อิทธิฤทธิ์....พระรัตนตรัย พลังเร้นลับ...สลายความเลวร้าย
 


อิทธิฤทธิ์....พระรัตนตรัย พลังเร้นลับ...สลายความเลวร้าย


อิทธิฤทธิ์....พระรัตนตรัย พลังเร้นลับ...สลายความเลวร้าย

พระอาจารย์โย่งแจกวัตถุมงคลแก่ผู้ศรัทธา

51...เลขท้าย 2 ตัวที่ออกงวดวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

และ...หมายเลขนี้ทำให้ คนค่อนตำบลอ้อมน้อยต่างได้รับทรัพย์ตามๆกัน มากบ้างน้อยบ้างตามกำลังทุน ซึ่งพวกเขาเชื่อว่า โชคที่ได้มาเต็มๆ นั้นด้วยพลังศรัทธาที่ได้จากการจ่ายแจกเหรียญพระรัตนตรัย ในช่วงเทศกาล 2600 ปีพุทธชยันตี โดย พระครูสุนทรสาครกิจ เจ้าอาวาสวัดศรีสำราญราษฎร์บำรุง


O O O


วัดศรีสำราญราษฎร์บำรุง ถนนเพชรเกษม ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร สร้างขึ้นเมื่อปี 2473 โดย ผู้ใหญ่ศรี ศรีสำราญ กับญาติพี่น้องชาวอ้อมน้อย ได้ถวายที่นาแก่พระอธิการหรั่ง รวมๆกันแล้วประมาณ 25 ไร่ เพื่อให้สร้างศาสนสถาน

ป้ายรายได้งานประจำปีของวัดล้วนด้วย 555

ป้ายรายได้งานประจำปีของวัดล้วนด้วย 555

จากนั้นก็ได้พัฒนาพื้นที่แห่งนี้ให้เจริญรุ่งเรืองตามลำดับ และได้จัดแบ่งสร้างเป็น โรงเรียนวัดศรีสำราญราษฎร์บำรุง (แช่ม ประชาอุทิศ) ตามชื่อของ ยายแช่ม มีเจริญ ผู้บริจาคที่ดินเป็นรายแรก


O O O


ตลอดคาบเวลา 82 ปี วัดศรีสำราญราษฎร์บำรุงมีเจ้าอาวาสสืบต่อกันถึงปัจจุบันคือ “พระครูสุนทรสาครกิจ” เป็น รูปที่ 5 ชาวบ้านมักเรียกว่า...“อาจารย์โย่ง”

เหรียญรัตนตรัยด้านหน้า

เหรียญรัตนตรัยด้านหน้า

อาจารย์โย่งได้ให้ความศรัทธาต่อพระครูไพโรจน์วุฒาจารย์ หรือ หลวงปู่รุ่ง ติสสโร ซึ่งได้รับแม้จะเกี่ยวคาบไม่เชื่อมต่อยุคก็ตาม (หลวงปู่รุ่ง เป็นอริยสงฆ์มีพลังด้านโชคลาภ เป็นหนึ่งในเกจิอาจารย์ที่ร่วมพิธีกรรมพุทธาภิเษกพระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษและก็ละสังขารในปีนั้นเลย ส่วนอาจารย์โย่งเกิดในปี 2505)

เหรียญด้านหลังมี 3 อริยสงฆ์ต่างยุค

เหรียญด้านหลังมี 3 อริยสงฆ์ต่างยุค

...ตลอดระยะเวลาอาจารย์โย่งจะศึกษาเรียนรู้วิชาอาคมของหลวงปู่รุ่ง แล้วนำมาประยุกต์ใช้ตามความเหมาะสม กระทั่งได้รับแรงศรัทธาชาวบ้าน เมื่อเจ้าอาวาสวัดศรีสำราญราษฎร์บำรุง มรณภาพ ทางคณะกรรมการวัดและชาวบ้านจึงได้ขออนุญาตต่อเจ้าคณะจังหวัดให้ “พระครูสุนทรสาครกิจ” จากเจ้าอาวาสวัดเกษตร มาเป็นเจ้าอาวาสวัดศรีสำราญบำรุงราษฎร์...และยังได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าคณะตำบลท่าไม้ อีกด้วย


O O O


ล่วงถึงปี 2555 อันเป็นปีที่ 26 ศตวรรษพุทธชยันตี เป็นวาระอันควรสร้างมงคลวัตถุและอนุสรณ์ เพื่อให้ผู้เลื่อมใสได้สักการะสืบต่ออย่างยาวนาน (ด้วยวันวิสาขบูชาเป็นวันที่พระพุทธองค์ตรัสรู้ รู้ในพระธรรม และจากนั้นก็มีผู้เลื่อมใสในพระธรรม สมัครเข้าไปเป็นสงฆ์สาวกที่จะเผยแผ่ความรู้นี้ ครบใน 3 องค์ประกอบ อันเป็นชัยชนะแห่งพระพุทธศาสนา)

วัดศรีสำราญราษฎร์บำรุง จึงได้สร้าง เหรียญพระรัตนตรัย ขึ้น...บางรายก็ว่าเป็น “รุ่นแรกของโลก” อะไรเทือกนั้น

