ระเบิดความมันส์ วัน กรังด์ ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012...!
 


ระเบิดความมันส์ วัน กรังด์ ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012...!


ระเบิดความมันส์ วัน กรังด์ ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012...!

ระเบิดความมันส์ วัน กรังด์ ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012 หนึ่งเดียวการแข่งดริฟท์ที่รอคอย!! เสาร์ 30 มิ.ย. และอาทิตย์ 1 ก.ค.นี้ ...

อีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น ที่จะระเบิดความมันส์กับรายการแข่งดริฟท์ที่ทุกคนรอคอย ดีวัน กรังด์ ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012" หนึ่งเดียวที่ทุกคนรอคอย...นำมาตรฐานระดับโลกสู่ไทย จัดโดย บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องและเพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมแล้วสู่การแข่งขันสนามที่ 1 วันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. และสนามที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. 2555 ท่ามกลางความแรงที่เกินยั้ง!!!


การแข่งขันดริฟท์ ดีวัน กรังด์ ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012" แบ่งเป็น 2 รอบ คือ ควอลิฟาย (Tanso หรือ Solo Run) ขับเดี่ยว โดยให้คะแนนจากความเร็วจุดเริ่มดริฟท์ ควันยาง เทคนิคการขับ และความชิดเอเป็กซ์ที่ถูกกำหนด เพื่อคัดสู่รอบแบบเทิล (Tsuiso) ที่แข่งพร้อมกัน 2 คัน โดยให้คะแนนจากการขับให้ชิดคันนำมากที่สุด ด้านการตัดสิน โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ หรือ D.O.S.S. และกรรมการให้คะแนน เป็นการนำลิขสิทธิ์มาตรฐานทุกระบบของ ดีวัน กรังด์ ปรีซ์ ญี่ปุ่น มาใช้ในในการแข่งดริฟท์ ดีวัน กรังด์ ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012"

นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการแข่งอย่างแท้จริง โดย โยอิจิ อิมามูระ สุดยอดนักดริฟท์ที่คว้าแชมป์ D1GP ถึง 3 ปีติด, เคน โมมูระ ซุปเปอร์สตาร์แห่งการดริฟท์มีบุคลิกตลอดจนโด่งดังในหลายประเทศที่ชื่นชอบการดริฟท์ ฝีมือไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร สร้างความเร้าใจทุกโค้ง ฯลฯ จะมาเดโม รัน ซ้อมโชว์ดริฟท์ในครั้งนี้ด้วย พร้อมเป็นคณะกรรมการตัดสินทั้ง 2 สนามอีกด้วย

 

 


นอกจากนั้น ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 “โยอิจิ อิมามูระ” ได้เดินทางมาร่วมพูดคุย พร้อมแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง และล่าสุด “เคน โมมูระ” ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย พร้อมขึ้นพูดคุยบนเวที ร่วมด้วย “อุเอโนะ” และ “เซนากะ”


สำหรับสนามที่ 1 เริ่มวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. เวลา 08.00–20.30 น. ณ ลานทะเลสาบเมืองทองธานี พร้อมทำพิธีเปิดการแข่งดริฟท์อย่างเป็นทางการ โดยท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานในพิธิเปิด ภายในงานจะได้พบกับการแสดงจากวง SHERRY, Drift Angel, การแสดงจาก FHM GND และมินิคอนเสิร์ตจาก Buddha Bless สนามที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. เวลา 08.00–20.30 น.  การแสดงจากวง SHERRY, Drift Angel, การแสดงจาก FHM GND และมินิคอนเสิร์ตจาก SOUTH SIDE ณ ลานทะเลสาบเมืองทองธานี

 

ย้ำอีกครั้งว่า พลาดแล้วจะเสียใจ...



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.