SHELL V-POWER NITRO + แจก CAYENNE - FORTUNER
 


SHELL V-POWER NITRO + แจก CAYENNE - FORTUNER


SHELL V-POWER NITRO + แจก CAYENNE - FORTUNER

Shell ส่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่เติมความแรงกับ Shell V-Power Nitro + น้ำมันสูตรใหม่ เทคโนโลยีระดับโลก ลุ้นรับ Porsche Cayenne กับ Toyota New Fortuner ทุกเดือน...

บริษัท Shell Thailand Co,ltd. เปิดตัวแคมเปญ เติมความแรงลุ้นเป็นเจ้าของรถแห่งสมรรถนะ กับ Shell V-Power Nitro +เพื่อขอบคุณทุกการตอบรับจากผู้ใช้ Shell V-Power Nitro + ทั่วประเทศ พร้อมตอกย้ำความเป็นน้ำมันพรีเมี่ยมสูตรแรงตัวจริงเพียงเติมน้ำมัน Shell V-Power Nitro + ครบทุก 1,000 บาท รับทันทีรหัสลับ เพื่อส่ง SMS และลุ้นรับรถ Porsche Cayenne หรือ Toyota New Fortuner เดือนละ 1 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 12.5 ล้านบาท ตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2555 – 15 กุมภาพันธ์ 2556

โดย 1 รหัสส่งได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.shell.co.th หรือสอบถามได้ที่สถานีบริการน้ำมัน Shell ทุกแห่งที่ร่วมรายการทั้งนี้ Shell V-Power Nitro + / Shell V-Power nitro + gasohol / Shell V-Power Nitro Diesel เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยม พัฒนาจากเทคโนโลยีล่าสุดของ Shell พร้อมนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์ และเพิ่มอัตราเร่งและการตอบสนองที่ดีขึ้น รวมทั้งคิดค้นให้ทำงานในเครื่องยนต์ได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่เติมจึงได้ รับความนิยมจากผู้ใช้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่มีการเปิดตัวในประเทศไทย

ฟริคชั่น โมดิฟายเออร์ (Friction Modifier) หรือสารลดความฝืดในน้ำมันที่ผสมอยู่ใน Shell V-Power Nitro + ทำหน้าที่เคลือบชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวภายในเครื่องยนต์ สารเคลือบผิวที่ช่วยลดความฝืดของชิ้นส่วนต่างๆ ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น การทำงานของวาล์วไอดีและหัวฉีดน้ำมันโดยในขณะที่น้ำมันกำลังระเหยก็จะเกิด ชั้นบางๆ ของสารลดความฝืดขึ้นที่ด้านหลังวาล์วไอดี และเมื่อวาล์วไอดีเปิดออกทั้งน้ำมันอากาศที่หมุนวนอยู่ในห้องเผาไหม้และนำเอาสารลดความฝืดเข้าไปในห้องเผาไหม้ด้วยโดยสารลดความฝืด ซึ่งมีขนาดเล็กระดับโมเลกุลนี้จะเข้าไปเคลือบพื้นผิวของโลหะ ในลูกสูบ และจะถูกขับออกไปเมื่อลูกสูบหมุนเหวี่ยงลงสารโมเลกุลเหล่านี้จะถูกเติมเข้ามาใหม่ เมื่อหัวฉีดน้ำมันฉีดน้ำมันเข้ามาในครั้งถัดไปเป็นวงจรต่อไปเรื่อยๆ ตลอดการทำงานของเครื่องยนต์

นักวิทยาศาสตร์ และนักวิจัยของ Shell ทำงานร่วมกับวิศวกรของ Ferrari ในการแข่งขันรถยนต์ฟอร์มูล่าวันทุกครั้งโดยทำงานอย่างหนักในห้องวิจัยข้างสนามแข่งขัน เพื่อทดสอบและทำการประเมินผลน้ำมันรถแข่งและน้ำมันเครื่องที่ใช้หล่อลื่นเครื่องยนต์ V8 ขนาดเล็ก ซึ่งในบางครั้งเครื่องยนต์เหล่านั้นของรถ F1 Ferrari ต้องหมุนในรอบที่สูงถึง 17,000 รอบต่อนาทีบนทางตรง การทดสอบและบันทึกข้อมูลอย่างละเอียดทุกขั้นตอนระหว่างช่วงเวลาของการแข่งขัน ตั้งแต่การสตาร์ตไปจนถึงการวิ่งเข้าเส้นชัยเพื่อนำตัวเลขของค่าต่างๆ ไปปรับปรุงให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด อันนำมาซึ่งชัยชนะนับครั้งไม่ถ้วนของทีม Ferrari ทั้งสองหน่วยงานได้ร่วมมือลงแรงพัฒนารถแข่งสูตร 1 ที่ดีที่สุดในขณะเดียวกัน บริษัท Shell ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจด้านเทคนิคของ Ferrari ได้ทุ่มเทกำลังสมองในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงที่ออกแบบมาเพื่อการคว้าชัยชนะบนสนามแข่งขันความเร็วสูง อุปกรณ์ของ Shell ทั้งในโรงงานที่ Maranello รวมถึงในสถาบันวิจัยของ Shell ที่อังกฤษ เยอรมนี มาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ยังช่วยให้นักวิทยาศาสตร์และช่างเทคนิคของทั้งสองบริษัททำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด สำหรับขั้นตอนในการพัฒนาเชื้อเพลิงและสารหล่อลื่นของรถแข่ง F1 นักวิจัยของ Shell รู้ดีว่าเชื้อเพลิงในแต่ละชนิดมีความแตกต่างกัน จึงมุ่งพัฒนาน้ำมันที่ดียิ่งขึ้นเพื่อผู้บริโภค เชื้อเพลิง Shell VPower Nitro+ คือเชื้อเพลิงเกรดสูงสุดที่กลั่นกรองและพัฒนาขึ้นในวงการมอเตอร์สปอร์ตด้วย เทคโนโลยีล่าสุดจากบริษัท Shell และออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ นวัตกรรม Friction Modifier สูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นจากนักวิทยาศาสตร์ในห้องทดลองของ Shell เป็นเทคโนโลยีเชื้อเพลิงขั้นก้าวหน้าที่ถูกทดสอบบนรถแข่งของ Ferrari ในการแข่งขัน Formula 1 ณ สนามแข่งทั่วโลก.

Arcom roumsuwan
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.