อีตั้นเปิดตัว"เอสติม่าใหม่"จี๊ดโดนใจ ยกทัพรถแต่งลุยบางกอกออโตซาลอน
 


อีตั้นเปิดตัว"เอสติม่าใหม่"จี๊ดโดนใจ ยกทัพรถแต่งลุยบางกอกออโตซาลอน


อีตั้นเปิดตัว

ค่ายอีตั้นอิมปอร์ท (Eton) ของ “เสี่ยต๊ะ” พีรศุษม์ ตันติยันกุล หนึ่งในผู้นำธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระ ทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยสำหรับชุดแต่ง “WALD” จากญี่ปุ่น

โดยมี 4 โชว์รูมใหญ่พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน คือ สาขาศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่, สาขารัชดาภิเษก, สาขาสาทร และสาขาเชียงใหม่

ยังคงรุกเข้มตลาดรถบ้านเราด้วยใจเต็มร้อย

ล่าสุด ได้เพิ่มการรุกตลาดชุดแต่งหรู ด้วยการออกบูธ WALD ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012 งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดเป็นครั้งแรกในไทย ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

โดยได้นำรถเบนซ์ อีคลาส มาแต่งรอบคันด้วยชุดแต่ง WALD ในรูปแบบสปอร์ตสุดหรูกับชุด Sport Line พร้อมนำเสนอชุดแต่งเพื่อสร้างความมีเสน่ห์ให้แก่รถหลากหลายรุ่นทุกสไตล์อีกด้วย

ขณะเดียวกัน เสี่ยต๊ะ บิ๊กบอสของอีตั้นอิมปอร์ท ยังคงสวมบทเสือปืนไว สั่งนำเข้ารถอเนกประสงค์ มินิแวน “โตโยต้า เอสติม่าใหม่” โฉมปี 2012 มาอวดยั่วใจ

แม้ว่าจะเป็นการปรับโฉมใหม่แบบไมเนอร์เชนจ์  แต่เสี่ยต๊ะ ย้ำว่า เอสติม่าใหม่มีความแตกต่างจากโฉมปี 2009 อย่างมากทีเดียว จนอาจจะเรียกได้ว่า “บิ๊กไมเนอร์เชนจ์”

เริ่มด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้เพิ่มสีสันการดีไซน์ให้ดูปราดเปรียวและหรูหรามากขึ้นตั้งแต่หัวจดท้าย โดยรังสรรค์กระจังหน้า ไฟหน้า HID และกันชนใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยว พร้อมเล่นเส้นสายที่ชัดเจนมากขึ้น บั้นท้ายปรับเปลี่ยนโคมไฟจากสีแดงมาเป็นโคมไฟใส

ห้องโดยสารภายในปรับเปลี่ยนให้ดูเท่สะดุดตาด้วยโทนสีดำให้กลิ่นอายสปอร์ต เพิ่มความหรูด้วยลายไม้ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน หลังคามูนรูฟคู่ ระบบปรับอากาศแบบ 3 โซน

ขุมพลังเครื่องเบนซิน 2AZ-FE ขนาด 2.4 ลิตร VVT 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 224 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที เกียร์ออโต Super CVT-I 7 สปีด อัตราสิ้นเปลืองโดยเฉลี่ยที่ 12.4 กิโลเมตรต่อลิตร ระบบช่วงล่างเฉียบ ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนเยี่ยมตลอดการเดินทาง

ระบบความปลอดภัยเต็มพิกัดทั้ง Active Safety (ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ) และ Passive Safety (ระบบป้องกันเมื่อเกิดเหตุ)

ค่ายอีตั้นอิมปอร์ทเคาะราคาช่วงแนะนำที่ 3.19 ล้านบาท

น่าสนใจไม่น้อย!!!


อัลคาโปน
[email protected]



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.