ฮอนด้า ซิตี้ -วีออส ขับจากดูแข่งรถเฉี่ยวกันตกข้างทางทั้งคู่ เจ็บ 6 ตาย1
 


ฮอนด้า ซิตี้ -วีออส ขับจากดูแข่งรถเฉี่ยวกันตกข้างทางทั้งคู่ เจ็บ 6 ตาย1


ฮอนด้า ซิตี้ -วีออส ขับจากดูแข่งรถเฉี่ยวกันตกข้างทางทั้งคู่ เจ็บ 6 ตาย1

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม  ร.ต.อ.อัศนี นิยมทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันตกลงไปข้างทาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณ ถ.ลำลูกกา ตรงข้ามการไฟฟ้าลำลูกกา ม.4 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา  


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋ง  ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน ชท-1750 กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างทางภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายพงศธรมะดะเรส อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 1/14 ม.2 แขวงหนองจอก เขตหนองจอก กทม.นั่งอยู่เบาะหลังคนขับ ห่างไปประมาณ 100 เมตรเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน ศท-3927 กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นชาย 3 หญิง 1เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่ง รพ.นวมินทร์ 1 และรพ.นวมินทร์ 9         

 

 ร.ต.อ.อัศนี กล่าวว่า ในเบื้องต้นสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บไปดูการแข่งรถที่สนามแข่งรถบริเวณคลอง 5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มาแล้วคาดว่าน่าจะขับรถกลับบ้าน โดยทั้งสองคันขับมาด้วยความเร็วสูงจนมาถึงที่เกิดเหตุ อาจเชี่ยวชนกันเองจนทำรถเสียหลังตกลงข้างทางจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้เรียกผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.