เดอะ พรอมานาดจัดซูเปอร์คาร์
 


เดอะ พรอมานาดจัดซูเปอร์คาร์


เดอะ พรอมานาดจัดซูเปอร์คาร์

altสยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ ปลื้มกระแสตอบรับเดอะ พรอมานาดดีเกินคาด  มั่นใจคอนเซ็ปต์คอมมิวนิตีแอนด์ไลฟ์สไตล์มอลล์โดนใจนักช็อปกระเป๋าหนัก ล่าสุดจัดโชว์รถซูเปอร์คาร์ระดับเวิลด์คลาสมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท 
 นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จํากัด ผู้บริหารคอมมิวนิตี มอลล์ "พรอมานาด" เปิดเผยว่า นโยบายของบริษัทเน้นสร้างการรับรู้ให้กับเดอะ พรอมานาด ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี มอลล์ใหม่ย่านรามอินทรา  ด้วยการเสริมความเป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ ให้เกิดความแตกต่างจากคอมมิวนิตี มอลล์ทั่วไป โดยที่ผ่านมากลุ่มผู้เช่าพื้นที่และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เดอะ พรอมานาดดีเกินเป้าหมายที่วางไว้  โดยมีจำนวนของผู้เช่าเต็มทุกพื้นที่ แบ่งพื้นที่โซนอาหาร 70% โซน Gadgetและ Fashion design 30% มีรถยนต์ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 2-3 พันคันต่อวัน  อย่างไรก็ดี ในครึ่งปีหลังศูนย์เตรียมกลยุทธ์สร้างความแตกต่างจากศูนย์การค้าอื่น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าระดับ Middle class จนถึง High-end ที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากเดิมเพิ่มมากขึ้น โดยจะใช้งบประมาณทางการตลาดกว่า 15 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทยังมีแผนที่จะลงทุนเปิดศูนย์การค้าใหม่อีก 2-3 แห่งในอีก 3-4 ปีข้างหน้า โดยคาดการณ์ว่าจะใช้งบลงทุนกว่า 1 พันล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งจะพัฒนาเป็นคอมมิวนิตีหรือไลฟ์สไตล์มอลล์นั้นต้องขึ้นอยู่กับทำเลเป็นหลัก
 อย่างไรก็ดี  การเปิดให้บริการเดอะ พรอมานาดไม่ส่งผลกระทบต่อศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยพบว่า จำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในวันธรรมดามีรถเข้ามาใช้บริการ 6-7 หมื่นคันต่อวัน ส่วนในวันเสาร์และอาทิตย์มีรถเข้ามาใช้บริการ 8 หมื่นคันต่อวัน โดยในช่วงที่ผ่านมาแฟชั่นไอส์แลนด์ ใช้งบกว่า 400 ล้านบาทในการปรับปรุงพื้นที่โซนบิวตี้และในช่วงครึ่งปีหลังคาดการณ์กว่าจะใช้งบการตลาดว่า 20 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมและขยายพื้นที่เพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าในช่วงสิ้นปีนี้แฟชั่นไอส์แลนด์จะมีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา
  ล่าสุดเดอะ พรอมานาด  จัดงาน "The PROMENADE Super Car"  ขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 15 สิงหาคม 2555 โดยมีการนำรถซูเปอร์คาร์ระดับเวิลด์คลาสจำนวน 12 คัน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท มาจัดแสดงโชว์บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร อาทิ MC Laren MP4-12C  ราคา 28 ล้านบาท   , Porsche Carrera S 911 (991) ราคา 12.9 ล้านบาท  , New  Bentley  Continental 4.0 ราคา 16.9 ล้านบาท เป็นต้น
 "เป้าหมายของเดอะ พรอมานาด คือกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงระดับบน ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและต้องการความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร กิจกรรมที่จัดจึงต้องเน้นตอบสนองความต้องการแก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งการจัดงาน  The PROMENADE Super Car นี้คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมกิจกรรมกว่า 2-3 พันคนต่อวัน"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.