คาร์ลอฟท์ทุ่ม 40 ล้าน ผุดโชว์รูมรถหรูนำเข้า
 


คาร์ลอฟท์ทุ่ม 40 ล้าน ผุดโชว์รูมรถหรูนำเข้า


คาร์ลอฟท์ทุ่ม 40 ล้าน ผุดโชว์รูมรถหรูนำเข้า

พสิษฐ์ วราห์บัณฑูรวิทย์พสิษฐ์ วราห์บัณฑูรวิทย์คาร์ลอฟท์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ผุดโชว์รูมรถนำเข้าย่านถนนศรีนครินทร์  พร้อมศูนย์บริการแบบ One Stop Service ตั้งเป้าก้าวเป็น 1 ใน 5 ของบริษัทนำเข้ารถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ภายใน 3 ปี
 นายพสิษฐ์ วราห์บัณฑูรวิทย์  กรรมการผู้จัดการบริษัท คาร์ลอฟท์ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่เราเป็นบริษัทในเครือของ เค คาร์ กรุ๊ป  จึงถือได้ว่าเรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจรถยนต์เป็นอย่างดี  จึงได้แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ในชื่อ "คาร์ลอฟท์     ออโต้ อิมพอร์ต" ซึ่งถือเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์นำเข้ารายแรกในประเทศไทย ที่อยู่ในกลุ่มบริษัทผู้แทนจำหน่ายรถยนต์อย่างเป็นทางการ โดยได้ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ ในย่านถนนศรีนครินทร์  เน้นภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สร้างความเชื่อมั่นด้วยศูนย์บริการมาตรฐานก้าวล้ำไปด้วยเทคโนโลยีทางยนตรกรรมระดับสากล โดยตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะนำแบรนด์ก้าวสู่ 1 ใน 5 ของบริษัทนำเข้ารถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ปต์แบบ One Stop Service โดยให้บริการแบบครบวงจรอย่างมีมาตรฐาน ตั้งแต่การนำเข้ารถมาเพื่อจำหน่าย จนถึงการบริการหลังการขายต่างๆ และการเปิดแผนกรถยนต์ใช้แล้วเกรดพรีเมียม รวมถึงแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มให้ครอบคลุมไปยังหัวเมืองต่างจังหวัดอีกด้วย
 "สำหรับแผนและกิจกรรมทางการตลาด ในช่วง 1-2 ปีแรก   เรามีความตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์ของเรา โดยเราจะเน้นด้านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ควบคู่ไปกับการทำ Online marketing เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และบริษัทได้ตั้งงบประมาณไว้ประมาณ   20 ล้านบาท ในส่วนส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์เป็นหลัก เพราะเราเชื่อว่าแบรนด์ที่ดี มีความน่าเชื่อถือจะนำลูกค้ามาให้เราในอนาคต และเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เราได้เสริมธุรกิจให้ครบวงจรวงจรมากขึ้น ด้วยการเปิดโชว์รูม Premium Used car บนถนนรามอินทรา กม.7 หรือศูนย์รถยนต์ Auto Casa ซึ่งอยู่ในเครือของ เค คาร์กรุ๊ป เช่นเดียวกัน" 
 นายพสิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดเด่นของบริษัท คือ มีโชว์รูมที่โดดเด่นสะดุดตาจากการออกแบบและดีไซน์  รวมถึงศูนย์บริการมาตรฐานที่สามารถดูแลรถนำเข้าได้อย่างครบวงจร อาทิ ศูนย์ซ่อมสีบอดี้และตัวถังที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งในปัจจุบันผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าหลายรายจะไม่มีศูนย์บริการเป็นของตนเอง ดังนั้นจึงได้วางแบรนด์ไว้ในมาตรฐานเดียวกับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำ มีการวางระบบการบริหาร และการจัดการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับศูนย์บริการอื่นๆในเครือ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ด้วยประสบการณ์ในวงการรถยนต์มากกว่า 35 ปี ของบริษัทในเครือ จึงทำให้เรารู้ดีว่า สิ่งที่ลูกค้าระดับพรีเมียมต้องการ ไม่ใช่แค่สินค้าที่ดี แต่รวมไปถึงความเป็นมาตรฐานของการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย และนี่เองคือสิ่งที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระในอดีตยังขาดอยู่
 สำหรับการนำเข้ารถยนต์มีการนำเข้าทุกรุ่นทุกแบรนด์โดยตรงจากผู้ผลิตทั้งฝั่งยุโรปและเอเชีย ทั้งนี้ทางบริษัทจะนำเข้าเฉพาะรถยนต์ใหม่เท่านั้น โดยทุกคันจะได้รับการตรวจสอบทุกรายละเอียดอย่างถูกต้องลูกค้าสามารถจดทะเบียนได้อย่างถูกต้อง แต่แบรนด์ที่ทางบริษัท ได้มุ่งเน้นทำการตลาดนั้น คือ แบรนด์รถยนต์ยุโรปที่ได้รับความนิยมสูงสุด เป็นรุ่นพิเศษ มีออพชันหลากหลาย เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบ โดยในช่วงครึ่งปีหลังที่เน้นรถยนต์ที่เกาะกระแสตลาดรถยนต์ชั้นนำในเมืองไทยโดยเพิ่มความหลากหลายในรุ่นรถที่นำเข้าให้มากยิ่งขึ้นเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และในขณะเดียวกันเมื่อลูกค้าต้องการรถยนต์รุ่นอื่นๆเพิ่มเติม ก็สามารถรองรับความต้องการตรงจุดนี้ของลูกค้าให้ได้เช่นเดียวกัน 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.