สัมผัสไอหนาว ดื่มด่ำบรรยากาศ ต้องมนต์เสน่ห์สแกนดิเนเวีย
 


สัมผัสไอหนาว ดื่มด่ำบรรยากาศ ต้องมนต์เสน่ห์สแกนดิเนเวีย


สัมผัสไอหนาว ดื่มด่ำบรรยากาศ ต้องมนต์เสน่ห์สแกนดิเนเวีย

โรงแรมกลางกรุงเทพฯ อย่าง เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ พาทุกคนสัมผัสกลิ่นอายดินแดนสแกนดิเนเวียและประเพณีการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ด้วยอาหารเลิศรส เครื่องดื่มแสนอร่อย และบรรยากาศเคล้าเสียงเพลงไพเราะ

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งรสชาติอาหารแบบสแกนดิเนเวียน โดยมีเชฟแจ๊ค แจนสัน (Jack Jansson) ที่บินตรงมาเพื่อรังสรรค์อาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำสำหรับต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ณ ห้องอาหารวูว์ (Viu) เพลิดเพลินกับประเพณีการจิบน้ำชา พร้อมเสิร์ฟขนมหวาน ดื่มด่ำบรรยากาศพลบค่ำด้วยบทเพลงอันไพเราะของวงดนตรีแจ๊สที่เก่าแก่ที่สุด โดย เดรี่ โรว์แลนด์ส (Deri Rowlands) ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์

 

โดยไฮไลต์จะอยู่ในวันที่ 13 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันฉลองเซนต์ ลูเซีย ประเพณีสำคัญ เพื่อเริ่มต้นเทศกาลคริสต์มาสของชาวสวีเดนที่ปฏิบัติกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีคณะนักร้องและหญิงสาวที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนลูเซีย ร่วมประสานเสียงร้อง และมีการให้แสงเทียนส่องสว่างในวันคริสต์มาสอีฟอันเป็นหนึ่งในความประทับใจสำคัญ

อย่าพลาด พาตัวเองและคนที่รักไปดื่มด่ำมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนสแกนดิเนเวีย และประเพณีการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ภายในวันที่ 6-16 ธันวาคม 2555 นี้เท่านั้น

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.