เดอะมอลล์ บุกหัวหินเปิดรีสอร์ทมอลล์ แหล่งช็อปปิ้ง และ แฮงก์เอาต์
 


เดอะมอลล์ บุกหัวหินเปิดรีสอร์ทมอลล์ แหล่งช็อปปิ้ง และ แฮงก์เอาต์


เดอะมอลล์ บุกหัวหินเปิดรีสอร์ทมอลล์ แหล่งช็อปปิ้ง และ แฮงก์เอาต์

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เลือกปักธงนอกเขตเมืองหลวงเป็นแห่งที่ 2 โดยพุ่งเป้าไปที่เมืองตากอากาศ “หัวหิน” เปิดโครงการใหม่ “BLUPORT, Hua Hin Resort Mall” ศูนย์การค้าครบวงจรในรูปแบบรีสอร์ทมอลล์ ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เมื่อวันเสาร์ (20 ต.ค.) ที่ผ่านมา

อภิมหาโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดนี้ เดอะแอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า เป็นการร่วมทุนกับกลุ่มบริษัท ประยูรวิศว์ จำกัด ของตระกูล “ลิปตพัลลภ” สร้างปรากฏการณ์ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ใจกลางเมืองหัวหิน ภายใต้ชื่อโครงการ BLUPORT, Hua Hin Resort Mall บนพื้นที่ 140,000 ตารางเมตร ตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ด้วยเงินลงทุน 4,000 ล้านบาท รีสอร์ทมอลล์ที่กำลังจะเกิดใหม่แห่งนี้ บอสหญิงเหล็กคุยฟุ้งว่า เป็นการรวบรวมประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ ประกอบด้วยศูนย์การค้า, ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ, ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ “ลีฟวิ่ง แอนด์ เทคโนโลยี”, ร้านอาหารชื่อดัง, กูร์เม่ต์มาร์เก็ต, โรงภาพยนตร์, สวนสนุก รวมถึงโรงแรมแห่งใหม่ในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป เรียกว่าไปหัวหินอีก 3 ปีข้างหน้า ไม่ได้มีแต่ทะเล โรงแรม หรือสนามกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังมี BLUPORT รีสอร์ทมอลล์แห่งนี้ เป็นแหล่งช็อปปิ้งและแฮงก์เอาต์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความสุขให้นักท่องเที่ยวอยากพักผ่อนที่หัวหินนานๆอีกด้วย

หุ้นส่วนธุรกิจคู่ใหม่...สุวัจน์ ลิปตพัลลภ-ศุภลักษณ์ อัมพุช.

หุ้นส่วนธุรกิจคู่ใหม่...สุวัจน์ ลิปตพัลลภ-ศุภลักษณ์ อัมพุช.

"พราวพุธ-สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" และศุภลักษณ์ อัมพุช ช่วยกันอธิบายถึงความยิ่งใหญ่ของ "BLUPORT, Hua Hin Resort Mall" ให้กับนักธุรกิจรวมทั้งบิ๊กไทยพาณิชย์ "ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย" ได้มาลงทุน.

เหตุที่ตัดสินใจเปิดรีสอร์ทมอลล์ที่หัวหิน เดอะแอ๊ว-ศุภลักษณ์ เผยด้วยว่า เพราะหัวหินเป็นสถานที่ตากอากาศที่มีมนต์เสน่ห์และมีประวัติมายาวนาน เป็นสถานที่ตากอากาศที่มีระดับมาหลายยุคหลายสมัย และปัจจุบันหัวหินยังคงเป็นสถานที่ตากอากาศสำคัญ เป็นศูนย์รวม รีสอร์ตสปา สนามกอล์ฟชั้นนำระดับเวิลด์คลาส มีนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่าปีละ 5 ล้านคน มีกำลัง ซื้อทั้งจากคนในหัวหิน ชะอำ เพชรบุรี ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ กว่า 1.5 ล้านคน ซึ่งหัวหินยังมีการเติบโตของที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม รวมถึงมีบ้านพักตากอากาศและที่อยู่อาศัยของชาวต่างประเทศอีกจำนวนมาก ทั้งหมดล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้หัวหินเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงในการเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก และเป็นประตูสู่ภาคใต้ของประเทศไทย การมาเปิดโครงการใหม่ ที่หัวหินของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญของเดอะมอลล์ กรุ๊ป และคู่ค้าทางธุรกิจที่จะขยายการเติบโตด้านธุรกิจไปด้วยกัน ขณะเดียวกัน ยังเป็นการช่วยเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหินอีกด้วย.

อัจฉรา-ศุภลักษณ์ อัมพุช ต้อนรับครอบครัว

อัจฉรา-ศุภลักษณ์ อัมพุช ต้อนรับครอบครัว "อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม".

กฤษณา-ศุภลักษณ์ อัมพุช และพันธมิตรทางธุรกิจ คนสำคัญ

กฤษณา-ศุภลักษณ์ อัมพุช และพันธมิตรทางธุรกิจ คนสำคัญ "จรัสพิมพ์-สังวรณ์-พสุ ลิปตพัลลภ".

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.