MGC ASIA มั่นใจยอดจำหน่าย BMW โตตามเป้า
 


MGC ASIA มั่นใจยอดจำหน่าย BMW โตตามเป้า


MGC ASIA มั่นใจยอดจำหน่าย BMW โตตามเป้า

MGC ASIA (เอ็มจีซี-เอเชีย) มั่นใจยอดจำหน่ายรถยนต์ BMW โดย Millennium Auto เติบโตตามเป้าหมาย อัดกิจกรรมกระตุ้นยอดจำหน่ายต่อเนื่อง ขนรถเดโมราคาพิเศษกว่า 70 คัน ให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของที่โชว์รูมพระราม 4 ในวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ พร้อมเร่งส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าในไตรมาสสุดท้าย มั่นใจปิดยอด 2,000 คันในปีนี้...

พบกับงาน BMWExecutive Cars...Joy Starts Here. 26-28 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูมบนถนนพระราม 4 รับข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงมาตรฐานบีเอ็มดับเบิลยู พรีเมียม ซีเล็คชั่น เดินหน้าสู่เป้าหมายยอดจำหน่าย 2,000 คันในปีนี้ มุ่งหน้าเติบโตกว่า 70% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา หลังส่งมอบรถยนต์ไปแล้วกว่า 1,700 คันในช่วง 9 เดือนแรกของปี เตรียมพร้อมปรับรูปแบบ 3 โชว์รูมและศูนย์บริการภายในปี 2556 ตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมรองรับการให้บริการแบบครบวงจร


นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอนในปีนี้ โดยในช่วงที่เหลือของปีจะเน้นการจัดกิจกรรมด้านการขายเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและลูกค้ามากขึ้นในวันที่ 26-28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ มิลเลนเนียม ออโต้เตรียมตัวจัดงาน BMW Executive Cars...Joy Starts Here. ที่โชว์รูมสาขาพระราม 4 โดยจะมีรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดง มาตรฐานบีเอ็มดับเบิลยูพรีเมียม ซีเล็คชั่นมาจัดแสดงกว่า 70 คัน เพื่อให้ผู้ที่สนใจและลูกค้าได้เข้ามาเลือกชมอย่างเต็มที่ในราคาพิเศษและโปรโมชั่นที่เตรียมไว้ต้อนรับสำหรับงานนี้เท่านั้น


สำหรับรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายในงาน อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู 318i เลขไมล์เพียง 8,500 กม.ในราคาพิเศษ 1.69 ล้านบาท, บีเอ็มดับเบิลยู 325i sport เลขไมล์เพียง 9,900 กม. ราคาพิเศษ 2.49 ล้านบาท, บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 1 20d Highline เลขไมล์เพียง 9,000 กม. ราคาพิเศษ 2.59 ล้านบาท และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld ราคาพิเศษ 5.79ล้านบาทเท่านั้น นอกจากรถยนต์ราคาพิเศษแล้วผู้ที่จองและซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับของที่ระลึกมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และซีรีส์ 7 รับทันที แมคบุ๊ค แอร์ มูลค่า 32,900 บาท ลูกค้าที่จองบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 รับบัตรกำนัลสยามพารากอนมูลค่า 10,000 บาท และลูกค้าที่จองเอ็กซ์ 1 และเอ็กซ์ 3 รับบัตรกำนัล บีเอ็มดับเบิลยูแอคเซสเซอรี่มูลค่า 5,000 บาท รถยนต์ที่นำมาจำหน่ายภายในงานเป็นรถยนต์ผู้บริหาร (เดโม) ป้ายแดง ที่ได้รับการตรวจสภาพและรับรองมาตรฐานโดยบีเอ็มดับเบิลยู พรีเมียม ซีเล็ค ชั่นซึ่งเป็นรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันโดยบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย


บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายตลอดทั้งปีได้ไม่น้อยกว่า 2,000 คัน คิดเป็นอัตราการขยายตัวกว่า 70% เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายของปีที่ผ่านมา โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี ส่งมอบรถยนต์ไปแล้วกว่า 1,700 คัน และมีการเปิดรับจองรถยนต์จากลูกค้าอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งหากมีการเร่งการส่งมอบรถยนต์ในช่วงที่เหลือของปีได้ก็คาดว่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาได้เน้นการจัดกิจกรรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักของบริษัทอย่างต่อเนื่องเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวสินค้ารุ่นใหม่ๆ เช่น การจัดการทดลองขับสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 5 และซีรีส์ 7 ซึ่งมีแผนงานที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมรูปแบบดังกล่าวอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้


นอกจากนี้ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู อยู่ระหว่างการลงทุนเพื่อปรับรูปโฉมของโชว์รูมและสำนักงานของมิลเลนเนียม ออโต้ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยูและสามารถรองรับการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรได้มากขึ้น โดยจะเริ่มที่โชว์รูมสยามพารากอน ภายในปีนี้ และในปี 2556 จะทำการปรับที่มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4 และมิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าว ช่วงกลางปีที่ผ่านมา มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู ขยายสาขามิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 3 ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรวมถึงศูนย์บริการมาตรฐานสำหรับรถยนต์มินิ เพื่อรองรับลูกค้าในย่านพระราม 3 สาทร สีลม ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป เพื่อให้บริการและดูแลลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย.

Photo by
http://www.unfinishedman.com

Arcom roumsuwan
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.