ออล-นิวอีซูซุดีแมคซ์สยายปีกยุโรป กลุ่มมิดี้ชูแผนเด็ด "ตรีเพรชฯ"รุกเข้ม
 


ออล-นิวอีซูซุดีแมคซ์สยายปีกยุโรป กลุ่มมิดี้ชูแผนเด็ด "ตรีเพรชฯ"รุกเข้ม


ออล-นิวอีซูซุดีแมคซ์สยายปีกยุโรป กลุ่มมิดี้ชูแผนเด็ด

ทุกวันนี้นอกจากรถปิกอัพ “ออล– นิว อีซูซุดีแมคซ์” จะขายดีแรงจัดในบ้านเราแล้ว ยังปรากฏว่าไปโลดในตลาดโลก

เพราะการส่งออก “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” จากฐานผลิตไทยไปทั่วโลกนั้น อีซูซุมอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่นได้มอบหมายให้ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เจ้าพ่อตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ของบ้านเรา เป็นผู้รับผิดชอบแผนการส่งออก

ขนาดในยุโรป ซึ่งกำลังประสบกับวิกฤติเศรษฐกิจ แต่ยอดขายรถปิกอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ ดีวันดีคืน

เนื่องจากบรรดาตัวแทน จำหน่ายรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ ในแต่ละประเทศ ได้นำแผนการทำตลาดอันยอดเยี่ยมของตรี-เพชรฯไปประยุกต์ใช้จนแฮปปี้กันถ้วนหน้า

ทั้งนี้ เพื่อให้เห็นกันจะจะว่ารถปิกอัพ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ไปโลดในตลาดยุโรป และตัวแทนจำหน่ายในยุโรปยังคงบะละฮึ่ม สวนกระแสวิกฤติเศรษฐกิจ

ดังนั้น เมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้บริหารระดับสูงของค่ายตรีเพชรฯ ซึ่งนำโดย “ฮิโรชิ นาคางาวะ” กรรมการผู้จัดการ และ “คุณหมู” ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส จึงพาคณะสื่อมวลชนไทยไปดูตลาดรถในอิตาลี โครเอเชีย และมอนเตเนโกร

เพราะหนึ่งในบรรดาตัวแทน จำหน่ายรถปิกอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ ที่แข็งแกร่งในยุโรป ก็คือ “กลุ่มบริษัทมิดี้ยุโรป” ในเครือบรรษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติอิตาลี “มิรันโดล่า” มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลีมี “จังคาร์โล่ มิรันโดล่า” เป็นประธาน และ “โรแบร์โต้ เบรนดาเกลีย” เป็นกรรมการบริหาร

โดยเมื่อ “อีซูซุ ดีแมคซ์” จากฐานการผลิตในประเทศไทยออกสู่ตลาดโลกเมื่อปี 2003 กลุ่มบริษัทมิดี้ยุโรปได้สิทธิ์ทำตลาดในประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส ซึ่งยังครอบคลุมไปถึงดินแดนฝรั่งเศสโพ้นทะเล ต่อมายังได้สิทธิ์ดูแลตลาดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์และสเปน

ขณะที่ในส่วนของรถบรรทุกอีซูซุนั้น กลุ่มบริษัทมิดี้ยุโรปได้สิทธิ์จัดจำหน่ายทั้งสิ้น 11 ประเทศในยุโรป

ด้วยเหตุที่กลุ่มบริษัทมิดี้ยุโรปมุ่งมั่นการทำตลาดรถปิกอัพอีซูซุ ดังนั้นตลอดปีนี้จึงได้นำรถ “ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์” ไปร่วมแจมงานมอเตอร์โชว์ทั่วยุโรป

ได้แก่ งานเจนีวามอเตอร์โชว์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 6-18 มี.ค., งานมาดริดมอเตอร์โชว์ ประเทศสเปน วันที่ 25 พ.ค.-3 มิ.ย. และงานปารีสมอเตอร์โชว์ ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 27 ก.ย.-14 ต.ค.

ตอกย้ำภาพลักษณ์ “ออล–นิว อีซูซุ ดีแมคซ์” กระหึ่มลั่นยุโรป!!!


อัลคาโปน
[email protected]



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.