ปณท จับมือ กรมอุทยานฯ ชวนท้าลมหนาว พ่วงเขียนโปสการ์ด
 


ปณท จับมือ กรมอุทยานฯ ชวนท้าลมหนาว พ่วงเขียนโปสการ์ด


ปณท จับมือ กรมอุทยานฯ ชวนท้าลมหนาว พ่วงเขียนโปสการ์ด

ไปรษณีย์ไทย จับมือ กรมอุทยานฯ ชวนคนรักท่องเที่ยวท้าลมหนาวกับ 6 อุทยานแห่งชาติฯ บันทึกความประทับใจลง “กรีนโปสการ์ด...ท่องเที่ยวรักษ์โลก” รับฟรี กรีนโปสการ์ด...ท่องเที่ยวรักษ์โลกถึง ธ.ค.55 ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ภายใต้กรมอุทยานฯทั้ง 6 แห่ง...

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท กล่าวว่า ปณท ร่วมกับ กรมอุทยานแห่งชาติ ส่งเสริมการเขียนไปพร้อมกับส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ภายใต้ชื่อโครงการ “กรีนโปสการ์ด...ท่องเที่ยวรักษ์โลก” แจกฟรีโปสการ์ดซึ่งผลิตจากกระดาษรีไซเคิล พร้อมตราประทับ สัญลักษณ์บันทึกการเดินทาง ให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือน  แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอุทยานแห่งชาติฯทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ อุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ อุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี อุทยานแห่งชาติ น้ำตกพลิ้ว อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติ แก่งกระจาน อุทยานแห่งชาติ ภูกระดึง  นอกนั้นยังสอดแทรกให้นักท่องเที่ยวเล็งเห็นคุณค่าของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ไปพร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยว สไตล์รักษ์โลก

“โปสการ์ด เป็นส่วนหนึ่งในการท่องเที่ยวและเป็นจุดประกาย การส่งเสริมการเขียน ให้กลุ่มคนที่รักการเดินทาง ได้บันทึกเรื่องราวความประทับใจลงบน “กรีนโปสการ์ด...ท่องเที่ยวรักษ์โลก” โปสการ์ด ที่ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล ลวดลายสะท้อนความสวยงามของธรรมชาติที่เป็นที่สุดของสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมกับตราประทับ ที่รอให้นักท่องเที่ยว มาบันทึกเพื่อบ่งบอกความเป็นที่สุดของการเดินทางมาถึง และความพิเศษของตราประทับ ที่ออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์ที่แสดงความเป็นที่สุดของสถานที่นั้นๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวความทรงจำแบบประทับใจมากยิ่งขึ้น” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด กล่าว

ทั้งนี้ รับฟรี กรีนโปสการ์ด...ท่องเที่ยวรักษ์โลก ได้แล้ววันนี้ – ธ.ค.55 ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ภายใต้กรมอุทยานฯทั้ง 6 แห่ง รายละเอียดเพิ่มเติม www.thailandpost.co.th หรือคอลเซ็นเตอร์ 1545



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.