อเนรมิตพื้นที่กว่า 880 ตารางเมตร จัดสร้าง “ทีเอสแอล พาวิลเลียน” ขึ้นภายใต้แนวคิด “The Endless Road...อิสระเกินใคร ไกลเกินจินตนาการ” โดยเน้นให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างทีเอสแอลกับกลุ่มลูกค้าที่มีให้กันมายาวนานกว่า 30 ปี และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีเอสแอล ในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์อิสระอันดับ 1 ที่เพียบพร้อมด้วยยนตรกรรมอันล้ำสมัย และการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

 

 

โดยรูปแบบของ “ทีเอสแอล พาวิลเลียน” นี้มีความโดดเด่นและสะดุดตาด้วยโทนสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมด้วยลานขนาดใหญ่ที่ผสมผสานระหว่างความล้ำสมัยกับความคลาสสิคไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อใช้จัดแสดงยนตรกรรมระดับพรีเมียมจำนวนถึง 19 รุ่น รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท   ขณะเดียวกันทีเอสแอลยังได้ถือโอกาสนี้ เปิดตัวชุดแต่ง VÄTH จากประเทศเยอรมันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเอาใจสาวกรถดาวสามแฉกที่ชื่นชอบความสปอร์ตและความเร้าใจโดยเฉพาะ

 

 

นอกจากนี้ ทีเอสแอลยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดอลังการเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้ามากมาย อาทิ รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท หรือการรับ Warranty นานถึง 3 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ   โดยงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 จัดขึ้น  ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555


 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.