ม.ศรีปทุมจัดนิทรรศการเผยแพร่พระราชกรณียกิจในหลวง
 


ม.ศรีปทุมจัดนิทรรศการเผยแพร่พระราชกรณียกิจในหลวง


ม.ศรีปทุมจัดนิทรรศการเผยแพร่พระราชกรณียกิจในหลวง

"ศรีปทุม" จัดนิทรรศการ เผยแพร่พระราชกรณียกิจ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้านสิ่งแวดล้อม

วันที่ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดนิทรรศการ “โครงการในพระราชดำริ ด้านสิ่งแวดล้อม เทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 84 พรรษา" ระหว่าง วันที่ 11 -15 ตุลาคม ๒๕๕๕ เวลา 09.00 - 18.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ ตลาด อ.ต.ก. เพื่อเป็นการเผยแพร่พระราชกรณียกิจของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้กับประชาชน และเยาวชนได้ร่วมกันแสดงถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

รวมทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการ อันเนื่องมาจากพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อสร้างความเข้าใจในเรื่อง การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเดินตามรอยพระราชดำริ ด้วยการดำเนินชีวิตตามวิถีเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมทั้งมีวิทยาการผู้เชี่ยวชาญ จากกรมส่งเสริมสิ่งแวดล้อม และศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ มาให้ความรู้ความเข้าใจ สำหรับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในกิจกรรมดังกล่าวยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อและของที่ระลึกจากมูลนิธิ “ธรรมดีที่พ่อธรรม” และมูลนิธิรามาธิบดี รวมถึงนิทรรศการด้านสิ่งแวดล้อม และนิทรรศการจากศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติอีกด้วย.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.