คลิปนร.สาวตบกันแย่งผู้ชายว่อนเน็ต
 


คลิปนร.สาวตบกันแย่งผู้ชายว่อนเน็ต


คลิปนร.สาวตบกันแย่งผู้ชายว่อนเน็ต
เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีผู้นำคลิปของนักเรียนสาวที่ยกพวกตบตีกันเพื่อแย่งผู้ชาย มาโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่าง “เฟซบุ๊ก” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จึงได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ พบว่าคลิปนักเรียนหญิงยกพวกตบตีกันที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงในขณะนี้ มีความยาว 3 นาที 41 วินาที โดยในภาพเป็นเด็กนักเรียนหญิง 2 คน อายุประมาณ 16-17 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อลูกเสือหญิงของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.พิษณุโลก กำลังยืนทะเลาะโต้เถียงกันเรื่องผู้ชายอย่างเผ็ดร้อน อยู่ที่บริเวณใต้สะพานสูงริมทางรถไฟ ใกล้กับท่าอากาศยานจังหวัดพิษณุโลก โดยมีกลุ่มเพื่อนนักเรียนหญิงของทั้งสองฝั่งนับสิบคนจับกลุ่มรุมล้อมดูเชิงอย่างใกล้ชิด

จากนั้นสองนักเรียนสาวที่โต้เถียงกันอยู่ก็ได้เข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงตบตีกันอย่างดุเดือด ด้วยการจิกผม ตบหน้า รวมถึงใช้ขาเตะถีบเข้าตามร่างกายของอีกฝ่าย กระทั่งมีฝ่ายหนึ่งเพลี่ยงพล้ำ จึงถูกนักเรียนสาวคู่อริขึ้นนั่งคร่อมทับร่าง และจับศีรษะของอีกฝ่ายโขกกับพื้นปูนอย่างรุนแรงหลายต่อหลายครั้ง ท่ามกลางเสียงเชียร์และเสียงหวีดร้องห้ามปรามของเพื่อนนักเรียนด้วยกัน ซึ่งหลังจากมีการนำคลิปนักเรียนตบตีกันนี้มาเผยแพร่ ทำให้ผู้ที่ได้ชมคลิปต่างวิจารณ์ต่อว่าถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของนักเรียนที่ยกพวกตบตีกันกลุ่มนี้

อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้เร่งทำการสืบสวนคลิปดังกล่าว เพื่อหาว่าผู้ยกพวกตบตีกันในคลิป เป็นนักเรียนของสถาบันการศึกษาใด ก่อนจะเชิญตัวมาทำการสอบสวน รวมถึงจะมีการประสานไปตามสถาบันการศึกษาต่างๆ ใน จ.พิษณุโลก เพื่อร่วมกันในการหาแนวทางป้องกันปัญหานักเรียนนักเลงยกพวกตีกัน ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางวิทยาลัยต้นสังกัดที่นักเรียนหญิงยกพวกตบตีกัน ได้เตรียมแถลงข่าวชี้แจงกรณีคลิปฉาวที่เกิดขึ้น ในวันที่ 13 ก.ค.นี้.

แสดงความคิดเห็น

แบ่งปัน

จำนวนคนดู   780  ครั้ง


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.