ฮอนด้าเข็มมุ่งปี 2560 ขายรถกว่า 6 ล้านคัน
 


ฮอนด้าเข็มมุ่งปี 2560 ขายรถกว่า 6 ล้านคัน


ฮอนด้าเข็มมุ่งปี 2560 ขายรถกว่า 6 ล้านคัน

ฮอนด้าตั้งเป้าปี 2560  สร้างยอดขายรถกว่า 6 ล้านคัน  เจาะตลาดหลักอย่างญี่ปุ่น อเมริกาและยุโรป   
 นายทาคาโนบุ อิโต้    ประธานกรรมการบริหาร และซีอีโอบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด   เปิดเผยว่าวิสัยทัศน์ และทิศทางในอีก 10 ปีข้างหน้าว่า  ฮอนด้ามุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์นั้นเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ ฮอนด้าพยายามริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ เสมอมา
 ในปี 2554  ฮอนด้าเผชิญกับอุปสรรคมากมาย อาทิ เงินเยนที่แข็งค่าขึ้น การหยุดการผลิตในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ปัญหาพลังงานไฟฟ้าขาดแคลนจากเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิ รวมถึงอุทกภัยในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ฮอนด้าขอขอบคุณในความร่วมมือร่วมใจของซัพพลายเออร์หุ้นส่วนทางธุรกิจ และความพยายามของพนักงานฮอนด้าทุกคน ที่ทำให้เราสามารถฟื้นฟูธุรกิจได้ในเวลาอันรวดเร็ว และวันนี้เราพร้อมที่จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม
 ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท ฮอนด้าได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากขึ้น ทำงานได้ง่ายขึ้น เพิ่มความคล่องตัว และความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเสมอมา ในปีงบประมาณ 2554  (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2555) ผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าได้ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าทั่วโลกกว่า 23.9 ล้านคน ซึ่งประกอบไปด้วยลูกค้าผู้ใช้รถจักรยานยนต์ 15 ล้านคน ลูกค้าผู้ใช้เครื่องยนต์อเนกประสงค์ 5.8 ล้านคน และลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ 3.1 ล้านคน
 ด้วยแนวความคิดใหม่  ฮอนด้าจะเพิ่มยอดขายรถยนต์ในตลาดกลุ่มภูมิภาคหลัก เช่น  ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป จาก 2.06 ล้านคันในปีงบประมาณ 2555  เป็นกว่า 3 ล้านคันในปีงบประมาณ 2560 และจะขยายธุรกิจในตลาดของประเทศที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างโดดเด่น โดยจะสร้างยอดขายรถยนต์ให้ได้มากกว่า 3 ล้านคัน ในปี 2560  ซึ่งนับเป็น 2 เท่าของปีงบประมาณ 2555 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม  2555) ด้วยการตั้งเป้ายอดขายที่แข็งแกร่งในกลุ่มภูมิภาคหลัก และการรุกตลาดในประเทศที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างโดดเด่นนี้ ฮอนด้าตั้งเป้าการขายรถยนต์รวมทั่วโลกให้ได้กว่า 6 ล้านคันภายในปีงบประมาณ 2560



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.