เวสป้าเปิดจองเอส 125ไออี
 


เวสป้าเปิดจองเอส 125ไออี


เวสป้าเปิดจองเอส 125ไออี

altเวสป้าเร่งเครื่องเจาะตลาดระลอกใหม่  เปิดตัว เอส 125 ไออี เน้นแฟชั่นอินเทรนด์  3 สี 3 สไตล์   เครื่องหัวฉีด 4 จังหวะ  ให้แรงบิดจัดในรอบเครื่องต่ำ  เคาะราคา  9.4 หมื่นบาท 


 แหล่งข่าวจาก บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถสกูตเตอร์เวสป้าและพิอาจิโอ  เปิดเผยว่า    บริษัทได้เปิดตัว "Vespa S 125ie" (เวสป้า เอส 125 ไออี)  เวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดมาทำตลาดที่จะสร้างความฮือฮาอีกครั้งที่มาพร้อมกับ 3 สีเอาใจคอเวสป้าแต่ละสไตล์ ที่จะสะท้อนถึงบุคลิกของผู้ขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ด้วย สีแดง (Rosso) - ที่จะสะท้อนความมั่นใจ เพิ่มสีสันและความสนุกสนานอย่างมีชีวิตชีวา, สีขาว (Bianco) - สะท้อนถึงความเรียบง่ายที่ลงตัวอย่างมีรสนิยม และสีดำ (Nero) - สียอดนิยมตลอดกาล สะท้อนถึงความเคร่งขรึม, สง่างาม น่าค้นหาและดึงดูดใจ ผู้สนใจสามารถจองรถ Vespa S125ie ทั้งสีขาว, สีดำ และสีแดง ได้แล้ววันนี้  ในราคา 93,900 บาท หรือผ่อนชำระราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,210 บาท (นานสูงสุด 36 เดือน) ได้แล้วที่แฟลกชิพ สโตร์ทั้ง 2 สาขา ทั้งทองหล่อ และอาร์ซีเอ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
 Vespa S 125ie มาพร้อมกับการออกแบบไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นงานดีไซน์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว ที่เป็นอัตลักษณ์โดยเฉพาะของการออกแบบจากเวสป้า พร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่มีกำลังการขับเคลื่อนอันดีเยี่ยมด้วยนวัตกรรมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ 4 จังหวะ 2 วาล์ว ด้วยสมรรถนะและกำลังบิดที่ทรงกำลังพร้อมตัวเครื่องที่ประหยัดเชื้อเพลิง  ด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์นี้  เชื้อเพลิงภายในห้องเผาไหม้จะเป็นอัตราที่ลงตัว สม่ำเสมอ ช่วยให้อัตราการทำงานของเครื่องทำงานสม่ำเสมอ ตั้งแต่จังหวะรอบต่ำ ส่งผลให้ศักยภาพของการขับขี่นั้นมีกำลังส่งที่ดี แม้ในการจราจรที่ติดขัดหรือแม้แต่การขับขี่ในระยะทางไกล
 สำหรับการดีไซน์ Vespa S 125ie นั้นนับว่าเป็นงานดีไซน์ที่ลงตัว เต็มไปด้วยความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยการดีไซน์ที่เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัย นอกเหนือจากตัวเครื่องที่ผลิตจากเหล็ก มีความแข็งแรง ทนทาน  ไฟหน้ารูปทรงเหลี่ยมดูคลาสสิก โฉบเฉี่ยว หรือแม้แต่บังลม และส่วนอื่นๆของรถที่มีรูปทรงโค้งมนอย่างลงตัว พร้อมเบาะนั่งที่รับกับสรีระผู้ขับขี่ ทำให้รู้สึกนั่งสบายและมั่นใจในยามขับขี่อีกด้วย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.