เมืองทองน่าเที่ยว!! สัตว์แปลกน่ารักบวกงานเด็กช่างคิด
 


เมืองทองน่าเที่ยว!! สัตว์แปลกน่ารักบวกงานเด็กช่างคิด


เมืองทองน่าเที่ยว!! สัตว์แปลกน่ารักบวกงานเด็กช่างคิด

หยุดเสาร์อาทิตย์พ่วงปิดเทอมแสนหรรษา คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังคิดไม่ตกว่าจะพาลูกน้อยไปเที่ยวไหนดี ไทยรัฐออนไลน์ขอแนะนำให้ไปเมืองทองธานี เพราะตอนนี้เขามีกิจกรรมใหญ่ถึง 2 งาน ทั้งงานสัตว์เลี้ยงน่ารักแสนแปลก และงานเอาใจคุณหนูช่างฝัน

Kid of The World

จูงลูกพาหลานเที่ยวงานประเทืองปัญญา ปลุกความฝันตามจินตนาการในงาน Kid of The World โดยภายในงานได้รวบรวมเด็กเก่งตัวอย่างเยาวชนที่น่ายกย่องไว้คับคั่ง อาทิ เด็กอัจฉริยะอายุน้อยที่ในสุดในการแข่งขันหุ่นยนต์นวัตกรน้อย สุดยอดนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทยในกีฬาเรียงแก้ว นอกจากนี้ ยังมีแฟชั่นโชว์จากนางแบบมืออาชีพวัยกระเต๊าะที่มาเดินประชันความน่ารักบนแคทวอล์ก พร้อมอวดเสื้อผ้าแบรนด์เด็กที่กำลังโด่งดังในขณะนี้

แต่ความสนุกสำหรับคุณหนูๆ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะมีเครื่องเล่นมากมายในเด็กน้อยได้สนุกสนานเพลิดเพลินไม่มีเบื่อ ทั้งกลิ้งลูกบอลบนน้ำ ไม้ลื่นที่ซนอย่างไรก็ไม่มีวันเจ็บตัว และรถพ่วงหรรษา สุดท้ายที่อยากภูมิใจนำเสนอก็คือมุมศิลปะ ที่มีขาตั้งภาพขนาดจิ๋วให้เด็กๆ ได้จำลองตัวเองเป็นจิตรกรตัวน้อย แต่หากไม่ชอบวาดภาพ ก็มีบริการระบายสีปูนพลาสเตอร์ให้เลือกเหมือนกัน

สำหรับ คุณพ่อคุณแม่ที่อยากนั่งพักเหนื่อยรอลูกๆ เล่นสนุก มุมอาหารและของหวานก็จัดเตรียมไว้พร้อมในราคาและรสชาติที่รับรองว่าถูกใจ พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีร้านขนมชื่อดังหลากหลายแบรนด์ ช็อปเสื้อผ้าสำหรับแฟชั่นนิสต้าวัยเยาว์ ร้านหนังสือและร้านของเล่นให้เลือกอย่างจุใจ

ขอแนะนำก่อนเที่ยวงาน Kids of The World

•    เขียนชื่อลูกรักและชื่อคุณพ่อคุณแม่ใส่กระเป๋าของหนูๆ เอาไว้ เผื่อหลงทางกันในงาน แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องลูกน้อยจะหายตัวหากันไม่เจอ เพราะหน้างานมีแผนกประกาศหาเด็กหลงทางอยู่พร้อม
•    ใครที่เป็นคุณแม่คุณแม่ขอให้เตรียมใจแข็งไว้ให้ดีๆ เพราะงานนี้มีทั้งเครื่องเล่น เสื้อผ้า ของเล่นยั่วกิเลสหนูๆ มากมายเหลือคณานับ
•    เตรียมตัวพาลูกไปเที่ยวได้แล้ว เนื่องจากงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อาคาร 1-2 อิมแพค เมืองทองธานี

Pet Variety

อีกงานที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด กับงานวาไรตี้เพ็ท เด็ดสะระตี่ ซึ่งไม่เหมือนกับงานสัตว์เลี้ยงทั่วๆ ไป เพราะเขาจัดอย่างยิ่งใหญ่ รวมกิจกรรมแปลกที่เชื่อว่าหลายคนได้ยินเป็นต้องร้อง โอ้โห!

เดินเข้างานด่านแรกที่พบคือมุมสัตว์แปลกหายากหลายสายพันธุ์ อาทิ งูหลามเผือก แรคคูน จิ้งจอกขาวแสนน่ารัก ที่แม้สัตว์ทั้งหลายจะจับต้องไม่ได้ แต่สามารถชมได้ใกล้ชิดจนจมูกแทบได้กลิ่นเลยทีเดียว ต่อจากมุมสัตว์แปลกไปเยี่ยมบูธคนรักสุนัขและแมว ซึ่งเขาได้นำลูกสัตว์เลี้ยงแสนรู้ทั้งสองมาแจกกันฟรีๆสำหรับผู้ใจบุญอยากอุปการะ

หากใครเป็นคนรักสัตว์ปีกก็ไม่ควรพลาดชมงานนี้เช่นกัน เพราะมีนกกว่าร้อยสายพันธุ์มาอวดโฉมให้ชมกันไม่หวาดไม่หวั่น ทั้ง แองกรีเบิร์ดตัวเป็นๆ นกฮูกตัวยักษ์ เหยี่ยวฟ้าแสนสวย ซึ่งนอกจากจะให้ชมกันไม่คิดสตางค์เพิ่มแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องนกๆ มาให้คำปรึกษาแนะนำสำหรับคนที่สนใจอีกด้วย

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานสัตว์เลี้ยงแสนรักเช่นนี้ ก็ต้องร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์ และเสื้อผ้าเครื่องประดับสำหรับเจ้าสุนขและแมวตัวน้อย ซึ่งขอย้ำสำหรับคนรักสัตว์ทั้งหลายให้เตรียมเงินให้ตุงกระเป๋า งานนี้มีเสียเงินแน่นอน แต่หากใครชอบไปชมสุนัขสายพันธุ์ดีที่นำมาประกวดรูปร่างกัน วาไรตี้เพ็ทก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถไปชมได้ตามสะดวก เขามีประกวดกันตลอดทั้งวัน

ก่อนไปควรฟังทางนี้

•    ก่อนเข้างานเสียค่าแรกเข้า 20 บาท แต่เที่ยว ช้อป ได้คุ้มทั้งวัน
•    หากนำสุนัขและแมวไปเที่ยวงานด้วย ขอให้เตรียมน้ำดื่ม กระดาษซับสิ่งปฏิกูลติดตัวไปด้วย เพื่อความสุขของตัวคุณ น้องหมา และคนรอบข้าง
•    อาบน้ำสุนัขก่อนไปเที่ยวงาน เพราะภายในงานมีบูธฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าฟรี (หากฉีดวัคซีน สุนัขจะกลับมาอาบน้ำไม่ได้หลายวัน) พร้อมรับการตรวจและคำแนะนำจากสัตวแพทย์
•    อย่ารอช้ารีบไปเที่ยวงานได้แล้ว เนื่องจากงานจัดวันนี้ถึงวันที่ 28 ตุลาคมนี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 3.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.