หนุ่มหายหัวหมด เฟรม เดอะสตาร์ เบรกรักเพิ่ง 17
 


หนุ่มหายหัวหมด เฟรม เดอะสตาร์ เบรกรักเพิ่ง 17


หนุ่มหายหัวหมด เฟรม เดอะสตาร์ เบรกรักเพิ่ง 17

เฟรมเดอะสตาร์ ศุภัคชญา สุขใบเย็น ไม่อยากแอ๊บอีก บอกจากใจไร้แฟนข้างกาย เรื่องหัวใจยังเหี่ยวแห้งต่อไป น้องเฟรมขอพัฒนาตัวเองให้เก๋ไก๋ดีกว่า ใครจะเม้าท์กระจายว่างานน้อยกว่าผองเพื่อนเดอะสตาร์ ก็มิหวั่นไหวแต่อย่างใด เพราะรักตัวเองเป็น

สวยใสไม่เบาน่ารักแบ๊วจัง น่าจะมีหนุ่มๆ รุมตอมตรึม? "โอ๊ย ไม่มีเลยค่ะ อยู่แต่กับคุณแม่ค่ะ" โอ๊ย คุณแม่คุมเข้มชัวร์? "เหมือนช่วงนี้ต้องโฟกัสเรื่องงาน หนูเพิ่งอายุ 17 เอง (ยิ้ม)" อยากทำงานเก็บเงินทองมากกว่าเนอะ? "ใช่ค่ะ อยากทำงาน" ไม่มีหนุ่มๆ มาจิ๊จ๊ะๆ บ้างเลยเหรอคะน้องเฟรม? "ไม่มีเลยค่ะ(ยิ้ม) หายไปหมดเลย" แบบนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะเนี่ย? "ฮือ เสียใจนะ(ยิ้ม)"

งานเฟรมน้อยนะคะ ถ้าเทียบกับเดอะสตาร์คนอื่นๆ? "น้อยไหม คิดว่าเราทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดก่อนดีกว่าค่ะ จริงๆ เป็นคนไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นเลยค่ะ เหมือนกับว่าถ้าเราพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ มันต้องดีขึ้นเรื่อยๆ"

คำสอนคุณแม่ที่จดจำและนำมาใช้ทุกวันนี้? "คุณแม่จะสอนให้รักตัวเองค่ะ แต่ว่าไม่ใช่การเห็นแก่ตัวนะคะ รักตัวเองคือไม่เอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ ทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดค่ะ" เด็กวัยโจ๋บางส่วนก็รักสนุกเนอะ เห็นเรื่องเพศเป็นเรื่องหนุกหนานเกินไป อย่าแนะอะไรบ้าง? "อยากให้เอาเวลาไปทำอะไรที่มีประโยชน์ดีกว่าค่ะ เชื่อว่าน้องๆ ทุกคนย่อมมีความฝัน อยากจะเป็นอะไรแต่ว่าไม่ทำ เหมือนความฝันไม่มีขา ทำความฝันของเราให้เป็นจริง ใช้เวลาของเราให้เป็นประโยชน์ค่ะ" โอเคเป๊ะ.

 

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.