นิตยสาร Option เปิดศึกรถแดร็กยิ่งใหญ่
 


นิตยสาร Option เปิดศึกรถแดร็กยิ่งใหญ่


นิตยสาร Option เปิดศึกรถแดร็กยิ่งใหญ่

Option REV UP SERIES 2012 สุดเจ๋ง Ram77 เวลา 7.617 วินาที...

มันส์ !!! ส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับมหกรรมการแข่งแดร็ก หรือควอเตอร์ไมล์ Option REV UP SERIES 2012 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท พร้อมด้วยรางวัลและประกาศนียบัตรจาก นิตยสาร Option ประเทศญี่ปุ่น จัดโดยนิตยสาร Option Thailand สุดยอดนิตยสารรถยอดขายอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น เครืออินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่ง ประสบความสำเร็จ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “การซิ่งแดร็กสุดยิ่งใหญ่ ความมันระดับอินเตอร์เพื่อพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มีรถซิ่งร่วมแข่งกว่า 300 คัน ถูกใจคอรถนักซิ่งสุดๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์และแฟนๆ ที่มาชมกันแน่นขนัดทั้ง 2 วันเต็ม ที่สนามบางกอก แดร็ก อเวนิว (คลอง 5)


บรรยากาศการแข่งขันเปิดงานรอบชิงชนะเลิศ Option REV UP SERIES 2012 โดยวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ, ประเสริฐ ก่อเกียรติอุดม กรรมการผู้จัดการ นิตโต้ เฮดเดอร์ เทอร์โบ และผู้สนับสนุน ฯลฯ ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน ซึ่งปีนี้มีนักแข่งชั้นเทพจากอู่ชื่อดังมาปะทะกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ชิงเวลาด้วยความเร็วให้ผู้ชมในสนามได้ประทับใจและทึ่งไปกับศักยภาพความเร็ว กันแบบสดๆ งานนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับความเร็วระดับต่ำกว่า 10 วินาที ซึ่งรุ่น REV UP Dragster บุญตา วรรณาลักษณ์ จากทีม RAM77 ทำเวลาดีที่สุด 7.617 วินาที


และรุ่นที่ลุ้น!!! ถูกจับตามองมากที่สุด และเชียร์กันแบบสนั่นสนามแข่งคงหนีไม่พ้น รุ่น REV UP Unlimited ที่จิตรกร ลิลากนก จากทีมสวนส้มสุรชัย ที่ปีนี้ทำเวลา 8.498 วินาที คว้าอันดับ 1 ไปครอง เบียดแชมป์เก่าที่ทำเวลาดีที่สุดอย่าง เดวิช อยู่เป็นสุข จากทีม TROOP ที่ทำเวลาได้ 8.939 วินาทีไปแบบเฉียดฉิว รวมทั้งอีกหลายๆ รุ่นที่บอกได้คำเดียวว่า มันส์!! และไม่ผิดหวังจริงๆ


อย่าพลาดชมเทปบันทึกการแข่งขัน Option REV UP SERIES 2012 ย้อนหลังได้ทางช่อง ทรู 69 สยามกีฬาทีวีรอบควอลิฟาย วันอังคารที่ 13 พ.ย. รอบชิงชนะเลิศในวันพุธที่ 14 พ.ย.55 เวลา 22.00 -24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 0-2508-8173

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.