จ.ส.อ.มานพ กับอาจารย์นิภา

จ.ส.อ.มานพ กับอาจารย์นิภา

มงคลวัตถุรุ่นนี้สร้างตามปริศนาธรรม... รัตนตรัยคือแก้วมงคล 3 ประการ ที่สูงสุด อยู่ด้านหน้า คือ พระพุทธองค์ กับพระธรรม ส่วนด้านหลังคือพระอริยสงฆ์แห่งแผ่นดิน 3 รูป คือ หลวงปู่ทวด แห่งกรุงศรีอยุธยา อิทธิฤทธิ์เหยียบน้ำทะเลจืด สมเด็จพระ พุฒาจารย์ (โต) อริยสงฆ์แห่งต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ผู้ทรงแห่งความรู้และเมตตาบารมี กับ หลวงปู่รุ่ง ติสสโร หรือพระครูไพโรจน์วุฒาจารย์ เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำท่าจีน ผู้มีพลังบารมีแห่งโชคลาภ

และ...ในการนี้ได้ผ่านพิธีกรรมทุกขั้นตอนตามตำราการสร้างเครื่องรางของขลังของหลวงปู่รุ่งทุกขั้นตอน โดยเฉพาะในการพุทธาภิเษกถือว่าเป็นจุดสุดยอดโดย พระพรหมดิลก เป็นประธาน ได้ถือเอาคาบวันเสาร์ที่ 5 ขึ้น 15 ค่ำ เดือนพฤษภาคม ( 5 ) ปี 2 (555) เวลา 5.55 น. ประกอบพิธีกรรม


O O O


นายนคร แสงเดือน หนึ่งในผู้ที่โชคดี เล่าว่า วันที่รับเหรียญจากอาจารย์โย่ง ท่านได้บอกใครต่อใครว่า...วัตถุมงคลรุ่นนี้ถือเลข 5 เป็นสำคัญ ตั้งแต่เป็นเจ้าอาวาสรูปที่ 5 ฤกษ์ในการปลุกเสกก็ 5 หลายตัวด้วย และแม้แต่งาน ประจำปี ซึ่งจบผ่านไปก่อนจะปลุกเสกเพียง 4 วัน คือวันที่ 1 พฤษภาคม ก็มีรายได้เข้าวัดรวม 2,281,555 บาท

“...คาบเวลานี้จึงยกให้ 5 มาเป็นที่ 1...”

กับคำที่อาจารย์โย่งบอก ก็เลยเอาไปตีเป็นเลข 15 กับ 51 พอหวยออกมาเลยเข้าเป้าได้ดั่งใจ และก็มีหลายคนที่คิดแบบเดียวกัน จะเรียกว่าฟลุกก็ไม่เชิง ต้องลองงวดนี้อีกที...!!


O O O


นายอิทธิวุธ นนทกูล บอกถึงประสบการณ์ว่า ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับโชคลาภ เพื่อนๆ ชวนไปพาราไดร์ เชียงราย ก็สนุกๆ อย่างที่เคยๆ พอนึกถึงฤกษ์เลข 5 จึงเปลี่ยนไปที่โต๊ะตามหมายเลข รู้สึกว่ามือขึ้นหลังแลกชิปกลับคืนได้กำไรเป็นตัวเลข 6 หลัก....เลยฤกษ์ไป 1 หลัก

นางสาคร แสตมเลอร์

นางสาคร แสตมเลอร์

นางสาคร แสตมเลอร์ เดินทางมาจากเยอรมนี เพื่อนๆชวนไปรับแจกพระ ก็อธิษฐานจิตว่าหากขลังจริงขอให้ขจัดสิ่งที่เลวร้ายออกไปและได้พบกับสิ่งที่ดีๆ ไม่กี่วันก็ได้รับข่าวจากสามีว่า.....

..ผู้ที่เป็นหนี้ได้นำเงินมาคืนหมดแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนนี้ตามสถานการณ์แล้วไม่ได้คืนแน่ รู้สึกดีใจมาก ด้วยศรัทธา เดือนหน้า สามีมาเมืองไทยจะชวนทำบุญเลี้ยงพระทั้งวัด


O O O


อีกรายคือ จ.ส.อ.มานพ จำปีทอง ป่วยเป็นอัมพาตเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ครั้งนี้ก็ อาราธนาพระรัตนตรัยขึ้นคอขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์บันดาลให้หายจากโรค ก็ไม่รู้ว่าอุปาทานหรือปาฏิหาริย์ รู้สึกว่าขยับร่างกายด้วยตนเองได้ ขยับปากพูดได้บ้างเป็นบางคำ......หน้าตาสดใสขึ้นด้วยมีความหวังว่าจะหายเป็นปกติ

อาจารย์นิภา จำปีทอง ผู้เป็นภรรยา อาชีพครูวิเคราะห์ว่า อาจเป็นไปได้กับพลังพุทธคุณมีอิทธิฤทธิ์ผลักดันให้เกิดโชคลาภหรือหลุดพ้นจากโรคภัย ปรากฏการณ์ต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นโชคลาภ ขึ้นอยู่กับว่าใครพอใจกับสิ่งใด ทรัพย์สินเงินทองหรือสุขภาพ

อโรคยา ปรมาลาภา....คือ โชคที่ประเสริฐและสูงสุด...!!!


ก้อง กังฟู

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.