เอ.พี.ฮอนด้าอัดฉีด1ล้าน
 


เอ.พี.ฮอนด้าอัดฉีด1ล้าน


เอ.พี.ฮอนด้าอัดฉีด1ล้าน

นักกีฬาไทยเหรียญทองลอนดอนเกมส์

เอ.พี.ฮอนด้าประกาศอัดฉีดนักกีฬาไทยข้ามประเทศจากอังกฤษ สุชาติ อรุณแสงโรจน์ นายใหญ่วงการ  2 ล้อไทย ลั่นใครได้เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คล้องคอ รับเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่เอี่ยมอ่องอีก 1 คัน ราคาแสนกว่าบาท แถมยังได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย

บ.เอ.พี.ฮอนด้า ยักษ์ใหญ่ วงการมอเตอร์ไซค์โลก และผู้ครองตลาดรถมอเตอร์ไซค์อันดับ 1 ในประเทศไทย ใจปํ้าต่อเนื่อง หลังจากที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกับ 2 ทีมดังเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ทำโครงการ พานักเตะไทย จาก ร.ร.สกลนครพัฒนศึกษา จ.สกลนคร ดีกรีแชมป์ฟุตบอล 5 คน ฮอนด้า เรด แชมเปียนส์ และ ร.ร.คุรุประชาสรรค์ ทีมรองแชมป์จาก จ.ชัยนาท มาฝึกศาสตร์ลูกหนังกับโค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล จนจบหลักสูตร ได้ใบประกาศนียบัตรจาก 2 ทีมดังเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ก.ค. นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการส่วนงานขาย บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เดินทางไปที่โรงแรมพาร์คอิน ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อมอบเหรียญในหลวงทรงผนวช ให้ 5 นักกีฬาที่เดินทางมาเก็บตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนล่าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ เป็นขุนพลนักชกมวยสากลสมัครเล่น 3 คน แก้ว พงษ์ประยูร, ฉัตร์ชัย บุตรดี, สายลม อาดี นักกีฬายิงธนู 1 คน วิทยา ทำว่อง และยูโด 1 คน ธีรวัฒน์ หอมกลิ่น โดยมีนายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นผู้ดูแลนักกีฬาไทย

นายสุชาติเผยว่า เอ.พี.ฮอนด้า ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนากีฬาไทยมาต่อเนื่อง การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์หนนี้ จึงประกาศอัดฉีดเงินรางวัลแก่นักกีฬาทีมชาติไทย หากใครได้เหรียญทอง จะมอบเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นซีบีอาร์ 250 อีก 1 คัน ราคา 120,000 บาท รวมเงินอัดฉีดทั้งหมด 1,120,000 บาท นอกจากนี้ ยังจะให้ฮีโร่โอลิมปิก รับบทบาทเป็นทูตแอมบาสเดอร์ของ เอ.พี.ฮอนด้า อีกด้วย ส่วนผู้ที่ได้เหรียญเงินหรือเหรียญทองแดง จะไม่ได้รับเงินอัดฉีด แต่ เอ.พี.ฮอนด้า จะมอบรถมอเตอร์ไซค์รุ่น ซีบีอาร์ 250 ให้เป็นรางวัลปลอบใจ

พร้อมกันนี้ ผู้บริหารของเอ.พี.ฮอนด้า ยังเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์ไซค์แฟนกีฬา ร่วมสนุกในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โดยให้ส่งข้อความให้กำลังใจนักกีฬามาที่ www.aphonda.co.th ข้อความที่โดนใจ จนชนะใจคณะกรรมการพิจารณา จะได้รับรางวัลมอเตอร์ไซค์รุ่นซีบีอาร์ 1 คัน เริ่มส่งข้อความได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ หลังจากเดินทางกลับถึงไทย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.