พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555
 


พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555


พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันจันทร์
การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่สำเร็จอย่างที่คิด แผนงานใหม่ยังไม่ได้รับการพิจารณา สำหรับงานที่ทำนอกเหนือจากงานประจำไม่ราบรื่นเท่าที่ควร การลงทุนเกิดปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นต้องแก้ไขด้วยเหตุและผล จะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างจะมีงานใหม่ๆ เข้ามา และโครงการใหม่ที่นำเสนอได้รับการอนุมัติ ระวังอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ความรักมีเรื่องขัดแย้ง

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอังคาร
การทำงานต้องละเอียดรอบคอบ และต้องเอาใจใส่ให้มาก โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข การลงทุนคิดให้ถี่ถ้วนและอ่านเอกสารสัญญาให้ดีก่อนตัดสินใจ คดีความข้อขัดแย้งต่างๆ รวมถึงปัญหาทางการเงินจะมีผู้ใหญ่ทั้งชายและหญิงให้ความช่วยเหลือ หากมีอาการเจ็บปวดตามข้อหรือขา ควรรีบไปพบแพทย์

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพุธ
ทั้งเจ้านายและลูกน้องนำแต่เรื่องน่าปวดหัวมาให้ งานที่ประดังเข้ามาทำให้หงุดหงิดใจ เพราะทุกงานต้องคิดและลงมือทำด้วยตัวเอง ควรคิดและทำทีละอย่าง งานจะสำเร็จได้อย่างราบรื่น จะทำอะไรต้องใจเย็นๆ อย่าวู่วาม มิเช่นนั้นอาจมีปากเสียงกับผู้อื่นได้ การลงทุนได้ไม่คุ้มเสียรอไปก่อนจะดีกว่า

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเปลี่ยนแปลงเพื่อเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ยังไม่แน่นอนยังมีอุปสรรคอยู่ งานที่รับผิดชอบมีเรื่องที่ต้องแก้ไขอีกมาก การลงทุนอาจเกิดการพลิกล็อกขึ้นได้ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาในวันนี้ ความรักมีเรื่องให้เสียใจ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันศุกร์
เป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีปัญหาและอุปสรรคให้ต้องฝ่าฟัน ควรปล่อยวางกับคำนินทาที่ได้ยินได้ฟังมา เพราะจะทำให้คุณท้อใจ การเงินหากเดือดร้อนก็มีคนยินดีให้ความช่วยเหลือ การลงทุนที่ทำเพื่ออนาคตมีความเสี่ยงจะได้ไม่คุ้มเสีย

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันเสาร์
สิ่งที่ใฝ่ฝันหรือตั้งความหวังไว้ จะเป็นจริง การทำงานต้องจัดระบบใหม่ งานหรือธุรกิจที่ต้องทำร่วมกับสตรีจะประสบความสำเร็จ กิจการที่เกี่ยวข้องกับอาหาร หนังสือ ภาพยนตร์ เครื่องแต่งกาย เสริมสวย และสิ่งของสวยงาม ดำเนินไปได้ดีมาก ความรักไม่มีอะไรต้องลังเลใจ คนที่คุณเลือกคือคนที่ใช่

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรในวันนี้ทุกอย่างดูมีอุปสรรคไปหมด มีแต่เรื่องให้ต้องกลุ้มและกังวลใจ อีกทั้งคนรอบข้างยังทำให้อารมณ์เสียและหงุดหงิดใจ การตัดสินใจให้เชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้สมหวังได้บ้าง การงานยังต้องสะสางของเก่าให้เสร็จโดยเร็วเพราะงานใหม่กำลังมีมาเรื่อยๆ ความเครียดส่งผลเสียต่อสุขภาพ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.