Marketing zone : มิวสิค มาร์เก็ตติ้งซ่าๆ โดนๆ
 


Marketing zone : มิวสิค มาร์เก็ตติ้งซ่าๆ โดนๆ


Marketing zone : มิวสิค มาร์เก็ตติ้งซ่าๆ โดนๆ

altกลายเป็นคู่พันธมิตรที่มาแรงในขณะนี้ สำหรับ แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ กับ เอ.พี.ฮอนด้า  ที่ล่าสุดเกี่ยวแขนกันเปิดตัวรายการ [v] Fun Republic ซ่านิยม By All New Honda Scoopy i  ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นล้วนๆ

แต่จะแตกต่างกัน ที่มีสไตล์  รสนิยม เป็นตัวของตัวเอง และรักดนตรี
 ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป  แชนแนล (วี) ไทยแลนด์  เล่าให้ฟังว่า การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เอ.พี.ฮอนด้า ในครั้งนี้ เป็นการเติมเต็มด้านการส่งเสริมการตลาดให้กับกันและกัน เพราะต่างก็มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน คือ กลุ่มวัยรุ่นที่มีสไตล์ มีรสนิยมดี มีความเป็นตัวของตัวเอง และรักดนตรี
 โดยแชนแนล (วี) เติบโตมากับการเป็นช่องเพลง และการทำการตลาดแบบ มิวสิก มาร์เก็ตติ้ง ที่ประสบความสำเร็จ จากการมีฐานคนดูเป็นตัวชี้วัด และความสำเร็จในทุกกิจกรรมเป็นตัวชี้ผล  ส่วนฮอนด้า ก็เป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดจักรยานยนต์เมืองไทย  การมารวมกันจึงต้องมีทั้งความสนุกสนาน ได้สาระ โดนใจ และสร้างสรรค์ เพราะเราเข้าใจรากฐานของสิ่งนั้นอย่างแท้จริง 
  นางจุฑามาศ  อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด  ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้เพราะมีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน และสามารถตอบโจทย์ได้ลงตัว ที่สำคัญชอบในวิธีการทำงานที่เข้าถึงวัยรุ่น-คนดู เข้าใจลูกค้า และการทำแคมเปญมิวสิกมาร์เก็ตติ้งได้คลีนและมีสไตล์
  "แคมเปญนี้ไม่ได้มองเรื่องของการตอบโจทย์การตลาดเป็นหลัก แต่มองเรื่องของแบรนดิ้งที่จะกลับมาและการสร้างการรับรู้ รวมถึงการทำกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าเราและกลุ่มแฟนรายการของช่องเพลงนี้มากกว่า โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ร่วมกัน และอยากให้กลุ่มคนดูที่เป็นวัยรุ่นเป็นส่วนหนึ่งของสาธารณรัฐซ่านิยมที่เราร่วมกันสร้างขึ้นมา"
  รายการและกิจกรรมของ [v] Fun Republic ซ่านิยม By All new Honda Scoopy i เป็น รายการที่จะนำเอาความร่วมสมัย คามหลากหลายของไลฟ์สไตล์วัยรุ่นมารวมกันไว้ที่นี่ บวกกับการเชิญคนดัง คนเก๋ คนเท่ ที่มีความสร้างสรรค์มาแชร์ประสบการณ์ในรายการ เพื่อเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้กับคนดู และอาจจะเป็นแรงขับผลักดันให้ออกไปซ่า ค้นหาตัวเอง และทำในสิ่งเจ๋งๆ ในแบบตัวคุณได้ ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 19.00 - 20.00 น.
 ส่วนกิจกรรม Honda Discover your fun [V] Do Contest  เป็นการชวนน้องๆ วัยมหาวิทยาลัยมาใช้พื้นที่เปิดกว้างกับเวทีค้นหาดาวดวงใหม่ของงานเบื้องหลังวงการบันเทิง ในการประกวดออกแบบหนังสั้น และสปอตโฆษณา พร้อมการจัดเวิร์กช็อปให้น้องๆ ได้พบปะพูดคุยกับผู้กำกับ คนเบื้องหลังเจ๋งๆ เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจอีกด้วย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.