กรุงศรี คอนซูมเมอร์” ปลื้มผลงาน Q3/55 ยอดลูกค้าใหม่เพิ่ม 34% สินเชื่อโต 31%มั่นใจสิ้นปีกวาด 6 ล้านบัญชี
 


กรุงศรี คอนซูมเมอร์” ปลื้มผลงาน Q3/55 ยอดลูกค้าใหม่เพิ่ม 34% สินเชื่อโต 31%มั่นใจสิ้นปีกวาด 6 ล้านบัญชี


กรุงศรี คอนซูมเมอร์” ปลื้มผลงาน Q3/55 ยอดลูกค้าใหม่เพิ่ม 34% สินเชื่อโต 31%มั่นใจสิ้นปีกวาด 6 ล้านบัญชี

altกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ปลื้มผลงานไตรมาส 3 ของปีนี้ มีจำนวนลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 600,000 ราย ส่งผลให้มีจำนวนลูกค้า 5.85 ล้านบัญชี มียอดสินเชื่อรวม 9.4 หมื่นล้านบาท และมียอดใช้จ่ายรวม 1.74 แสนล้านบาท เชื่อมั่นว่าสิ้นปี 2555 จะมีลูกค้า 6 ล้านบัญชี ยอดสินเชื่อ 9.9 หมื่นล้านบาท และมียอดใช้จ่ายรวม 2.51 แสนล้านบาทตามเป้าหมายที่กำหนด

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตกรุงศรี เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปร บัตรเครดิตซิมเพิลวีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเพาเวอร์บาย กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีกับผลงานอันยอดเยี่ยมของไตรมาส 3 ปีนี้เป็นอย่างมาก โดย ณ 30 กันยายน 2555 กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีลูกค้ารวม 5.85 ล้านบัญชี เพิ่มขึ้น 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า แยกเป็นลูกค้าบัตรเครดิต 3.15 ล้านบัญชี ลูกค้าบัตรสินเชื่อบุคคล 2.7 ล้านบัญชี เป็นลูกค้าใหม่ 600,000 บัญชี เพิ่มขึ้น 34% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยเป็นลูกค้าบัตรเครดิต 230,000 บัญชี เพิ่มขึ้น 26% และลูกค้าสินเชื่อบุคคล 370,000 บัญชี เพิ่มขึ้น 40% มียอดสินเชื่อ 9.4 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 31% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า และมียอดใช้จ่ายรวม 1.74 แสนล้านบาท เพิ่มขึ้น 21% เชื่อมั่นว่าภายในสิ้นปี 2555 จะมีลูกค้าจำนวน 6 ล้านบัญชี มียอดสินเชื่อ 9.9 หมื่นล้านบาท และมียอดใช้จ่ายรวม 2.51 แสนล้านบาทตามเป้าหมายที่กำหนดอย่างแน่นอน”

นายฐากร ปิยะพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผลงานที่ยอดเยี่ยมของไตรมาส 3 นี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่ากลยุทธ The Power of Synergy และการพัฒนาสู่การเป็น Total Payment Solutions ที่บริษัทดำเนินการอยู่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ดังนั้น บริษัทจึงจะยึดถือแนวทางการผนึกกำลังและเชื่อมโยงเครือข่ายของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและบริษัทในเครือ และพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกสบาย เข้าถึงได้ง่าย และรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า โดยจะมุ่งเน้นใน 4 กลุ่มธุรกิจคือท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงพยาบาล และซูเปอร์มาร์เก็ต”

ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2555 บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูเมอร์ ได้ผนึกกำลังกันตามกลยุทธ The Power of Synergy จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดใช้จ่ายของผู้ถือบัตรเครดิตและเพิ่มศักยภาพในการใช้จ่ายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่า ทั้งประหยัดมากขึ้นจากการรับส่วนลดจากร้านค้า สามารถใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลดหรือใช้คะแนนแทนการชำระเงิน หรือแลกรับของกำนัลได้เร็วขึ้นจากการรับคะแนนสะสมพิเศษ รวมทั้งการจัดแคมเปญชิงโชคลุ้นรางวัล โดยหวังให้ลูกค้าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตแทนเงินสดมากขึ้น นอกจากนี้ ยังขยายสัดส่วนยอดผ่อนชำระ โดยเน้นขยายเครือข่ายร้านค้า พร้อมออกแคมเปญปลอดดอกเบี้ย 0% และให้สิทธิ์ผู้ถือบัตรเครดิตทุกใบในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ สามารถใช้สิทธิ์ผ่อนชำระที่มีรายการส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรมากกว่า 10,000 ร้านค้า

“กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้าหมายที่จะครองอันดับหนึ่งในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล โดยมุ่งหวังที่จะมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดและให้สิทธิประโยชน์ด้านการผ่อนชำระที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า” นายฐากรกล่าวในที่สุด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.