โต้ข่าวลือ! แพทย์ยัน"หลวงพ่อคูณ"ยังไม่ละสังขาร
 


โต้ข่าวลือ! แพทย์ยัน"หลวงพ่อคูณ"ยังไม่ละสังขาร


โต้ข่าวลือ! แพทย์ยัน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีข่าวแพร่สะพัดว่า หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ได้ละสังขารที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมานั้น นพ.พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด และแพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะนี้อาการอาพาธของหลวงพ่อคูณดีขึ้นตามลำดับ สามารถพูดคุยกับลูกศิษย์และคณะแพทย์พยาบาลที่เข้าหาได้ แต่ยังมีอาการอ่อนเพลีย จากการตรวจวัดอุณหภูมิและเอกซเรย์ปอดพบว่าไม่มีไข้และระดับน้ำในปอดหายจนเกือบเข้าสู่สภาวะปกติ

 

 

อย่างไรก็ตาม หลวงพ่อคูณยังต้องรับยาปฏิชีวนะผ่านทางหลอดเลือดดำต่ออย่างน้อย 5-6 วันจนครบ 14 วัน ควบคู่กับการเจาะเลือดเพื่อตรวจวัดระดับน้ำตาล และสภาวะการแทรกซ้อนต่างๆ เป็นประจำทุกวัน จากนั้นจะรอดูอาการอีก 1 สัปดาห์จึงจะประเมินร่างกายอีกครั้งหนึ่ง


น.ส.จู ปริสุทธชาติ หรือเจ๊จู กรรมการวัดบ้านไร่ ลูกศิษย์ใกล้ชิด กล่าวว่า เป็นการปล่อยข่าวที่ไม่เป็นมงคล ตอนนี้หลวงพ่อยังนอนหายใจอยู่บนเตียง ท่านยังพูดคุยได้ดี ตนยืนยันว่า ยังแข็งแรงอยู่ แต่ช่วงนี้คณะแพทย์ไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เพราะกลัวว่าท่านจะติดเชื้อซ้ำซ้อน ตนอยากฝากญาติโยมทุกคนที่รักและเคารพหลวงพ่อคูณให้ช่วยกันสวดมนต์ให้หลวงพ่อคุณหายเร็ววันเพื่อจะได้เป็นมิ่งขวัญและที่รักเคารพศรัทธาของประชาชนชาวไทยและต่างประเทศต่อไป (ที่มา:ข่าวสดออนไลน์)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.